Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
25 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 
กอดตัวเอง




เช้าวันพุธที่ 25  
เริ่มต้นวันที่ 3 ของสัปดาห์ ฉันก็ร้องให้อีกจนได้สิน่า
แต่ครั้งนี้....ไม่ใช่เพราะคิดถึงเธอหรอกนะคนดี
แต่เพราะ...เพื่อนที่แสนดีของฉันต่างหาก


เพื่อน....ที่เมื่อ 10 ปีก่อน คุยกันแทบจะนับคำได้
เพื่อน...ที่เมื่อ 10 ปีก่อน น่าจะใช้คำว่าคนรู้จักน่าจะเหมาะกว่า
เพื่อน...ที่กลับเข้ามาในชีวิต พร้อมๆ กับเธอ
เพื่อน...ที่นัดแล้ว นัดอีก ก็ยังแคล้วคลาดไม่ได้เจอกัน 5555


แม้เวลาที่ใช้กับเพื่อนจะน้อย
แม้คำพูดที่แทบจะนับได้นั้น ไม่ได้หวาน แบบที่ฉันพูดกับเธอ
แต่กลับกลายเป็นว่า
ตอนนี้มีแต่พวกแกเท่านั้น ที่คอยให้กำลังใจ
คอยปลอบใจ แถมยกตัวอย่างของตัวเองประกอบเสร็จสรรพ
หวังจะให้เห็นภาพความจริง และหัดยอมรับมันซะที


เพื่อน....เราขอโทษนะ ที่เราไม่อาจสัญญาได้ตอนนี้
ว่าเราจะเลิกเศร้า เลิกเสียใจ
เพื่อน...เราขอโทษนะ ที่เรายังไม่เอาตัวอักษรของเค้าออกไปจากหลายๆ Login ของเรา
เพื่อน....
แต่เราสัญญาว่า เราจะพยายาม
จะเสียใจให้น้อยลง จะไม่มัวมาหวังลมๆ แล้งๆ


เพราะแม้สุดท้ายฉันจะไม่เหลือใคร
ฉันก็จะมีพวกแกที่พร้อมจะแย่งกันเอาไหล่และหัวเข่ามาให้ฉันเช็ดน้ำตา


ขอบใจที่สุด ที่เตือนว่าถึงเวลาแล้วที่ฉันต้องกอดตัวเอง







Create Date : 25 กุมภาพันธ์ 2552
Last Update : 10 มีนาคม 2552 23:12:02 น. 3 comments
Counter : 370 Pageviews.

 
สวัสดีคะ
เข้ามาให้กำลังนะคะ

" ถ้าระหว่างมิตรภาพและความรัก น้อยคนนักที่จะเลือกได้ ถ้าเลือกที่จะรักมิตรภาพอาจจบลงอย่าง่ายดาย เพราะเมื่อรักจบไป มิตรภาพก็จางหายไปกับกาลเวลา บางคนเลือกที่จะเก็บมิตรภาพไว้ เพราะมันเป็นเหมือนต้นไม้ใหญ่ใบหนา กว่าจะโตมาได้ต้องอาศัยความใส่ใจ และระยะเวลา ในขณะที่ความรักเป็นเพียงภาพมายา ที่ผ่านเข้ามาในความทรงจำ "

ปล.เป็นแค่เพียงความคิดของโซดาคนเดียวนะคะ


โดย: zodayenka วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:23:16:01 น.  

 
เห็นด้วยค่ะ
คุณ Zoda

มีคำพูดของคนหนึ่งคนที่ทำให้เรามานั้งคิดคือ

" จงเรียนรู้ที่จะรัก และมีความสุขด้วยตัวของเราเอง โดยไม่ต้องไปไขว่ขว้ามันมาจากใคร " เมื่อเรียนรู้แล้ว สำเร็จแล้ว จะรู้ว่า ค่ะ ... ตัวเราเอง เลือก... เอง ที่จะให้เราตกในสภาพใด อารมณ์ใหน ควบคุมมันได้ค่ะ ...
เลือกค่ะ เลือกที่จะไม่เศร้า เลือกที่จะร่าเริง ละลืมอดีตค่ะ

ทำได้ค่ะ เราเคยทำแล้ว อยากหน่อย แต่ทำได้
เอาใจช่วยนะค่ะ


โดย: TheBestSecretary วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:0:20:04 น.  

 
โห่ว กว่าจะ Ment ได้ ต้องสร้าง Blog เองเลย


โดย: Pond (pond_v ) วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:9:32:13 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

หวานใจPsycho
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




: Users Online


MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com

Friends' blogs
[Add หวานใจPsycho's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.