พบรักแท้...เด็กชายต้นกล้าน้อย
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
28 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
ว่าด้วยไข่ใบนั้น....



และแล้วเวลาที่แม่รอก็มาถึง...
วันที่หมอนัดไปอัลตร้าซาวน์เพื่อดูความสมบูรณ์และเพศของหนู
แต่ปรากฏว่าพอไปคุณป้าหมอนัดผิด
อายุครรภ์อ่อนเกินไปอาจจะไม่เห็น
ให้เผื่อใจว่าอาจจะไม่เห็นเพศของหนู
คุณป้าหมอยังถามแม่เลยว่าจะดูไหมค่ะ
แม่บอกว่าดู ๆ แม่อยากรู้ความสมบูรณ์ของหนู
แม่กังวลว่าหนูจะแข็งแรงไหม ครบ 32 ไหม
ต่าง ๆ นา ๆ ที่แม่กังวลเรื่องหนู
แม่เลยตัดสินใจให้คุณป้าหมอซาวน์ค่ะ

ภาพในจอที่ปรากฏคุณป้าหมอเริ่มที่นิ้วมือของหนู
นับ หนึ่ง สอง สาม สี่ แล้วก็หยุดไป
แม่ถามอ้าวแล้วนิ้วที่ห้าหายไปไหน
คุณป้าหมอบอกว่า "เขากำมืออยู่คะ"
แล้วก็หมุนภาพไปดูที่นิ้วเท้าหนูแล้วก็เริ่มนับ
เป็นอันว่า เรื่องนิ้วเท้าและนิ้วมือหนูครบผ่าน
แล้วยังบอกว่า แขน-ขา หนูยาวมาก
แม่เห็นหนูดิ้นด้วยค่ะ ท่าทางจะกำลังเหยียดขา

คุณป้าหมอหันเครื่องมาดูสมองหนู
บอกว่าแกนสมองหนูใหญ่
ในส่วนสมองปกติมีกระโหลกแล้ว
มีตา มีหู เฮ้อโล่งอก
สักพักสแกนมาถึงในส่วนลำตัวของหนู
แม่เห็นหนูนอนหันหลัง
อะฮ้า!!! เห็นอะไรกลม ๆ อยู่ระหว่างขาหนูด้วย
ระหว่างนั้น คุณป้าหมอถามว่า
"คุณแม่อยากได้ลูกชายหรือลูกสาวค่ะ"
แม่ตอบหมอว่า "ได้หมดค่ะ"
ระหว่างนั้นหนูพลิกตัวอ้าขาพอดี
แล้วคุณป้าหมอก็บอกว่า "หนูนะเป็นผู้ชาย...."
555 จุ๊ดจู่ หนูยาวเชียวลูก
มิน่า เมื่อกี้แม่เห็นก้อนกลม ๆ ระหว่างขาหนู กลมดิกเชียว

แม่น้ำตาไหลเลย มันไหลออกมาเองค่ะ
ออกมาแบบกั้นไม่อยู่ จู่ ๆ น้ำตาก็ไหล
คุณป้าหมอบอกว่า หนูมีความยาว 13.5 เซนติเมตร
หนัก 200 กรัม ถือว่าตัวใหญ่ เพราะเด็กอายุครรภ์
เท่าหนูเขาจะหนักกันแค่ 180 กรัม...
หุ ๆๆ ไอ้หมาของแม่มันตัวใหญ่วุ้ย

สรุปความเจริญเติบโตของแม่ตลอดการตั้งครรภ์
แม่หนักขึ้นมารวม 4.6 กิโลกรัม
แต่เดือนที่ 4 เดือนเดียวแม่ขึ้นมา 2.6 หุ หุ อะไรก็อร่อย
คุณป้าหมอบอกว่าให้แม่เล่านิทานให้หนูฟังได้แล้ว
เปิดเพลงและพูดคุยกับหนูบ่อย ๆ
แม่คุยกับหนูบ่อยอยู่แล้วโน๊ะ


รักหนูนะไอ้หมา
เด็กชาย ต้นกล้า ของพ่อกับแม่


Create Date : 28 สิงหาคม 2550
Last Update : 12 ธันวาคม 2552 21:12:09 น. 0 comments
Counter : 556 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ขนมชั้นเจ็ดสี
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็น Singlemom ค่ะ พ่วงด้วยเจ้าตัวเล็กที่ไม่เล็กเลย 9 เดือน...ตั้งใจจะเขียนไดอารี่เก็บไว้ให้ลูกอ่านค่ะ... ช่วยสนับสนุนค่านมและขนมของเด็กชายต้นกล้าที่นี่นะคะ http://www.towiwi.com
Friends' blogs
[Add ขนมชั้นเจ็ดสี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.