Home page

  
Group Blog
 
 
มกราคม 2561
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
29 มกราคม 2561
 
All Blogs
 
แทบไม่น่าเชื่อเลยว่าเจ้าของเสียงนี้เป็นเด็กพูดติดอ่าง"แชมป์"เดอะวอยซ์2013





"Broken Vow" Song : Harrison Craig
"Broken Vow"เป็นเพลงแรกที่ แฮริสัน เขาใช้ผ่านด่านเข้าประกวด เดอะวอยซ์ ในครั้งนี้..... เจ้าของเพลงเดิมคือ joshgroban
**
แฮริสัน เวลาพูดเขาจะมี อาการ กักๆๆๆๆๆๆ ยากมากๆกว่าจะพูดออกมาได้แต่ละคำ ผิดกับเวลาร้องเพลง กลับมีสภาพเป็นปกติ ไม่ออกอาการใดๆเลย
**
Harrison Craig (born 7 September 1994) is an Australian singer who won the second series of The Voice Australia.
 Craig, who lives in Melbourne, was coached in the program by British singer Seal.
 Craig has had three songs on the ARIA Singles Chart top 10 with his cover of "Unchained Melody" reaching No. 2 and his original song, "More Than a Dream", at No. 3. His debut album titled More Than a Dream was released on 25 June 2013.
 His second album L.O.V.E was released 11 April 2014, and his third, Kings of Vegas, in November 2016.
ขอบคุณ ข้อมูล วิกิพีเดีย
**
/>"Broken Vow"

Tell me his name
I want to know
The way he looks
And where you go
I need to see his face
I need to understand
Why you and I came to an end

Tell me again
I want to hear
Who broke my faith in all these years
Who lays with you at night
While I'm here all alone
Remembering when I was your own

I let you go
I let you fly
Why do I keep on asking why
I let you go
Now that I found
A way to keep somehow
More than a broken vow

Tell me the words I never said
Show me the tears you never shed
Give me the touch
That one you promised to be mine
Or has it vanished for all time

I let you go
I let you fly
Why do I keep on asking why
I let you go
Now that I found
A way to keep somehow
More than a broken vow

I close my eyes
And dream of you and I
And then I realize
There's more to love than only bitterness and lies
I close my eyes

I'd give away my soul
To hold you once again
And never let this promise end

I let you go
I let you fly
Now that I know I'm asking why
I let you go
Now that I found
A way to keep somehow
More than a broken vow
/////
*เครดิต เนื้อร้อง.....
https://www.azlyrics.com/lyrics/joshgroban/brokenvow.html
ยูทูบ / https://youtu.be/Ws9rIxDwfqU
/////



Create Date : 29 มกราคม 2561
Last Update : 21 มกราคม 2562 4:54:43 น. 0 comments
Counter : 3443 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณTurtle Came to See Me


ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 4313444
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]






ขอบคุณสำหรับหัวใจ
เพื่อนๆบล็อกมอบให้
เนื่องในวาระวันแห่งความรัก2018
--
เริ่มบล็อกแรก 08 January 2018

Free counters!


❉❊วิธีตามเงินคืนจากโจรซื้อของออนไลน์โอนเงินให้แล้วไม่ส่งของมา
●●ต้องรู้ !!! ” ยาพาราเซตามอล ” ควรกินครั้งละกี่เม็ด? เพื่อให้ได้ปริมาณที่เหมาะสม
●มารยาททางสังคม : สิ่งที่ดูเล็กน้อยแต่สำคัญ ต่อความเจริญก้าวหน้าในชีวิต:รศ.ดร.พรทิพย์ เกยุรานนท์
ป.ธ.9 อดีตท่านได้รับคัดเลือกให้เป็นรองประธานนักเรียน เป็นดรัมเมเยอร์หลายสมัย
ชมภาพพระแซม แจกผ้าห่มกันหนาวชาวเมือง กุสินารา จำนวน 210 ผืน
ความมักง่าย กับความสกปรก อันไหนน่ากลัวกว่ากัน.. ?
ชมพิธีตักรบาตพระสงฆ์ 100 รูป ณ.ลานพระบรมรูปราชานุสาวรีย์พ่อขุนรามคำแหงมหาราช
ประโยชน์หลายข้อจากการกิน ”ไข่” กินบ่อยๆแล้วดียังไง ต้องดู!!!
ต้นไม้และพันธุ์พืช สุดแปลก ประหลาด ที่คุณเห็นแล้ว ต้องอึ้ง !!
กราบพระขอพร วัดคลองขุนศรี ต.ขุนศรี อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี
พาเยี่ยม งามวงศ์วาน ซอย 25 ( ซอย ไขแสง ) นนทบุรี
ไหว้พระวัดญี่ปุ่นที่คาวาซากิไดชิ川崎大師
ไปเที่ยวไหม วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร
●ตลาดสด ชมภาพ ซอย รังสิต-ปทุมธานี 12 (หมู่บ้าน 200 ปี) หรือ หมู่บ้านรัตนโกสินทร์
หลังงานเลิกแวะกินข้าวกับเพื่อนๆที่ร้านบ้านไม้งาม
เมนูอาหารทำกินเอง มีส้มตำ อาหารเส้น ผัดผัก
  >>ท่องเทียวไปกับไกด์ไร้ชื่อ<<
ภาพตลาดนัดยามเย็น ถนนงามวงศ์วาน พันทิพย์ นนทบุรี
●พาเที่ยวยูเอสแบงค์โดมไวกิ้งต้อนรับการมาเยือนของทีม Saintsนักบุญ
●พาชมเที่ยวงานยักษ์ เกษตรแฟร์ 2561 ชมภาพและบรรยายกาศ ของกินต้นไม้ฯลฯ ภาคที่ ๑
●แทบไม่น่าเชื่อเลยว่าเจ้าของเสียงนี้เป็นเด็กติดอ่าง"แชมป์"เดอะวอยซ์2013

Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 4313444's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friends


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.