<P-Kong Fic> Honeymoon the series12 : Be mine
ผมกลับมาเดินที่ชายหาดอีกครั้ง...

แต่ครั้งนี้ไม่มีอะไรที่เหมือนกับครั้งที่ผ่านมา...ผมมีมืออุ่นสอดประสานจูงมือผมอยู่...ความรู้สึกอบอุ่นแผ่ไปทั่วร่างกายเข้าไปถึงในใจผมด้วยซ้ำ...

ตอนนี้...เวลานี้...ผมมีเค้า...อยู่กับผม..และเค้าไม่เคยอยากจากผมไปไหน...ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตาม...

แค่คิดความรู้สึกอบอุ่นก็แผ่ซ่านเข้าไปถึงในหัวใจผมแล้ว...
.
.
แต่เอาจริงๆ ผมก็งงๆ นิดหน่อยนะ...ที่จู่ๆ หลังจากเราพร่ำคำขอโทษกันที่ชายหาด...เค้าก็จูงผมกลับเข้าห้องพักและบังคับให้ผมอาบน้ำ...บอกว่าจะพาไปดินเนอร์...

หลังจากออกมาจากห้องอาบน้ำ...เสื้อผ้าเข้าชุดถูกจัดเอาไว้ที่เตียงนอน...เสื้อเชิ้ตผ้าฝ้ายสีขาวเข้าชุดกับกางเกงหกส่วนพับขาสีขาวกางรอผมอยู่...แต่ไม่เห็นตัวพ่อนักวางแผนอยู่ในห้อง...

ผมส่ายหัวอมยิ้มแต่ก็แต่งตัวจนเสร็จ...ออกมาจากห้องได้ก็เตรียมตัวเหวี่ยงโวยพีเต็มที่ว่าทำไมต้องพิธีรีตองขนาดนี้ด้วย...

...พียืนรอผมอยู่หน้าห้อง...ในชุดเสื้อกล้ามสีขาวทับด้วยเชิ้ตขาวบางปลดกระดุมทุกเม็ด...เน้นขับผิวเข้มและกล้ามเนื้ออกทุกสัดส่วน...กางเกงผ้าสีขาวครีมเนื้อบางเบาเข้าชุด...

ผมตะลึงจนลืมความตั้งใจตัวเองไปแล้ว ‘เอ๊ะ...เมื่อกี้ผมจะมาพูดอะไรนะ’

พีอมยิ้มชื่นชมกับการแต่งตัวของผม...แล้วเอื้อมมือมาจับมือผมไปสอดประสานทันที

“ไปกันเถอะก้อง...”
.
.

แล้วผมก็เดินตามเค้าออกมาที่ชายหาดอีกครั้ง....

ลมทะเลพัดอ่อนๆ...ระใบหน้า...ให้ความรู้สึกสบายใจ...

ผมเพิ่งสังเกตว่าเราเดินมาคนละทางกับทางไปห้องอาหารของรีสอร์ต...แต่เรากำลังมุ่งหน้ามาทางตรงกันข้าม...ซึ่งผมมองไม่เห็นอะไรนอกจากชายหาดและเนินเขาเล็กๆ เท่านั้น...

เราเดินมาจนถึงมุมเนินเขาอ้อมมายังหาดทรายอีกฝั่ง...เมื่อพ้นมุมเนินเขา...ภาพของชายหาดเล็กๆ ก็ปรากฏตรงหน้า...

...เทียนนับสิบเล่มวางเรียงกันส่องแสงให้เห็นเป็นทางเดินยาวลงไปทางชายทะเล...แต่แทนที่ตรงนั้นจะเป็นน้ำทะเลแสงเทียนกลับส่องให้เห็นสะพานไม้ยื่นยาวออกไป...และที่ปลายสุดของสะพาน...มีเรือนไม้ขนาดย่อมตั้งอยู่กลางน้ำทะเลเรื่อรองไปด้วยแสงเทียนภายในบ้าน...สวยงามเป็นที่สุด...

ผมยืนนิ่งค้าง...ลำคอตีบตันพูดอะไรไม่ออก....ได้แต่จ้องมองในความสวยงามของภาพตรงหน้า...

อ้อมแขนแข็งแรงที่เอื้อมมาจากด้านหลังทำให้ผมรู้สึกตัว...สองแขนโอบรวบรั้งตัวผมกอดกระชับ...แผ่นหลังของผมแนบชิดกับแผ่นอกกว้าง...

...ผมใจเต้นรัวกับความใกล้ชิดแบบกะทันหัน...

คนด้านหลังค่อยๆ ก้มใบหน้าลงมา...จนแก้มเราสัมผัสแนบชิดกัน...

...ใจผมเต้นแรงขึ้นอีก....

เสียงกระซิบดังขึ้นพร้อมกับลมหายใจอุ่นที่เป่าข้างหู...

“ชอบมั้ยก้อง...”

ผมไม่สามารถเปล่งเสียงตอบออกไปเป็นคำพูดได้จริงๆ...จึงได้แต่พยักหน้า...

ผมรู้สึกว่าคนข้างๆ อมยิ้ม...แล้วใบหน้าคมก็หันเอียงมา...จ่อริมฝีปากไล้สัมผัสอยู่ข้างแก้มผม...

...หัวใจผมเต้นแรงจนแทบจะระเบิด...

ริมฝีปากบางเริ่มขยับอย่างนิ่มนวล...ยังคงแตะไล้สัมผัสไม่ห่างไปจากแก้มนุ่ม...

“...เพื่อคุณคนเดียวนะครับ...ที่รัก...”

หัวใจผมแทบหยุดเต้น...เมื่อริมฝีปากบางกดลงอย่างแผ่วเบาข้างแก้มอย่างอ่อนโยน...

สักพักร่างของพีก็ค่อยๆ ถอยออกมายืนข้างๆ ผม...จับกระชับมือผมไว้อีกครั้ง...แล้วเริ่มออกเดินตามแสงเทียน...

ผมเดินตามร่างนั้นไปอย่างว่าง่าย...สายตาจับจ้องอยู่ที่เรือนไม้กลางน้ำที่แสนสวยงามตรงหน้า...

เรือนไม้เป็นเรือนสี่เสาถูกโอบล้อมรอบด้วยน้ำทะเล...เรือนเปิดโล่งไม่มีกำแพงขวางกั้นวิวและบรรยากาศทะเลแต่อย่างใด...ประตูบานพับทั้งสี่ด้านถูกเปิดกว้างรับลมทะเลที่พัดโชยมาอ่อนๆ...แต่ด้านที่เชื่อมกับสะพานไม้มีผ้าม่านสีขาวบางเบาถูกดึงลงมาบดบังสายตาจากคนบนฝั่ง...

พีที่เดินนำเอื้อมมือไปยกผ้าม่านขึ้นเพื่อเปิดทางให้เราสองคน...

เรือนทอแสงเรื่อด้วยแสงเทียนประดับอยู่ภายใน...ตัวเรือนโปร่งโล่งสบาย...ผ้าม่านขาวบางของเสาอีกสามด้านถูกรวบเปิดไว้ให้เห็นวิวทะเลรอบๆ...ด้านในเรือนมีเพียงสิ่งที่เหมือนเป็นโซฟาขนาดใหญ่หรือไม่ก็เตียงคู่ขนาดเล็กสีขาวตั้งอยู่กลางห้อง...เสียงคลื่นทะเลสะท้อนดังรอบด้าน...

พีหันมายิ้มกว้างให้ผม...ใบหน้ามีความสุขมากกับอาการแปลกใจของผม...

“ทางนี้ก้อง”

แล้วพีก็เดินจูงมือผมไปยังระเบียงริมทะเลด้านหนึ่ง...

โต๊ะอาหารเล็กๆ ประดับด้วยแสงเทียนตั้งหลบมุมอยู่บนชานระเบียง...อาหารถูกจัดวางไว้เรียบร้อยพร้อมกับขวดไวน์แช่อยู่ในถังน้ำแข็ง...

พีพาผมไปนั่งด้านหนึ่งของโต๊ะและตัวเค้าเดินลงมานั่งฝั่งตรงข้าม...

“ชอบมั้ยก้อง” พีถามผมด้วยคำถามเดิมอีกครั้ง

ผมรู้สึกว่าตัวเองหุบยิ้มไม่ได้ “ชอบสิพี...ชอบมากเลย...คุณทำทั้งหมดนี่เลยเหรอ”

พีพยักหน้าด้วยความภาคภูมิใจ “ใช่ก้อง...ตอนแรกมีปัญหานิดหน่อยเรื่องสถานที่นะ...แต่ตอนนี้โอเคแล้ว”

ผมนึกอะไรขึ้นมาได้ “หรือว่าทั้งหมดนี่...คือเรื่องงานที่คุณมีปัญหาต้องคุยกับลิซน่ะพี”

พีทำหน้าเจื่อนๆ ไปเล็กน้อย แต่ก็พยักหน้ารับ..

ผมยิ้มออก...หัวใจพองโตที่รู้ว่าเรื่องงานที่เค้าต้องคุยก็คือเรื่องที่จะมาทำเซอร์ไพรส์ให้ผมนี่แหละ...

พียิ้มตอบผมกลับ...รินไวน์ให้เราทั้งคู่...เราชนแก้วกัน...และทานดินเนอร์ท่ามกลางเสียงคลื่นรอบตัว...
.
.
.
เมื่อทานอาหารเสร็จ...เรายืนเคียงคู่กันอยู่ริมชานเรือน...มองดูท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยหมู่ดาวนับร้อยทอแสงระยิบระยับเต็มขอบฟ้า...

อ้อมแขนแข็งแรงกอดกระชับรอบเอวผมจากทางด้านหลังอีกครั้ง...ใบหน้าคมแนบชิดกับข้างแก้ม...

“สวยจังเลยนะพี...ดาวเต็มฟ้าไปหมดเลย...”

“อืม...สวยมากเลยก้อง...”

“พี...”

“หืม...”

“ขอบคุณมากนะ...สำหรับทุกอย่างที่ทำเพื่อผม...ผมมีความสุขมาก...คุณทำให้ผมมากมายเหลือเกิน...บางทีมากกว่าที่ผมควรจะได้รับด้วยซ้ำ...ขอบคุณนะพี”

แขนแข็งแรงจับไหล่ผมสองข้างให้หันหน้าไปสบตาคมเข้ม...

“ก้อง...คุณคือสิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิตผม...คุณคือชีวิตของผม...ผมรักคุณนะ...ไม่เคยมีคำว่ามากเกินไปสำหรับคุณนะก้อง...ไม่ว่าอะไรก็ตามที่จะทำให้คุณมีความสุข...ผมจะทำ”

ดวงตาคมคู่นั้นส่งความรักมากมายผ่านออกมาทางสายตา...ผมรับรู้ทุกอย่าง...ทั้งจากคำพูด...และสายตา...และผมก็ส่งมันตอบกลับไปให้เค้าเช่นเดียวกัน...

“ผมก็รักคุณนะพี...คุณคือทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับผม...ผมอยู่ไม่ได้นะถ้าไม่มีคุณ”

“คุณจะมีผมเสมอนะก้อง...ตลอดไป...”

น้ำตาผมเริ่มปริ่มขอบตา...ผมโผเข้ากอดรัดร่างคนตรงหน้า...ซบหน้าลงกับอกกว้าง...แขนแข็งแรงรวบกระชับตัวผมให้แนบอกทันที...

...คำบอกรักพรั่งพรูออกมาจากปากของเราทั้งคู่อีกครั้ง...

รัก...รัก...รัก....

...คำที่บอกเท่าไหร่ก็เหมือนจะไม่เท่าเทียมกับความรู้สึกจริงที่อัดแน่นอยู่ในอก...

สักพักแขนแข็งแรงค่อยๆ ดันตัวผมออกมาจากอก...

นิ้วมือเข้มประคองใบหน้าผมให้เงยหน้าขึ้นสบตาอีกครั้ง...

ดวงตาคมยังคงส่งความรักลึกซึ้งออกมาอย่างไม่มีวันหมด...จนผมรู้สึกเลือดฉีดขึ้นหน้า...

“ก้อง...”

เสียงคลื่นดังก้องอยู่รอบตัวเราทั้งคู่...เหมือนโลกนี้มีเพียงแค่เราสองคน...

“คุณอาจจะไม่เชื่อในคำสัญญา...หรือคำสาบาน...แต่ตอนนี้...เวลานี้...ที่เรายืนอยู่ท่ามกลางท้องทะเลและหมู่ดาวนับร้อยนี้...คุณจะเชื่อผมได้มั้ยก้อง...”

“เชื่อสิพี...ผมเชื่อคุณนะ”

พีถอยตัวออกไปเล็กน้อย...ล้วงหยิบของบางอย่างในกระเป๋าเสื้อ...

...แล้วมือเข้มก็เอื้อมมือมากุมมือผมเอาไว้แนบอก...

“ก้อง...ท่ามกลางดวงดาวและท้องทะเลแห่งนี้...ผมอยากให้คุณเชื่อ...ว่าผม....นายพีรวิชญ์คนนี้...จะรัก...คุณ...ก้องบดินทร์....ทั้งหัวใจ...ทั้งชีวิต...ทั้งหมดของผม...ผมจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง...ผมจะรักคุณ...ตลอดไป”

ดวงตาคมจ้องเข้ามาในตาผม...บ่งบอกความจริงใจอย่างไม่มีปิดบัง...หัวใจของพีเต้นรัวแรงอยู่ภายใต้ฝ่ามือผม...

แล้วมือที่จับมือผมอยู่ก็ค่อยๆ ดึงมือผมเคลื่อนออกจากอกกว้าง...

แหวนทองคำขาววงเกลี้ยง...ประดับเพชรเม็ดเล็ก...ก็ถูกสวมเข้านิ้วนางข้างซ้ายของผม...อย่างพอดิบพอดี...

ผมค่อยๆ ถอนมือออกจากมือที่จับไว้...กางมือออกเพื่อมองดูเพชรเม็ดเล็กส่องประกายล้อกับแสงดวงดาว....

“คุณเป็นของผมแล้วนะ...ก้อง” เสียงเข้มเจือด้วยรอยยิ้มขณะพูด

ผมละสายตาจากแหวนมามองหน้าพี...ยังคงอึ้งอยู่...

“พี...นี่มันเหมือนกับ...เหมือน...”

พีเดินเข้ามาโอบเอวผมไว้หลวมๆ...ดึงร่างของผมให้แนบชิด...ส่งยิ้มเจ้าเล่ห์มาให้...

“คุณชอบงานแต่งงานของเรามั้ยก้อง...”

ผมแทบจะอ้าปากค้าง...

นี่มันงานแต่งงานจริงๆ ด้วย....แผนทั้งหมด...ไม่ใช่แค่ดินเนอร์...ทั้งชุดขาวของเราสองคน...ทั้งแสงเทียน...ทั้งเรือนกลางน้ำ...ทั้งหมด...คือส่วนหนึ่งของงานแต่งงาน....ที่พีเตรียมไว้...เพื่อเราทั้งคู่...

พียื่นแหวนอีกวงที่เหมือนกันไม่ผิดเพี้ยนมาให้ผม...พร้อมกับหันหลังมือชูนิ้วทั้งห้ารอ...

พีเตรียมแม้กระทั่งแหวนของตัวเอง...ผมเริ่มรู้สึกผิด...แต่ผมก็รับแหวนมา...ผมเริ่มสำรวจรอบแหวน...สังเกตเห็นภายในแหวนมีตัวหนังสือสลักไว้...

‘P & K Eternity’

“ผมสลักไว้เหมือนกันทั้งสองวงเลยก้อง...คุณชอบมั้ย”

น้ำตาผมเริ่มปริ่มขอบตาอีกครั้ง...ผมรู้ในตอนนั้นเลยว่าผมต้องทำอะไร...ผมเอื้อมมือไปจับมือพีไว้...

“พี...ผมรักคุณนะ...คุณคือชีวิตของผม...ทั้งหัวใจของ...ผม...ก้องบดินทร์คนนี้...เป็นของคุณ...พีรวิชญ์...เพียงคนเดียวเท่านั้น...ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง...จากนี้...และตลอดไป”

ผมค่อยๆ ใส่แหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายพีบ้าง...มันล้อมรอบนิ้วพีพอดีเช่นกัน...

“ผมรักคุณ” ผมย้ำคำรักอีกครั้ง...ด้วยน้ำตาที่เริ่มไหลออกมาจากหางตา

พีจับมือผมไปใกล้...แล้วกดริมฝีปากลงบนนิ้วนางข้างซ้ายของผมอย่างแผ่วเบา...

“ผมก็รักคุณนะก้อง”

ดวงตาสองคู่จ้องกันนิ่งนาน...สื่อความหมายมากกว่าความรักใดๆ บนโลก...ส่งผ่านให้แก่กันอย่างไม่รู้จบ...

...แล้วใบหน้าของเราทั้งสองก็โดนดึงดูดเข้าหากัน...ริมฝีปากสัมผัสบรรจบแนบ...แผ่วเบา...อ่อนโยน...

...แล้วก็เหลือเพียงเสียงคลื่นทะเลแผ่วเบาสะท้อนก้องในบรรยากาศเท่านั้น....

---------------------------------- TBC -------------------------------------







Create Date : 13 ตุลาคม 2554
Last Update : 13 ตุลาคม 2554 20:43:26 น.
Counter : 976 Pageviews.

14 comments
  
เค้ามาแว้วววววววววว ขอโทษที่ให้คอยกันนะคะ คงไม่นานเกินไปเนาะ คือแบบไม่คิดว่ามันจะเขียนยากขนาดนี้เหมือนกันนะ

คือแอบกดดันนิสนึงอ่ะ เพราะไปประกาศแล้วว่าเป็นตอนพีค แล้วถ้ามันไม่พีคจะทำไงอ่ะ <<< 555

เรื่องที่คิดภาพเอาไว้กว่าจะถ่ายทอดออกมาได้เป้ะๆ นี่มันยากจริงๆ นะเนี่ย

ขอโทษที่ยาวไปหน่อยนะฮ้าบบบ อยากให้เห็นภาพกันชัดๆ เลยเขียนซะละเอียดเลย เหะเหะ

รักคนเมนท์นะค้าฟฟฟฟฟฟฟฟ
โดย: SweetieKate วันที่: 13 ตุลาคม 2554 เวลา:0:24:08 น.
  
ซึ้งมากค่ะคุณเกด ความรักของพีและก้องยิ่งใหญ่และมีค่ามาก ในโอกาสนี้ขออวยพรคู่แต่งงานให้รักกันอย่างนี้ตลอดไปนะคะ (โอย... นำ้ตาจะไหล)

.....รักคนเขียนนะคะ.....
โดย: หนึ่งในสาวก IP: 49.48.225.208 วันที่: 13 ตุลาคม 2554 เวลา:0:47:48 น.
  
โรแม๊นติกอ่ะ^///^
โดย: miyukik IP: 110.49.229.140, 82.145.210.35 วันที่: 13 ตุลาคม 2554 เวลา:8:35:51 น.
  
ซาบซึ้ง สุดบรรยาย ไปกับงานแต่งของพีและก้องจริงๆ ค่ะ writer คุณสุดยอดจริงๆ เพราะคุณทำให้คนอ่าน รู้สึกเหมือนเข้าไปอยู่ในงานแต่งของคนคู่นี้ ร่วมรับรู้ความรู้สึกมากมายที่เกิดขึ้น มันเป็นความประทับใจ ที่จะตราตรึงอยู่ในหัวใจของเราตลอดไป ไม่ลืมเลือน ขอบคุณมากมายนะคะ ^______^". ปล. ขอร่วมอวยพรให้กับ คุณพีและน้องก้องด้วยคนนะคะ ขอให้รักและเข้าใจแบบนี้ตลอดไป เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆ
โดย: lek^lek. IP: 49.48.144.226 วันที่: 13 ตุลาคม 2554 เวลา:15:59:13 น.
  
โรเเมนติคกับความรักค่า
โดย: วารุณี แป้ง IP: 115.87.147.173 วันที่: 13 ตุลาคม 2554 เวลา:16:18:46 น.
  
หวานซ๊าาาาาาาาาาา^^
งานแต่งงานที่โรแมนติกสุดๆทำเอาคนอ่าน
ใจแทบละลายไปด้วย....
ขอบคุณน้องเกดนะคะที่แต่งฟิคหวานๆมาให้อ่าน
สมกับที่รอคอยจริงๆฮิ้วววววว
หวังว่าตอนต่อไปทะเลคงจะเดือดพล่านเลยชิมิคะ?????
รอออออย่างใจจดไจจ่อฮี่ๆๆๆ
โดย: Keamdeang1@smile IP: 61.90.97.148 วันที่: 13 ตุลาคม 2554 เวลา:19:27:08 น.
  
เฮ้อออออ....โรแมนติคมากเลยค่ะ

สุดยอดอ่ะค่ะน้องเกด...

ชอบมากกกกกกกก....

น้องเกดเขียนบรรยายบรรยากาศและความรู้สึกได้ดีมาก เห็นภาพชัดเจน และซาบซึ้งไปกับงานแต่งงานของพี่พีน้องก้อง

แหมๆๆ ฮันนี่มูนก่อนแล้วค่อยแต่งงาน ...แต่งแล้วก็ฮันนี่มูนอีกรอบ พี่พีเนี่ย แผนสูงไม่ใช่เล่น อิ อิ

ขอบคุณน้องเกดมากนะคะ

รอติดตามต่อไปค่ะ
โดย: hunny (hunnylovelaruku ) วันที่: 14 ตุลาคม 2554 เวลา:8:37:14 น.
  
ขอบคุณที่เข้าใจค่ะ ว่าอยากให้รู้สึกถึงบรรยากาศจริงๆ เลยต้องเขียนบรรยายยาวขนาดนี้

อยากให้มันเป็นบรรยากาศที่แบบ โรแมนติกม๊ากกกก มากกก อ้ะ

ขอบคุณคนเมนท์ทุกคนนะคะ อยากจะบอกว่าถ้าไม่มีคนเมนท์ก็จะไม่มีฟิคของเกดออกมาเหมือนทุกวันนี้เลยค่ะ ที่ยังเขียนอยู่ทั้งๆ ทีละครจบไปนานแล้ว แฟนคลับก็ไม่ได้เป็นแล้ว นี่เป็นเพราะทุกคนจริงๆ ค่ะ ขอขอบคุณอีกครั้งนะคะ

จริงๆ ก็อยากขอให้คนอ่านทุกคน ช่วยคอมเมนท์จริงๆ ค่ะ เพราะว่ามันช่วยได้มากจิงๆ แค่เพียงคำเดียว ประโยคเดียวก็ได้ค่ะ ถ้าไม่ลำบากเกินไป

ขอบคุณทุกคนจากใจจริงอีกครั้งนะคะ

ส่วนตอนต่อไปนั้น เอ่อ...ไม่บอกก็คงรู้กันใช่มั้ยคะ ว่าจะเป็นยังไง จะจัดหนักขนาดไหน เอิ้กกกกกกกก
โดย: SweetieKate วันที่: 14 ตุลาคม 2554 เวลา:11:11:43 น.
  
ว๊าว...ว๊าว...ว๊าว^^
น้องเกดมาเฉลยตอนต่อไปแล้ว......
จัดหนัก!!!จัดเต็ม!!!!ทะเลเดือดเลือดระอุ!!!!!
ล้างตารอ.....แล้วอ่ะ
***ขอบคุณน้องเกดที่ยังรักสาวกทุกคนแต่งฟิคมาให้อ่าน
อยู่เรื่อยๆถึงแม้งานประจำจะยุ่งเป็นกำลังใจให้นะคะ
โดย: Keamdeang1@smile IP: 61.90.97.148 วันที่: 14 ตุลาคม 2554 เวลา:15:32:55 น.
  
เข้ามาเม้นท์แบบคนเห็นแก่ตัวว่า"ที่ไม่เม้นท์ไม่ได้หมายความว่าไม่ดี
แต่ว่ามันจุกมันล้น ทุกอย่างมันปะปนจนไม่รู้จะบรรยายออกมายังไง"
ที่ยังปลื้มก้องพีมาจนทุกวันนี้ ก็เป็นเพราะคนเขียนเป็นส่วนหนึ่งจริง ๆ
ปรบมือให้และจะคอยอ่านต่อไปอย่างนี้แหละจ้า
โดย: sngg IP: 58.11.173.66 วันที่: 14 ตุลาคม 2554 เวลา:20:54:29 น.
  
ไม่ค่อยได้เม้นท์ แต่ตามอ่านตลอด

ขอบคุณสำหรับฟิค หวานๆ อีกตอน

มาต่อเร็วๆนะคะ เพราะว่า มัน ค้างงงงงง ค่ะ ^^
โดย: pinchadee IP: 115.87.225.67 วันที่: 14 ตุลาคม 2554 เวลา:22:34:03 น.
  
ขอบคุณคุณเกดจริงๆเลยค่ะ ขอบคุณที่ไม่ทิ้งกันไปไหน (อยากเม้นท์มากกว่านี้ แต่เรียบเรียงคำพูดไม่เป็น ความรู้สึกดีๆมันเต็มไปหมด)
โดย: หนึ่งในสาวก IP: 49.48.208.201 วันที่: 15 ตุลาคม 2554 เวลา:0:29:12 น.
  
แอบมาหาอะไรดูครับ ^^
โดย: Sahassa วันที่: 20 ตุลาคม 2554 เวลา:5:46:56 น.
  
ซึ้งเกินบรรยาย.....................................
โดย: moonbeam IP: 76.90.87.180 วันที่: 6 ธันวาคม 2554 เวลา:20:27:37 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

StayOnYourSide
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



New Comments
ตุลาคม 2554

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
8
9
10
11
12
14
16
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31