Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
21 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 

บอกหน่อยได้ไหม




เช้าวันพุธที่อากาศเริ่มจะร้อนขึ้นเรื่อยๆ Smiley

ฉันรู้ได้ก็เพราะว่า กว่าจะเดินไปถึง office เนี่ย Smiley

จากเมื่อก่อนแค่เหงื่อซึมๆ เท่านั้น ตอนนี้เริ่มจะถึงขั้นเปียกแล้วล่ะ


เฮ้อ เมืองไทยหนอ ทำไมมันถึงได้ร้อนยังงี้ล่ะ


ไม่รู้อะไรมาดลใจให้ฉันตัดสินใจเฮือกสุดท้าย Smiley หาเค้าคนนั้นอีกครั้ง


ไม่ต้องบอก ก็น่าจะรู้ว่าจะโทรไปทำไมชิมะ

ครั้งแรก ไม่รับ เลยส่ง Smiley ไปว่า

เค้าจะง้อตะเองอีกครั้ง ตะเองจะว่าอะไรเค้าป่าว

แล้วก็ลองโทรใหม่....ก็ยังไม่รับ จนครั้งสุดท้ายที่เธอปิด Smiley

ฉันไม่รู้ว่าเธอคิดอะไรกันแน่ Smiley

เธออยากจะคืนดีกับฉันหรือเปล่า

ฉันไม่อยากจะคิดเข้าข้างตัวเองอีกแล้ว

เพราะมันทำให้ฉันเจ็บ เสียน้ำตา Smiley

ฉันจึงอยากฟังจากปากของเธอ

ว่าถ้าเธอรอฉันอยู่ ฉันจะรีบกลับไปง้อเธอทันที

แต่ถ้าใน Smiley ของเธอ มันไม่มีฉันอีกต่อไปแล้ว

และฉันไม่ต้องรอ เพราะเธอจะไม่มีวันกลับมา

แค่เพียงเธอบอกฉัน มองฉันแล้วบอกฉันตรงๆ

ฉันสัญญาจะSmiley ออกจากชีวิตของเธอทันที

จะไม่ตามรบกวนเธออีก

ฉันยอมมีชีวิตอยู่แบบหลอกตัวเองไปวันๆ ว่าฉันมีเธอ

ดีกว่าที่จะปล่อยให้ทุกอย่างค้างคาแบบนี้

เธอกลัวอะไรหรือเปล่า บอกฉันมาเถอะคนดี

อย่าทำแบบนี้กับฉันเลย








 

Create Date : 21 กุมภาพันธ์ 2552
0 comments
Last Update : 21 กุมภาพันธ์ 2552 21:07:08 น.
Counter : 304 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


หวานใจPsycho
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




: Users Online


MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com

Friends' blogs
[Add หวานใจPsycho's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.