<<
กรกฏาคม 2559
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
6 กรกฏาคม 2559
 

ดวงรายวัน ประจำวันที่ 6 กรกฎาคม 2559




วันพุธที่ 6 กรกฎาคม

เด็กที่เกิดในวันนี้ หากเกิดเป็นชาย ชอบเสาะหาของแปลก หรือสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับตัวเอง มีความคิดสร้างสรรค์ แต่ลงมือทำสิ่งใดแล้วมักทำได้ไม่นาน มักวางมือก่อนที่จะสำเร็จ หากเป็นหญิงชอบความตื่นเต้นแปลกใหม่ ต้องเหน็ดเหนื่อยกว่าเด็กคนอื่น ใช้ชีวิตเรียบง่าย อาชีพที่เหมาะสมกันได้แก่ งานทางด้านออกแบบ งานครีเอทีฟด้านต่างๆ หรือการขายพวกเครื่องสำอาง


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มีเกณฑ์ที่ทำสิ่งใดแล้วไม่ได้ผลตามที่เราคาดคิดไว้แต่ก็ต้องยอมไปตามนั้นเสียก่อน อย่าให้เรื่องบานปลายใหญ่โต ความรักแม้มีคิดได้แต่ก็ต้องทะนุถนอมกันด้วยไม่ใช่ปล่อยให้อีกฝ่ายคิดมโนไปเองแต่เพียงฝ่ายเดียว


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้รักใครก็อย่าไปบังคับเบียดบังเขาให้ทำตามที่เราคิดแต่เพียงฝ่ายเดียว การเงินมีเรื่องให้กลุ้มวุ่นวายใจบ้างแต่ก็จะผ่านไปได้อย่างรวดเร็วและไดผลตามที่เราคาดหวังไว้ การงานก็อย่าคิดรับปากคนอื่นไปทั่วจะเสียหายได้


ท่านที่เกิดวันอังคาร ยังคงเหนื่อยกับเรื่องเดิมที่ยังแก้ไขไม่ได้ การงานยังเหมือนไม่มีที่สิ้นสุด ยิ่งทำกลับยิ่งเครียดไม่มีความสุข ต้องหาจุดยืนและแนวทางใหม่ของชีวิตมากกว่าที่จะต้องมาทนนั่งเครียดและไม่สบายใจ การเงินยังขาดมือ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้สิ่งใดจำพรากและผิดหวังแล้วก็ต้องยอมอดทนตามนั้นก่อนอย่าพึ่งไปคิดว่าจะเอาคืนหรือท้อใจ การเงินคิดแล้วก็ต้องเอาจริงจังไว้อย่าได้อ่อนแอ ความรักอย่าไปคาดหวังเพราะเพียงแต่เราวาดวิมานในอากาศแค่เราคนเดียว


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ความวุ่นวายก็มากสิ่งที่ไม่ลงตัวก็เยอะ เราเองก็มึนๆ งงๆ ในหลายเรื่องอาจทำสิ่งใดผิดพลาดแบบไม่ได้ตั้งใจ การงานต้องพึ่งพาคนอื่นบ้างอาจไม่ได้เรียบร้อยดั่งใจเราคิด แต่ก็ดีกว่าไม่มีใครมาช่วยเหลือเราเลย


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ความรักก็ไม่ทำให้ดีขึ้น กลับกลายเป็นว่าคนรักจะยิ่งได้ใจมากกว่าเดิม การงานต้องไม่เอาเรื่องส่วนตัวมาคิดปะปนกันงานจะไม่สำเร็จตามที่ใจเราประสงค์ ความคิดช่วงนี้ค่อนข้างสับสนสิ่งใดที่เข้ามาแล้วคิดไม่ตก


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ความคิดของคุณกลับสวนทางใครหลายคนที่เจอกันอยู่ในตอนนี้และเขาก็มองเราเป็นคนที่ขวางโลก บางครั้งการทำอะไรที่สวนกระแสเราก็ต้องทำไว้แต่ส่วนตัวเท่านั้น การเงินยิ่งกลับมีคนดูถูกดูแคลนเราเป็นอย่างมาก


ดูดวงเพิ่มเติมได้ที่ #Thaiorc.com
#คุยสดๆ กับเราที่ 1900-111-119 ค่ะ




Create Date : 06 กรกฎาคม 2559
Last Update : 6 กรกฎาคม 2559 10:49:17 น. 0 comments
Counter : 869 Pageviews.  
 
Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

bubble ORC
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add bubble ORC's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com