space
space
space
<<
กุมภาพันธ์ 2560
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
space
space
19 กุมภาพันธ์ 2560
space
space
space

“ดาร์ได”เซ็งพี่เสือใต้ตีเสมอจากการทดเวลาบาดเจ้บเกิน-“อันเช่”บอกยุติธรรมดีแล้ว


 พัล ดาร์ได เทรนเนอร์แฮร์ธ่า เบอร์ลิน Sclub ออกมาบอกว่าบาเยิร์น มิวนิค ได้ประโยชน์จากช่วงต่อเวลาบาดเจ็บที่เกินมา ในเกมที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา



เกมบุนเดสลีก้า ที่โอลิมเปียสตาดิโอน เจ้าถิ่น”หญิงชรา”ได้ประตูออกนำจ่าฝูงอย่าง”เสือใต้”ไปก่อน 1-0 จากผลงานของเวดาด อิบิเซวิช ในครึ่งเวลาแรก

เกมทำท่าว่าจะจบด้วยชัยชนะของพวกเขาอยู่แล้วแต่ในช่วงทดเวลานาทีที่ 90+6 บาเยิร์นมา สมัคร Sclub ได้ประตูตีเสมอจากโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ทำให้จบเกมแบ่งแต้มกันไปฝ่ายละ1คะแนน

อย่างไรก็ตามหลังประตูตีเสมอดังกล่าวเกิดเรื่องชุลมุนเล็กน้อยหลังจากที่ผู้เล่นเจ้าถิ่นไม่พอใจที่ผู้ตัดสินทดเวลาบาดเจ็บเกินจากของจริงที่ตั้งไว้ 5 นาที

“ก่อนอื่นเลย ผมต้องบอกว่าลูกทีมเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม” ดาร์ไดบอกกับนักข่าวหลังเกม “แถมเรายังมีโอกาสมากมายที่จะทำประตูที่สองแต่ทำไม่ได้”

“โชคไม่ดีที่มีการทดเวลามากเกินไป นั่นเป็นโบนัสของฝั่งบาเยิร์น”

“มันไม่ใช่บอลถ้วยไง เราไม่ได้เล่นเพื่อเกม 120 นาที ขอโทษนะทุกคนอาจจะเคืองแต่หลังจากผ่าน 5 นาทีควรมีเสียงนกหวีดแล้ว”

ด้านมิดฟิลด์เจ้าถิ่นอย่างเซบาสเตียน ลังคัมป์ ออกมาเสริมเจ้านายว่า “วันนี้เราเล่นสุดชีวิต เราเกือบจะทำให้บาเยิร์นแพ้อยู่แล้ว แต่มันอาจจะเป็นกฎที่ไม่มีเขียนไว้ก็ได้ว่าคุณไม่สามารถเอาชนะบาเยิร์นได้”

อย่างไรก็ตามคาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือทีมเยือนออกมาบอกว่าทีมของเขาสมควรได้ประตูดังกล่าว “เรารู้ว่ามีเกมที่ยากรอเราอยู่ แฮร์ธ่าเล่นได้ดีในครึ่งแรก”

“หลังพักครั้งหลายอย่างต่างออกไป เรากดดันพวกเขาอย่างมาก ผมว่าเราเราสมควรได้ประตู สุดท้ายผลเสมอก็ยุติธรรมแล้ว”

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บทีมเยือนมีการเปลี่ยนตัวเผาเวลา 2 ครั้ง ในนาทีที่ 90+2 และ 90+4



Create Date : 19 กุมภาพันธ์ 2560
Last Update : 19 กุมภาพันธ์ 2560 11:04:22 น. 0 comments
Counter : 840 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 3374931
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3374931's blog to your web]
space
space
space
space
space