Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2550
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
12 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 

~~**ชีวิตเราเอางัยดี**~~


ชีวิตเราเอางัยดีถ้าเราเที่ยวไปถามใครต่อใคร ก็คงไม่มีใครตอบเราได้หรอกว่าจะทำยังงัยดี..เพราะตัวของตัวเองยังตอบไม่ได้เลยว่าจะเอายังงัยดี

ถ้าพูดถึงความรักของตัวเองก็บอกได้เลยว่า "เรามันโง่..หรือว่าบ้ากันแน่"..ทำไมถึงต้องรักคนที่เค้าไม่ได้สนใจเรา..แล้วทำไมเราถึงไม่สนใจคนที่เค้าสนใจเราละ..อืม..แปลกดีนะตอบไม่ได้เลยจริง ๆ..

อืม แล้วทำไมเวลาเรารักใครสักคนช่างง่ายเหลือเกิน..แต่ทำไมเราจะให้ใครสักคนรับรักเราบ้างยากมากเลย..

ก็ตอบไม่ได้อีกแหละว่าเพราะอะไร..ถ้าทำได้เราก็คงต้องบีบคอบังคับให้เค้ารักเราแล้วละ (คงตายก่อนได้รับคำตอบแน่ ๆ)

เคยบอกใครต่อใครว่าถ้าเค้าไม่รักเราก็ไม่เห็นจะต้องสนเลยมีเยอะแยะที่เค้ามองเรา..แต่ไม่เชื่อเลยว่าจะเจอกับตัวเอง..มันยากจริง ๆ ด้วย พูดง่าย มาก ๆ เลย แต่พอทำก็ทำไม่ได้ เฮ้อ~~ ชีวิตเซ็ง ๆ ซังกะบ๊วย..

บางที่ตั้งใจว่าจะถามว่ารักเราบ้างมั้ย..ก็กลัวคำตอบที่น่าเบื่อหน่าย เชย ๆ ยอดฮิตกลับมา ว่า "เราเป็นเพื่อนกันเถอะนะ...เป็นน้องเป็นพี่กันดีกว่า...ไม่เอาอ่ะ ดีเกินไป...." ทุเรศมากคำพวกนี้แต่ใครเจอก็หน้าหงายกันทั้งนั้นแหละนะ
อยากจะสาปแช่งเหมือนกันใครที่ใช้คำพวกนี้ขอให้ตกนรกทั้งเป็นเลย..น่าแปลกนะ เราดีเกินไปงั้นเค้าก็โง่นะสิที่ไม่รักคนดี ๆ งั้นก็ขอให้เจอคนโง่ ๆ เหมือนกันละกัน

บางคนก็ว่ารอพรหมลิขิตละกันถ้าใช่ก็คือใช่ ถ้าไม่ใช่ก็คือไม่ใช่..แล้วไอ้พรหมลิขิตพวกนี้ถ้าเราไม่แสวงหามันแล้วมันจะเข้ามาหาเราก่อนมั้ย...เกลียดจริง ๆ

อยากจะระบายมากกว่านี้นะ แต่พอดีกว่าอ่านกันมาก ๆแล้วจะเบื่อ เรื่องน่าเบื่อใคร ๆ ก็ไม่อยากฟัง

อ่านเนื้อเพลงนี้กันดีกว่านะของ พี่เสือ ธนพร

เป็นเพียงคนหนึ่งคนยืนสู้บนแนวทางแห่งใจ
มันจะผิดมากไหม เห็นไม่ตรงกับคนมากมาย
ปลาเป็นว่ายทวนน้ำ กระแสน้ำไม่เคยพรากไป
เธอจะดูยังงัย ตัดสินใครเป็นตาย ชั่วดี อยากให้รู้
บอกให้รู้เลยวันนี้ ใจที่มีขอมั้นคงเช้นเดิม
เป็นอย่างนี้จะไม่ขอแปลงแต่งเติม เป็นอย่างเดิม
แม้ว่าเธอไม่ต้องการ เลวฉันมันเลวในสายตาเธอ
ที่ไม่เป็นเหมือนดั่งที่เธอต้องการ ไม่อยากขวาง
ฉันไม่อยากขวาง ทางเธอ ได้เสมอ เลือกทางที่เธอต้องการ.....ไป....

*************************************







 

Create Date : 12 กรกฎาคม 2550
1 comments
Last Update : 12 กรกฎาคม 2550 19:23:02 น.
Counter : 540 Pageviews.

 

 

โดย: snpk (snpk ) 13 กรกฎาคม 2550 1:05:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


พี่ลูกโป่ง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]















image counters











Google






ThE TiMe ChAnGeS, BuT OuR LoVe sTiLL ThE SaMe



ThE TiMe ChAnGeS, BuT OuR LoVe sTiLL ThE SaMe Guestbook หลังไมค์ถึงพี่ลูกโป่งค่ะ
Get your own Chat Box! Go Large!
Friends' blogs
[Add พี่ลูกโป่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.