<<
สิงหาคม 2559
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
23 สิงหาคม 2559
 

ดวงรายวันประจำวันที่ 23 สิงหาคม 2559




วันอังคารที่ 23 สิงหาคม

เด็กที่เกิดวันนี้หากเป็นชายมีความขยัน และมุ่งมั่นกับสิ่งที่ตนเองทำแต่ในบางมุมก็กลายเป็นเชื่อเพื่อนและคนรอบข้างมากจนเกินไปจนไร้ความเป็นตัวของตัวเองมีความคิดที่ดี หากเป็นหญิงเป็นคนที่แข็งและสู้คนไม่ค่อยแสดงความอ่อนแอของตนเองให้คนอื่นได้เห็นมีความฝันที่ใหญ่แต่ส่วนใหญ่แล้วก็ไปถึงเช่นกัน อาชีพที่เหมาะสมได้แก่ นักธุรกิจธุรกิจส่วนตัวด้านอาหาร หรือเครื่องดื่ม

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้สิ่งใดที่เราลงทุนอยู่ก็ขอให้เงียบและไม่ต้องไปสนใจมันมากแม้วันนี้อาจทำกำไรได้น้อยแต่รอเวลาอีกนิดจะทำให้เราพอใจได้มากการเงินมีเกณฑ์ลงทุนจมและต้องการถอนทุนคืนมาให้หมดอย่าใจร้อนจะดีกว่า

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ใครที่ทำให้เราเจ็บใจก็ต้องปลงและปล่อยเขาไปตราทางของเขาส่วนเราก็ทำให้สบายใจจะดีที่สุด ความรักก็ไม่ต้องรอให้นานจนเกินไปคนใกล้ตัวเราจะเปลี่ยนใจไปหาคนใหม่แทนเพราะความที่เราไม่มีเวลาให้กัน

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ระวังเรื่องการคบมิตรที่ไม่จริงพวกปากหวานก้นเปรี้ยวต้องระมัดระวังฟังเสียงคนรอบข้างให้มากขึ้นจะได้มองเห็นชัดเจน การงานไม่ควรเอาความในออกไปพูดคุยกับคนภายนอกผลเสียจะตกอยู่ที่เราแต่เพียงคนเดียว

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเจอลูกน้องที่มีความสามารถมากกว่าคุณเราอาจต้องเรียนรู้จากผู้น้อยให้มากและเป็นผู้ใหญ่ที่วางตัวให้ดี การงานจะราบรื่นและดีขึ้นผิดหูผิดตา จะได้รับความกระจ่างในหลายเรื่องให้เราทำงานได้ง่าย

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้การงานจะราบรื่นสมกับที่เราคาดหวังทำสิ่งใดก็ประสบความสำเร็จได้อย่างมากมายยิ่งถ้าเราคิดบวกแล้ว อะไรก็เกิดขึ้นได้การเงินจะได้รับเงินจากความเสน่ห์หาและมีผู้ใหญ่เอ็นดูคอยให้ความช่วยเหลือเราเป็นอย่างดี

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้จะได้รับภาระมอบหมายในงานที่หนักมากและเราก็ไม่สามารถทำได้ให้สำเร็จแต่เพียงคนเดียวด้วยการมีเพื่อนหรือพันธมิตรก็จะช่วยให้งานเรียบร้อยไปได้มากการเงินเราเองอย่าคิดเอาแต่จะได้เป็นหลัก จะไม่ได้อะไรเลย

ท่านที่เกิดวันเสาร์วันนี้สิ่งที่คิดไว้กลับไม่เหมือนตามที่เราตั้งความหวังไว้จะพบแต่ความผิดหวังเสียใจแต่หากยอมแพ้เสียก่อนก็เหมือนเราเป็นคนไม่สู้หากยังพยายามอยู่ไม่ว่าจะการงานหรือการเงินก็จะได้รับผลสำเร็จตามที่ตั้งเป้าไว้แน่นอน

ดูดวงเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiorc.com
หรือคุยสดๆ กับเราได้ที่ 1900-111-119 ค่ะ




 

Create Date : 23 สิงหาคม 2559
0 comments
Last Update : 23 สิงหาคม 2559 10:56:01 น.
Counter : 1138 Pageviews.

 
Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

bubble ORC
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add bubble ORC's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com