Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
12 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 

Love Actually is all around

ความรักเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ โดยไม่จำกัดเวลา และสถานที่

Love is all around ... เวลาคุณรู้สึกโดดเดี่ยว รู้สึกไม่เชื่อมั่น และหมดศรัทธาในความรัก

คุณลองแวะไปที่สนามบินนะคะ ... ขาออก ... คุณจะพบความรัก หลากหลายรูปแบบ ความรักที่มีแต่ การให้ อย่างความรักของพ่อและแม่ ความรักที่มีแต่ความห่วงใย หวังดี อย่างญาติ พี่น้อง ความรักที่ไม่มีวันทอดทิ้งกัน อย่างเพื่อน ความรักที่เติมเต็มให้ชีวิต อย่างคนรักกัน

หากคุณรู้สึกโดดเดี่ยว .. คุณจะพบว่า คุณไม่ได้สูญเสียคนเดียวในโลก การลาจาก มักจะเกิดขึ้นเสมอ ๆ หลังจากการได้พบ

หากคุณคิดว่า มันไม่ยุติธรรม ที่คุณต้องประสบกับการพลัดพราก แล้วเวลาที่คุณได้พบเจอเขาล่ะ คุณโชคดีแค่ไหนแล้ว บางคนไม่ .. แม้แต่จะได้พบ

หากความรู้สึกโศกเศร้าที่คุณมีอยู่ถูกกระหน่ำซ้ำเติมจนรับไม่ไหว คุณลองแวะไปที่ส่วนขาเข้า ความรักจากการได้พบเจอ นานา ... ปรากฏอยู่ที่นั่น

เราเองก็เคยไปรอพบใครคนหนึ่ง อย่างใจจดใจจ่อ ใครคนที่เรารักมากมาย สุดชีวิต แม้ว่าจะไม่เคยพบหน้า ไม่เคยได้สัมผัส เคยเพียงแค่ได้รู้จักและส่งความรักให้ผ่านทางภาพถ่าย และสายใยทางอินเตอร์เน็ตเท่านั้น

สุดท้าย เราได้พบหน้าหลานรักครั้งแรกที่นี่ ... สุวรรณภูมิ

ขอบคุณ ... Love Actually
ขอบคุณ ... ความรัก
ขอบคุณ ... พ่อแม่ กับความรักอันยิ่งใหญ่
ขอบคุณ ... พี่ ... น้อง และน้องชาย
ขอบคุณ ... เครือญาติ วงศ์วาน
ขอบคุณ ... เพื่อน
ขอบคุณ ... หลานรัก อิงตะวัน .. พิมพ์รุ้ง .. ความสดใสจากฟากฟ้า
ขอบคุณ ... Happy Good Dog
ขอบคุณ ... คุณนะคะ ที่รัก สามี และเพื่อนตายของฉัน

ฝากความระลึกถึง ... ทุกท่านที่ล่วงลับ ... อากง อาม่า โซ้ยอี๊ RIP



เราขอมอบความรัก ... ให้ทุกคนนะคะ อย่างน้อยต้องมีคนสักคนบนโลก หรือสิ่งมีชีวิตสักสิ่งที่รักเรา

อย่ามัวแต่เรียกร้องขอความรัก จงให้ก่อนที่จะได้รับ มอบความรักให้ โดยไม่หวังผลตอบแทน ย้ำ โดยไม่หวังที่จะได้ครอบครอง มิเช่นนั้นแล้ว ความรักที่วิเศษสุด จะกลายเป็นหนามแหลมทิ่มแทงในใจ เจ็บ ปวด ทุรนทุราย จนกระทั่งต้องจบลงด้วยการเลิกรัก ... ไม่คุ้มเลย ใช่ไหมคะ




 

Create Date : 12 กรกฎาคม 2553
6 comments
Last Update : 12 กรกฎาคม 2553 20:12:42 น.
Counter : 691 Pageviews.

 

 

โดย: for Family 12 กรกฎาคม 2553 20:12:57 น.  

 

 

โดย: for Family 12 กรกฎาคม 2553 22:05:49 น.  

 

ขอบคุณ coraliebis, anastasia131292 สำหรับคลิปนะคะ

Thanks a lot ^^

 

โดย: for Family 12 กรกฎาคม 2553 22:07:38 น.  

 

อย่ามัวแต่เรียกร้องขอความรัก จงให้ก่อนที่จะได้รับ ...เราชอบประโยคนี้ค่ะ

คือเราไม่เคยนึกเรื่องสนามบินในแง่แบบนี้มาก่อนเลยนะคะ
พออ่านแล้วนึกภาพตาม จริงด้วยนะคะ

ตอนนั้นเราจากเมืองไทยไป โดยที่ไม่มีใครไปส่งเลย มองไปรอบๆแล้วต้องรีบเข้าเกท
ตอนกลับมาก็ไม่มีใครมารับอีก(เพราะกลับก่อนกำหนด) ก็จ้ำอ้าว อยากกลับบ้านเต็มที


เวลาเราเดินทางมักโดดเดี่ยวแบบนี้ทุกครั้งเลยค่ะ
น้อยครั้งมากที่จะเดินทางกับใคร (ยกเว้นตอนเด็กๆที่ต้องไปกับพ่อแม่)



เราอ่านบล็อกคุณไม่เยอะเลย
แต่พอได้อ่านแล้วมักจับความรู้สึกเศร้าบางๆได้ทุกครั้ง
เข้มแข็งนะคะ บางทีคนเราต้องแกล้งเข้มแข็งในบางเวลาเพื่อหลอกหัวใจตัวเอง

 

โดย: Quaver 16 กรกฎาคม 2553 12:17:50 น.  

 

เย่ คุณคิวมา ...

แหะ แหะ เรื่องสนามบิน เราไม่ได้คิดเองหรอกค่ะ เราเอามาจากหนัง Love Actually คุณคิวลองดูนะคะ หนังดีมากมาก ชอบ ชอบ

ไม่ต้องห่วงนะคะ เราก็มีความสุขดี ชีวิตดี หน้าที่การงานปกติดี ความรักดี ครอบครัวดี เอ๋! สงสัยเราจะชอบดราม่า หรือไม่ก็เวลาเราปกติดี เราจะไม่ค่อยเขียนเท่าไหร่ จะเขียนเวลา อยากเขียน เหงา ๆ หรือมีอะไรมากระทบใจ อย่างนี้มังคะ คุณคิวเลยจับได้

ขอบคุณนะคะคุณคิว

ป.ล. คุณคิวเขียนอะไรหยาบ มันเลยถูกแบน อิอิ ล้อเล่น แต่พี่พันแกแบนจริง ๆ ฮอตเมล์ด้วย เขียนเมล์อยู่ดี ๆ ส่งไม่ได้ซะงั้น ฮ่วย เซ็ง

 

โดย: for Family 16 กรกฎาคม 2553 15:54:24 น.  

 

คุณคิวคะ ดีจังนะคะ ที่ได้เดินทาง ... ไม่ว่าจะเรื่องงานหรือเรื่องใด เราถือว่าโชคดี

เรื่องที่ต้องเดินทางคนเดียว ... เราไม่ปลอบหรอกค่ะ เพราะเราถือว่า แค่ได้เดินทางก็สำคัญมากกว่าอะไรทั้งสิ้นแล้ว

เราเอง ตอนนี้ก็รอโอกาสที่จะได้เดินทางบ้าง

ต่อให้เราต้องไปเองคนเดียว ไปถึงคนเดียว โดยไม่มีใครมารับ เราก็จะไปค่ะ

เพราะจุดหมายปลายทางของเราสำคัญกว่ามาก หลานรักของเรารอเราอยู่ที่นั่น ... หรือ ... เรารอที่จะพบหลานเราที่นั่น

คุณก็เหมือนกันนะคะ จุดหมายปลายทาง สำคัญกว่าจุดเริ่มต้นที่ยังไงก็ต้องก้าวผ่านไป ^^

 

โดย: for Family 23 กรกฎาคม 2553 10:31:24 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


for Family
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add for Family's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.