เรื่องเล่าของชาวภูเก็ต

เที่ยวเกาะไข่นอก

วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชาวคณะทัวร์ภูเก็ตมีดี ไปเที่ยวกันมาครับ ไปกันหลายเลยครับ แต่เกาหลีมีดีด้วย ไม่ใช่แค่ภูเก็ต ผู้ใหญ่เล็กน้ำกันสักพักก็สลบ แต่เด็กสิครับ วิ่งเล่นน้ำกันสนุกเชียว

ชาวคณะของเราไปเจอกันที่จุดนัด หมายประมาณ 8 โมง ไม่นานเกินรอเราก็มาถึงท่าเรือที่เกาะสิเหร่ รับเสื้อชูชีพพร้อมหน้ากากดำน้ำตื้นเราก็ออกเดินทางสู่จุดหมาย "เกาะไข่นอก" กัน

ถึงเกาะไข่นอกแล้วขอนั่งดูทะเลสวยๆ หน่อย ไม่ีมีอะไรที่จะดีไปกว่านี้อีกแล้ว ชายทะเลกับเก้าอี้ชายหาด ทอดตามองทะเลเห็นฟ้าสีครามกับน้ำทะเลสุดลูกหูลูกตา ลงไปให้อาหารปลากันดีกว่า ปลาที่นี้เชื่อง "มันโตมากับยีสต์ขนมปังรึเปล่านะ" ชาวคณะบางคนเปรยๆ ให้ฟัง

ให้อาหารปลา ดำน้ำตื้น ชมปะการัง ดูปลาลายเสือ ลอยคอ กลางทะเล เหนื่อยแล้ว เที่ยงพอดีได้เวลารับประทานอาหารเที่ยงพอดี อิ่มแล้วนอนหย่อนกายสักพัก เดี๋ยวจะไปเล่นน้ำต่อ

รายละเอียดการเดินทาง "เที่ยวเกาะไข่ เต็มวัน"

เกาะไข่นอก
ท่าเรือของเรา แหม! น่าจะเล่นกันที่ท่าเรือนี้เลย ฟ้าใสซะ

นั้นๆๆๆ เป้าหมายของเรา "เกาะไข่นอก"

คำเตือนเล็กๆ น้อยๆ เพื่อทะเลสวยของเรา

เกาะไข่นอก
บางมุมของเกาะไข่นอก

ไปเที่ยวกัน

โน้นทะเลแสนงาม ฟ้าสีครามสดใส มองเห็นเด็กไทย วิ่งเล่นน้ำทะเล เที่ยวภูเก็ตราคาประหยัด เที่ยวภูเก็ตวันเดียว

Last Update : 17 มิถุนายน 2553 16:26:43 น.

มาเจิมก่อนอิอิ น้ำใสได้ใจเจงๆ รูปสวยมากค่ะ ชอบตราไปรษณีย์จัง

โดย: no filling 30 มิถุนายน 2552 16:54:00 น.

ทรายขาว น้ำใส ปลาเขียว

โดย: tuk-tuk@korat 30 มิถุนายน 2552 17:32:30 น.

เมื่อปีก่อนก็ไปมาเหมือนกันครับ ที่จำได้มีเกาะไข่นอก ไข่ใน ไข่นุ้ย

แต่ที่ชอบจะเป็นที่เกาะไข่ในครับ
ถ่ายภาพได้สวยๆ เพียบ

เก็บภาพมาฝากคับ

โดย: มิสเตอร์ฮอง 30 มิถุนายน 2552 17:36:15 น.

เป็นอีกที่นึง ..ที่ต้องไปให้ได้สักวันนึงค่ะ

โดย: Nongpurch 2 กรกฎาคม 2552 15:40:57 น.

แวะมาชม สวยดีครับ
อิจฉา อยากไปมานานแล้ว

แวะมาชมblogเราบ้างนะ

โดย: GaionMars 10 กรกฎาคม 2552 23:49:28 น.

รูปน้องๆน่ารักดีค่ะ

โดย: Nu Meow ^^ (Iruka^^Ryoko ) 9 เมษายน 2553 9:46:12 น.

ใครรู้บ้างว่าค่าใช้จ่ายทั้งหมดเท่าไหร่หรอ
บอกหน่อยนะคับ ค่าที่พัก/วัน
อยากไปอะว่าจาไปปีใหม่อะช่วยบอกหน่อยนะคับ
ขอบคุณคับ

โดย: nueknakab IP: 172.21.23.2, 119.46.99.2 26 พฤษภาคม 2553 23:24:59 น.

ปลายเดือนก่อน ไปภูเก็ตมาเช่นกัน
ซื้อทริป พีพี+เกาะไข่ใน ค่ะ
สวยทุกทีเลยค่ะ

ถ่ายรูปสวยจริงๆ ค่ะ

โดย: bettygirl 2 ธันวาคม 2553 19:13:06 น.

thailerd

ทัวร์ภูเก็ตมีดี

ทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืน

Phuket Menu | รวมอาหารและร้านอร่อยในภูเก็ต

PHUKET GRAPHIC HOUSE
[Add thailerd's blog to your web]