พบรักแท้...เด็กชายต้นกล้าน้อย
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
23 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
เมื่อแม่อินกับงานแต่งงาน

เมื่อวานแม่ไปงานแต่งงานของเพื่อนร่วมงานมาค่ะ
กลับมาก็อิน นี่แหละมั้งที่ใคร ๆ ที่เป็นคนโสดแล้วเลยวัยแต่งงาน
ไม่กล้าไปแต่งงาน มันอินนะลูก
ความรักมันอบอุ่นอยู่รอบตัวเราเลย
รักเป็นเรื่องสวยงามนะคะ

พ่อกับแม่ ไม่เคยรู้สึกว่า เวลาเราไปยืนอยู่บนเวทีมีคนเป็นร้อยเป็นพัน
มองเราขึ้นมา ฟังเราอย่างตั้งใจว่าเรารักกันแค่ไหน เรารักกันได้อย่างไง
มันคงปลื้มปิติดีนะคะลูก
พ่อกับแม่ไม่มีงานแต่งงาน พ่อกับแม่ไม่มีพิธีหลั่งน้ำสังข์
พ่อกับแม่ อยู่ด้วยกันเลย...ด้วยเหตุผลเดียว
เรารักกัน เราเลยอยู่ด้วยกัน
คุณตา..คุณยาย ไม่มีโอกาสได้อวยพรในวันแต่งงาน
แต่คุณตาก็เคยพูดกับพ่อจ๋าว่า...พ่อยกให้แล้วดูแลกันให้ดี...
แค่นั้นน้ำตาแม่ก็ซึมแล้วค่ะ

...แม้ว่าเราไม่มีงานแต่งงาน แม้ว่าคนอื่นยังไม่รู้ว่าเราอยู่ด้วยกัน
...แม้ว่าบางคนยังไม่รู้ว่าแม่ท้อง
...แต่แม่รู้อยู่อย่างเดียวค่ะลูก
....แม่มีความสุขมากที่มีหนู

...แม่ไม่เบื่อที่จะพูดประโยคนี้ เพราะเป็นเช่นนั้นจริง ๆ ต้นกล้า
....แม่มีความสุขที่มีหนูนะคะลูก



Create Date : 23 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 23 พฤศจิกายน 2550 17:39:24 น. 2 comments
Counter : 421 Pageviews.

 
เข้ามาซึ้งด้วยคนค่ะ..

รักใดใหนจะยิ่งใหญ่และมีค่าเท่ากับความรักของคุณแม่..

อ่านแล้วรักคุณแม่จังเลยค่ะ..


โดย: ฉันขอมีเธอในหัวใจ วันที่: 23 พฤศจิกายน 2550 เวลา:19:00:16 น.  

 
เอ่อ ทำเอาน้ำตาซึมเลยค่ะ



โดย: nam_sila วันที่: 23 พฤศจิกายน 2550 เวลา:23:33:19 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ขนมชั้นเจ็ดสี
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็น Singlemom ค่ะ พ่วงด้วยเจ้าตัวเล็กที่ไม่เล็กเลย 9 เดือน...ตั้งใจจะเขียนไดอารี่เก็บไว้ให้ลูกอ่านค่ะ... ช่วยสนับสนุนค่านมและขนมของเด็กชายต้นกล้าที่นี่นะคะ http://www.towiwi.com
Friends' blogs
[Add ขนมชั้นเจ็ดสี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.