จิ้นคุณพี กับน้องก้อง เรื่องสั้น ตอนคุณพีช่างง้อ
พีเลี้ยวรถมาจอดในบ้านก้อง ซึ่งตอนนี้เปนที่อยู่ของก้องกับพี ณ ตอนนี้ เปนเวลาค่อนข้างดึกแล้ว

ก้อง: นั่งรออยู่ห้องรับแขกอย่างหงุดหงิด เมื่อได้ยินเสียงรถ ก้อดีใจนิดนึง แต่ก้อกลับมาปั่นหน้าโกรธอีกครั้ง

พี: ลงจากรถได้รีบวิ่งเข้าบ้าน เหนก้องนั่งรออยู่ “ก้อง...รอนานมั้ย..ผมขอโทดนะ...งานเลี้ยงติดพันมากเลยออกมาไม่ได้”

ก้อง: งอนสุด “ไม่ต้องมาอ้างเลยพี นี่มันกี่โมงแล้วรู้มั้ย...ไหนบอกว่าจะออกจากงานตั้งแต่ทุ่มนึง นี่มันสี่ทุ่มแล้วนะ คุณเพิ่งถึงบ้าน...โทรไปก้อไม่รับ” หันหลังให้พี

พี: “ก้อง...” เดินเข้าไปนั่งข้างๆ “ผมขอโทษจิงๆ งานเลี้ยงเสียงเพลงดังมากผมไม่ได้ยินโทรศัพท์เลย มาเห็นอีกทีก้อตอนกลับบ้านมาแล้ว” เอามือจับไหล่ก้อง “ผมขอโทษนะ...ผมจะไม่ทำอีกแล้ว”

ก้อง: “ไม่ต้องมาพูดเลย...ทีหลังผมจะไม่นั่งรอคุณอีกต่อไปแล้ว” พูดจบก้อทำท่าเหมือนได้กลิ่นอะไร หันมาหาพี “พี...นี่คุณดื่มเหล้ามาเหรอ”

พี: “แหม ก้อแค่นิดหน่อยอ่ะก้อง ดื่มตามมารยาท ผมดื่มไปนิดเดียวนะ ไม่ถึงแก้วซะด้วยซ้ำ”

ก้อง: “ดื่มแล้วคุณขับรถกลับมาได้ยังไง น่าจะทิ้งรถไว้ แล้วเรียกแท็กซี่กลับ” หันมาหาพีอย่างเป็นห่วง ลืมตัวว่ายังโกรธอยู่

พี: “ก้อง ผมดื่มไปนิดเดียวจิงๆ ยังไม่ทันรู้สึกอะไรเลย...ว่าแต่คุณเป็นห่วงผมใช่มั้ย” ยิ้มกว้างออกมา

ก้อง: เขินที่หลุดเปนห่วงออกไป “ใครว่าผมเปนห่วงคุณ ผมเป็นห่วงคนอื่นที่คุณจะขับรถไปชนต่างหาก” สะบัดหน้าหนีอีกครั้ง

พี: “โถๆๆๆ อย่างอนผมเลยนะ...นะ...ผมจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว ต่อไปผมจะกลับบ้านเร็วทุกวัน จนคุณเบื่อหน้าผมเลยเอ้า” ง้อก้องมากขึ้น เริ่มเอาคางเกยไหลก้อง “น้า..น้า”

ก้อง: “อึ้ยส์...พีคุณไม่ต้องเลยนะ” ลุกขึ้นจะเดินหนีพี

พี: ลุกตามก้องแล้วสวมกอดก้องจากด้านหลังแน่น ทันที “ก้อง อย่าโกรธผมเลยนะ ผมผิดไปแล้ว ให้ผมทำยังไง คุณจะหายโกรธผม ผมจะทำทุกอย่างเลย” เริ่มจิงจังเพราะรู้ว่าก้องงอนเค้าจิงๆ

ก้อง: รู้สึกว่าพีสำนึกผิดแล้ว จิงๆ แล้วพีก้อบอกเค้าล่วงหน้าไว้แล้วว่าจะกลับดึก แต่เค้าอดน้อยใจไม่ได้ที่พีปล่อยให้เค้ารอ จึงค่อยๆ อ่อนลงเล็กน้อย “อืม...ไม่ต้องทำไรหรอกพี...คุณปล่อยผมได้แล้ว ผมจะไปนอน” พยายามดึงมือพีที่กอดเอวเค้าอยู่ แต่ไม่หลุด

พี: “ผมไม่ยอมปล่อยคุณหรอกก้อง จนกว่าคุณจะหายโกรธผม” ทำหน้าอ้อน เอาคางเกยไหล่ก้อง อ้อมไปมองหน้าก้องไว้ “โธ่ ยายอ่ะ อย่างอนตาเลยนะๆๆ ตาผิดไปแล้ว” ส่งสายตาหวานให้

ก้อง: หลุดยิ้มออกมาจากการเล่นมุขตายายของพี “อะไรของคุณน่ะ...” แรงที่ดื้อดึงก้อลดน้อยลงไป “ไม่เล่นแล้ว..ผมจะไปนอน”

พี: “แน่ะ...คุณยิ้มแล้ว...หายโกรธผมแล้วนะก้อง” ปลดมือออกจากเอว จับไหล่สองข้างก้องให้หันหน้ามาสบตาเค้า “ก้อง...ผมขอโทษนะ...ผมไม่เคยอยากทำให้คุณรู้สึกไม่ดี....ต่อไปผมจะไม่ทำอีกผมสัญญา” ยิ้มให้ก้อง “ว่าแต่...คุณอุตสาห์รอผมนี่ผมต้องให้รางวัลคุณรึเปล่า”

พีเอียงหน้าเข้าไปขโมยหอมแก้มสองข้างของก้องอย่างรวดเร็ว จนก้องห้ามไม่ทัน

ก้อง: ไม่ทันตั้งตัว โดยขโมยหอมไปซะแระ “คุณนี่...ฮึ้ยส์”

พี: ทำไม่รู้ไม่ชี้ “ปะ..ไปนอนกันเถอะยาย..ตาเหนื่อยแล้ว...ง่วงด้วย...ไม่รุจะอาบน้ำไหวมั้ย...ยายช่วยตาอาบหน่อยนะ” โอบไหล่ก้องจะพาเดินขึ้นบ้าน

ก้อง: “บ้า...ช่วยอาบอะไร...ผมไม่เอาด้วยนะคุณ”

พี: “ถ้ายายไม่ช่วยอาบตาไม่อาบน้ำน้า...ยายจะทนเหม็นได้เหรอ...น้าๆๆ อุตสาห์รอตาและ ช่วยอาบน้ำหน่อยสิ” ออดอ้อนก้องสุดฤทธิ์

ก้อง: “ไม่อาบไม่ได้นะคุณ...ตัวคุณเหม็นจะตาย” หันไปเหนสายตาออดอ้อนของพี อดยิ้มไม่ได้ “อ่ะๆๆๆ...เดี๋ยวช่วยอาบก้อได้...คุณนี่ก้อยังงี้ทุกทีเลย”

แล้วพีก้อเดินยิ่มโอบก้องขึ้นบันไดไปหน้าตาะรื่นที่สุด โดยมีก้องเดินอมยิ้มอยู่ข้างๆ

---------------------------------



Create Date : 31 ธันวาคม 2552
Last Update : 31 ธันวาคม 2552 11:22:18 น.
Counter : 717 Pageviews.

7 comments
  
แอร๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
ไม่ค่อยกระจ่าง..จุดเน้ ! *(วิ่งไปแอบดูในห้องน้ำต่อ)* (-,,-)


กรี๊ดดดดดค่ะ..พี่สวิตตี้
เอาอีก ๆ ยายชอบงอล..ตาชอบง้อ..คนอ่านช๊อบชอบ(^^)
โดย: AuMAiM IP: 58.9.105.56 วันที่: 31 ธันวาคม 2552 เวลา:16:04:55 น.
  
ฮะๆๆๆๆๆ เขินกันใหญ่อยากให้จิ้นตอนแบบว่าหลังจากที่ละครจบทั้งคู่กลับมีความรักให้กันจิงๆอะเอาแบบพีพยายามหลบหน้าก้องเพราะแคร์สื่อก้องตามง้อแบบไม่แคร์สื่อเลยเพราะเพิ่งรู้ว่าตัวเองกลงรักพีเข้าจิงๆ แค่คิดก็เขินจะแย่ละ สรางสรรดีนาคิๆๆๆๆๆๆๆๆ ผมแต่งไม่เก่งได้แต่ตามอ่านอะจ้ะ
โดย: homess IP: 124.120.153.174 วันที่: 31 ธันวาคม 2552 เวลา:17:04:23 น.
  
อิอิ ชอบมากค่า
ตามอ่านอยู่เรื่อยๆนะคะ
โดย: o-holic IP: 125.27.178.112 วันที่: 31 ธันวาคม 2552 เวลา:18:07:41 น.
  
ฮ่าๆๆ พีน่าจะเมาดัยที่แล้วหัยก้องอุ้มพีขึ้นเข้าบ้าน

หวาดดีปีใหม่ด้วยน้าฮ๊าฟฟฟฟ
โดย: [ กิ๊ บ เ ก๋ ฮ า จิ ม า ] IP: 125.27.228.63 วันที่: 31 ธันวาคม 2552 เวลา:19:47:32 น.
  

สวัสดีปีใหม่....2553
ขอให้สำลักความสุข
ขอให้ทุกข์กระเด็น
ขอให้เห็นรอยยิ้ม
ขอให้อิ่มความรัก
ขอให้หนักเงินทอง
ขอให้มองฟ้าสวย
ขอให้รวยความฝัน
ขอให้มั่นความดี
ขอให้มีแรงใจ
ในปีใหม่ นี้เทอญ

HAPPY NEW YEAR 2553 สวัสดีปีใหม่ ที่กำลังจะมาถึงนะจ๊ะ

โดย: หน่อยอิง วันที่: 31 ธันวาคม 2552 เวลา:20:10:12 น.
  
โอ้ยยยย
ไม่ไหวๆ
ยายงอน ตาง้อ
น่ารักสุดๆ
อ่านแล้วเขินๆๆ
คิดว่าตัววเองเป็นยายไปแล้ว55 5
แต่น่ารักสู้คุณก้องบดินทร์ไม่ได้นี่สิ ^^
หว่าา ไม่เป็นไร ขอเป็นหลานตากับยายคู่นี้ก็ได้
โดย: นิว IP: 118.173.17.164 วันที่: 31 ธันวาคม 2552 เวลา:22:47:58 น.
  
ง่ะ..คุณ homess ท่าทางจะชอบจิ้น จินตนาการล้ำเลิศ
ท่าทางอิ๊น อินนะนั่น*(เราก็เป็น ฮ่า ๆ)* ^^

ถ้าอยากอ่านฟิคเวอร์ชั่น น้องก้องหลงรักพี่พีนอกจอ
Behind the Scene..เกิดไรขึ้นบ้าง ให้ไปอ่านที่บล็อคนี้

//eimenzou.exteen.com/20091207/fallin-for-you-1

คำเตือน : ระวังจะเขินตาย..เพราะมันน่ารักโฮกก
โดย: AuMAiM IP: 58.9.92.156 วันที่: 3 มกราคม 2553 เวลา:1:03:46 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

StayOnYourSide
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



New Comments
ธันวาคม 2552

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
24
25
26
28
29
 
 
All Blog