Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
28 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
ครั้งนี้คงถูกใจ

ก่อ 1000 ครั้งสร้าง 1000 สิ่งจากความรู้สึกจริงใจ
หมื่นคำหวาน ล้านความห่วงใยก็คล้ายมันจะสูญเปล่า
ผิด 1000 ครั้งพลั้ง 1000 อย่างไม่เคยได้ถูกใจเขา
สิ่งสุดท้ายที่ได้จากเราคือการตัดใจจากเขาตลอดไป

ครั้งนี้คงถูกใจ เมื่อไม่เห็นหน้าคนอย่างเรา (ถูกใจหรือเปล่า)
ครั้งนี้คงถูกใจเขา คงเหมือนรางวัลจากเรา (เขาคงถูกใจ)

หมื่นพันช้ำ ร้อยพันเจ็บอดทนฝืนเก็บเอาไว้
อยากให้เขาได้ความสุขใจก็ควรต้องยอมตัดใจไปจากเขา
บอกตัวเองเราคงต้องทำ ต้องลืมลืมความผิดหวัง
ต้องยอมๆ ทำทุกทางให้เขาพอใจ

ครั้งนี้คงถูกใจ เมื่อไม่เห็นหน้าคนอย่างเรา (ถูกใจหรือเปล่า)
ครั้งนี้คงถูกใจเขา คงเหมือนรางวัลจากเรา (ถูกใจหรือยัง)

ครั้งนี้คงถูกใจ เมื่อไม่เห็นหน้าคนอย่างเรา (ถูกใจหรือเปล่า)
ครั้งนี้คงถูกใจเขา คงเหมือนรางวัลจากเรา (ถูกใจหรือยัง)

ครั้งนี้คงถูกใจ เมื่อไม่เห็นหน้าคนอย่างเรา (ถูกใจหรือเปล่า)
ครั้งนี้คงถูกใจเขา คงเหมือนรางวัลจากเรา (ถูกใจหรือยัง)



นั่งรถไปตรวจสุขภาพ เปิดไอพอดเจอเพลงนี้เข้า

ขอให้ครั้งนี้ สิ่งที่ฉันทำถูกใจเธอซะทีนะ และถ้าเป็นแบบนั้นจริง
อย่างน้อย ฉันก็ยังดีใจ ที่จะมีซักครั้งนึงที่ฉันทำถูกในสายตาเธอ

จนถึงตอนนี้ ฉันก็ยังอยากเจอเธอ เพื่อเอ่ยคำลาและฟังคำลาจากปากเธอเช่นกัน และวันนั้น ฉันคงจะได้มองเธออีกครั้งเป็นครั้งสุดท้าย เพื่อจะเก็บภาพเหล่านั้นเอาไว้ให้ลึกสุดใจ

ว่าครั้งนึงชีวิตของชั้นเคยเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด เมื่อได้ใช้มันกับเธอ


Create Date : 28 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 28 กุมภาพันธ์ 2553 22:34:14 น. 1 comments
Counter : 333 Pageviews.

 
สู้ๆ นะคะ


โดย: ศศิกัณห์ วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:23:16:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หวานใจPsycho
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




: Users Online


MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com

Friends' blogs
[Add หวานใจPsycho's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.