space
space
space
<<
กุมภาพันธ์ 2560
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
space
space
22 กุมภาพันธ์ 2560
space
space
space

มูไม่แน่ใจ"รูน"อยู่ผีจนจบซีซั่น...


"โฮเซ มูรินโญ" ไม่รับประกันแล้วว่า "เวย์น รูนีย์"กองหน้าร่างอวบ จะอยู่ค้าแข้งกับ LSM99 "ผีแดง" ต่อไปจนจบซีซั่นนี้หรือไม่... 



โฮเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับไม่สามารถรับประกันได้ตอนนี้ว่า เวย์น รูนีย์ หัวหอกกัปตันทีมผีแดง จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปจนถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้หรือไม่

รูนีย์ ตกเป็นข่าวว่า อาจจะย้ายไปค้าแข้งในศึก ไชนีส ซูเปอร์ ลีก ของจัน ที่ตลาดนักเตะยังเปิดทำการยาวไปจนถึงวันที่ 28 ก.พ.นี้ กระนั้น มูรินโญ ยืนยันว่าไม่เคยบีบให้นักเตะระดับตำนานอย่างดาวยิงวัย 31 ปีย้ายไปจากแมนฯ ยูไนเต็ด โดย ทางเข้า LSM99 การตัดสินใจว่าจะอยู่หรือไปขึ้นกับเจ้าตัวคนเดียวเท่านั้น

มูรินโญ กล่าวว่า "คุณต้องไปถามเขาเอง ผมไม่สามารถการันตีได้ว่าผมจะอยู่ที่นี่ในสัปดาห์หน้า ดังนั้นผมจะไปการันตีได้อย่างไรว่านักเตะจะอยู่ที่นี่ในฤดูกาลหน้า สิ่งที่ผมสามารถรับประกันได้ก็คือถ้าถึงวันหนึ่งที่เวย์นย้ายไปจากสโมสรนี้มันไม่ได้เป็นเพราะผมอยากให้เขาไปแน่นอน"

"ผมไม่เคยผลักไสหรือพยายามผลักไสให้ตำนานของสโมสรนี้ย้ายไปอยู่ที่อื่น คุณจึงไปถามเขาได้เลยว่าเขาอยากจะอยู่กับสโมสรนี้ไปตลอดช่วงที่เหลือของอาชีพหรืออยากจะย้ายออกไป ผมพอใจที่มีเขาอยู่ ผมเปิดเผยกับคุณเต็มที่แล้ว ผมไม่อยากให้เขาย้ายไปไหนทั้งนั้น"แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของตัวเขาเอง.... 



Create Date : 22 กุมภาพันธ์ 2560
Last Update : 22 กุมภาพันธ์ 2560 10:03:32 น. 0 comments
Counter : 828 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 3374931
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3374931's blog to your web]
space
space
space
space
space