<P-Kong Fic> Honeymoon the series: Special Vote Episode
อ่านให้จบ แล้วจะรู้ว่าทำไมถึงเป็นตอนพิเศษ อิอิ ^^

---------------------------------------------
.
.
.

อืมม.....

ผมลืมตาสู้แสงแทบไม่ขึ้น....เปลือกตาหนักอึ้ง...แถมหัวเหมือนจะตื้อๆ อีกด้วย...

ผมนอนไร้เรี่ยวแรงอยู่บนเตียงในห้องพัก...ใช้เวลาไม่นานเพื่อนึกย้อนว่าทำไมผมถึงได้อ่อนระโหยขนาดนี้...

ก็เมื่อคืน...ผมไม่ได้นอนทั้งคืนเลยนี่ครับ!!!

ผมจำได้ว่าผมมาได้นอนอีกทีก็ตอนเช้ามืดแล้ว...แล้วที่ได้นอนอ่ะ...เป็นเพราะผมขอด้วยนะ...เพราะว่าผมไม่ไหวแล้ววววว....

ผมไม่น่าไปท้าพีเค้าเลยใช่มั้ยครับเนี่ย T_____T

อย่างที่รู้ๆ กันนะครับ...เมื่อคืนผมไปดินเนอร์กับพีที่เรือนไม้กลางทะเลมา...เอิ่ม...จริงๆ ก็ไม่ใช่ดินเนอร์อย่างเดียวหรอกนะครับ...เหะเหะ

แล้วยังไงน่ะเหรอครับ...หลังจากผมท้าพีไป...เค้าก็ลากผมกลับมาห้องพักแล้วทำให้ผมรู้ว่า...

ผมไม่น่าท้าเค้าเลยจริงๆ ครับ T^T

คือแบบ...ทั้งในสระ (อีกครั้ง) ....ในห้องน้ำ....แล้วกลับมาบนเตียงอีก (หลายรอบ)...

ผมยังไม่รู้เลยครับว่าผมมีชีวิตรอดมาจนถึงตอนนี้ได้ยังไง... T.T

ตอนนี้คงไม่ใช่เช้าแล้วล่ะ...ผมว่าน่าจะใกล้เที่ยงได้และ...ที่ผมตื่นนี่ใช่ว่าอยากตื่นนะครับ...แต่มันหิวครับ...

พูดยังไม่ทันขาดคำ...เสียงเปิดประตู...พร้อมกับตัวต้นเหตุที่ทำให้ผมอยู่ในสภาพนี้ก็เดินถือถาดอาหารเข้ามาแล้วครับ...

“อ้าว...ก้อง...ตื่นพอดีเลย...” เสียงใสมาเชียวนะ

“อือ...พี” ผมไม่ได้ตั้งใจจะทำให้มันออกมาเป็นเสียงออดอ้อนขนาดนี้นะครับ

“หึหึ...ทานข้าวก่อนก้อง...ผมเอายาแก้ไข้มาด้วย...ทานเผื่อไว้หน่อยนะ” พ่อตัวดีลงมานั่งข้างเตียงวางถาดไว้ที่โต๊ะหัวเตียง

ผมยังคงงัวเงียลุกไม่ขึ้นเหมือนเดิมครับ... (จริงๆ คืออยากให้มีคนพยุงล่ะ หุหุ)

“มา...ลุกขึ้นนั่งนะครับคนดี...ไหวมั้ย” ผมคิดไปเองรึเปล่าแต่ทำไมเสียงพีดูสดใสกว่าปกติแฮะ

สองแขนเข้มเอื้อมมาพยุงตัวผมลุกขึ้น....พร้อมกับจัดหมอนด้านหลังผมให้ตั้งขึ้นพิง....

ถาดอาหารถูกยกมาวางตรงหน้า...กลิ่นข้าวต้มหอมฉุยแตะจมูก

“พี....หิว....” เอ้ะ ผมอ้อนพีเหรอ

“หึหึ...คร้าบบ....คร้าบบบ...หิวก็ทานนะครับ...คนดี...อ่ะ...มา...ผมป้อนนะ...”

แล้วข้าวต้มอุ่นๆ (จากการเป่าของพี) ก็ถูกเสิร์ฟเข้าปากผม...

อร่อย ^^

ผมก็อยากถูกเอาใจแบบนี้บ่อยๆ นะครับ...ถ้าไม่ต้องแลกมาด้วยอาการเพลียแสนสาหัสขนาดนี้...ฮืออ...

ผมทานอาหารและยาจนเสร็จ....พีก็ย้ายถาดออกจากเตียง...แล้วก็มานั่งพิงหัวเตียงข้างๆ ผม...โอบให้ตัวผมไปซบแนบอกกว้าง....

นิ้วมือเข้มถูกยกขึ้นมาไล้ข้างแก้มผมอย่างเบามือ...

“เหนื่อยมากมั้ยครับ...คนดี”

ผมส่ายหัวเล็กๆ เป็นคำตอบให้คนข้างๆ รู้สึก...แล้วผมก็รู้สึกถึงริมฝีปากอุ่นประทับลงบนหน้าผาก...

ผมเอื้อมมือไปโอบรอบเอวพี...ก้มหน้าซุกกับอกคนข้างๆ แน่นขึ้นอีก...

“...รักพีนะ...”

ผมยังไม่อยากเชื่อตัวเองเลยว่าผมจะเป็นคนพูดออกไป...แต่เหมือนกับผมพูดสิ่งที่ผมคิดออกไปโดยไม่รู้ตัวมากกว่า...

ผมเงียบรอฟังคำตอบ...

แขนสองข้างของพีโอบกระชับแน่นรอบตัวผม...

“...พีก็รักก้องนะ...”

แล้วมือข้างนึงของพีก็เลื่อนมาเชยคางผม...ให้ผมเงยหน้าขึ้นไปหา...

จุมพิตแสนหวาน...สัมผัสแผ่วเบา...เคลื่อนแตะริมฝีปาก...

เราแลกสัมผัสกันไม่รู้เท่าไหร่...

แต่เมื่อไหร่ผมจะเบื่อจูบหวานๆ...นี่ซะทีนะ...

....แล้วผมก็ได้คำตอบกับตัวเองว่า...

...“ไม่มีวัน”....


----------------------------------------TBC-----------------------------------------

อ่านจบแล้วอย่าเพิ่งนอยด์ว่า NC หลังแต่งงานมีตอนเดียวเองหรือ

ที่เราลงตอนนี้ก่อน มันมีสาเหตุ นั่นก็คือ เพราะว่าเราจะโหวต โอด โอด โอด (เอคโค่) NC นะเองงงงงนะค้าบบบ

อย่างที่น้องก้องบอกไว้แล้วนะคะ ว่า NC เกิดขึ้นที่ไหนบ้างเมื่อคืน หุหุหุ (พี่พีจัดเต็มมากกกกก)

ผู้เขียนก็เลยจะให้เลือกมา 1 สถานที่ สำหรับการเขียน NC เพิ่มเป็นการย้อนหลังจากตอนนี้อีกเพียง 1 ตอนเท่านั้นนนนนน (คือจริงๆ ก็จะเขียนเลยและ แต่เริ่มคิดมุกไม่ออก ฮ่าๆ)

อยากให้คนอ่านร่วมแชร์ ความหื่น เอ้ย!! ความเห็น ว่าอยากอ่านเข้าทำกิจกรรมเข้าจังหวะกันที่ไหน ยังไง ก๊ากกกกกกกกกก

ถ้าคะแนนโหวตที่ไหนมากกว่า ก็จะเขียนที่นั่นให้ แต่ถ้าไม่โหวตไม่วอนท์ก็จะไม่เขียนจ้า แบบว่ารู้สึกว่า NC เยอะแล้วอะไรแล้วเหมือนกันนะ เอิ้กกก

ขอบคุณทุกท่านที่ร่วมสนุกฮับบบ



Create Date : 19 ตุลาคม 2554
Last Update : 19 ตุลาคม 2554 23:29:17 น.
Counter : 1362 Pageviews.

21 comments
  
โอ๊ยยยยย ไม่เลือกได้ม๊ายยยย จะเอาทุกที่ ทุกท่าเลยอ่า /me ลงไปนอนดิ้นกับพื้น

แต่ถ้าต้องตัดใจเลือก ขอเลือกสระเดือดแล้วกันค่ะ นานๆจะนอกออกสถานที่ ก็ขอเห็นอะไรๆที่มันนอกสถานที่ด้วยละกัน อร๊ายยยยย เขิลลลลล
โดย: หนึ่งในสาวก IP: 171.4.39.95 วันที่: 19 ตุลาคม 2554 เวลา:23:38:01 น.
  
แอบมาหาอะไรดูครับ ^^
โดย: Sahassa วันที่: 20 ตุลาคม 2554 เวลา:5:39:51 น.
  
ถ้าให้น้องก้องต้องเอ่ยปากว่าเพลี้ยเพลียได้ขนาดนี้
เห็นทีคงโดนจัดหนักไปหลายรอบ ที่เดียวจะใช่เหร้ออิอิอิ
อืมมมไม่เชี่ยวชาญด้านการเลือกซะด้วยอะไรอะไรก็จัดมาเทอะเน๊อะ!!!
โดย: sngg IP: 58.11.171.210 วันที่: 20 ตุลาคม 2554 เวลา:6:26:11 น.
  
เอ่อ!!!!!ไม่เลือกไม่ได้เหรอ????แบบขอทุกช็อต...
ทุกที่...ทุกครั้งแบบเน้นๆเนื้อๆนะคะ
แต่ถ้าให้เลือกนะก็ขอเลือกในห้องนอนบนเตียงหนานุ่ม
เพราะดูว่าจะสะดวกสบายมิดชิดไม่ต้องกลัวซาวด์เอฟเฟร็กก!!!!
จะหลุดรอดออกไปอ่ะนะ555555
****อยากบอกว่ายังไม่เบื่อNCของน้องเกดนะคะ
มาได้เรื่อยๆหวานบ้างหื่นบ้าง????^^
อ่านได้หมดค่ะ...ขอให้แต่งมาเถอะ
รออ่านและเป็นกำลังใจให้นะคะ
โดย: Keamdeang1@smile IP: 61.7.146.3 วันที่: 20 ตุลาคม 2554 เวลา:17:21:10 น.
  
กระมิบกระเมี้ยน เข้ามาโหวต

ไม่เอาไรมาก แค่ ห้องน้ำแล้วต่อด้วยห้องนอน

เอาหื่นๆปนหวานๆ ก็พอแหระ

แล้ว...เดินออกไปอย่างเงียบๆ...ไปอ่านต่อ^_^
โดย: pinchadee IP: 125.24.132.191 วันที่: 20 ตุลาคม 2554 เวลา:22:07:57 น.
  
ฮ่าๆๆๆ น่าสงสารน้องก้องจิงๆเลยเชียว

ดูท่าพี่พีจะจัดหนัก

เรื่องโหวตนี่ ไม่รู้จะเลือกอะไรดี เพราะว่า มันเลือดสาดพอกันทุกที

แต่ๆๆๆ น้องเกตอย่าใจร้ายเลยน๊าา ถึงไม่โหวตแต่ก็วอนท์มากๆๆๆๆอ่ะ จัดหนักมาเลยค่าาา พี่พร้อมรับเสมอ แล้วแต่ไรท์เตอร์ก็แล้วกันนะจ้ะ

ขอบคุณน้องเกตมากค่ะ
โดย: hunny (hunnylovelaruku ) วันที่: 21 ตุลาคม 2554 เวลา:0:44:07 น.
  
เอ่อ++แบบว่า จัดหนักมาทุกที่ได้ไหมเคะอะ หุๆๆๆๆ หัวเราะ ด้วยความขวยเขินมากๆๆๆๆ ถ้าจะตามใจสาวกจริงๆ เอาแบบว่า เริ่มต้นทีสระน้ำ แล้วตามด้วย ในห้องน้ำอีกซักรอบ แล้วตบท้ายที่เตียงนอนนุ่มๆ อีกซักที พอจะได้มั๊ยคะ writer เอาให้สมกับที่คุณภรรยา เค้าเพลียมากๆๆๆๆๆๆ ขอบคุณล่วงหน้านะคะ (เขินค่ะ เขินมากเลย อิๆๆ)^______^".
โดย: lek^lek IP: 223.204.60.38 วันที่: 23 ตุลาคม 2554 เวลา:15:34:51 น.
  
โลภอ่ะ!เลือกหมดได้ป่ะ^^"
"สระน้ำ"
โดย: miyukik IP: 110.49.237.19, 82.145.208.141 วันที่: 24 ตุลาคม 2554 เวลา:0:39:55 น.
  
แค่พี่เกดแต่ง สถานที่ไหนก้โฮกกก หมดแหละค่ะ
แต่อยากลองเปนห้องครัวเลย

โฮ่ๆๆๆๆ
โดย: ลูกอมหนึ่งเม็ด IP: 110.49.240.193 วันที่: 27 ตุลาคม 2554 เวลา:15:03:39 น.
  
เมื่อไหร่ตอนใหม่จะมาจ๊ะ คอยๆๆๆๆอยู่นะจ๊ะ เรื่องสถานที่ไม่เกี่ยงเอามาทุกที่เลยแล้วกัน จัดไปเลยค่ะ จบฮันนีมูนแล้วขอตอนต่อไปเรื่อยๆเลยนะค่ะ รักคุณเกดจังเด้อ
โดย: sugarcane IP: 115.87.140.189 วันที่: 27 ตุลาคม 2554 เวลา:22:04:03 น.
  
ช่วงนี้ขอเบรคก่อนนะคะ เครียดกับเรื่องน้ำท่วมมาก ที่บ้านก็ลุ้นอยู่ว่าจะเป็นยังไงต่อไป ของดแต่งต่อค่ะ

ส่วนเรื่องจะแต่งตอนไหนต่อดูๆ แล้วโหวตกันไม่ถูก งั้นเดี่ยวคงแต่งตามใจตัวเองละกันนะคะ ต้องแล้วแต่อารมณ์ตอนจะแต่งจริงๆ เพราะไม่เคยสต๊อคอยากแต่งเมื่อไหร่ก็คิดเมื่อนั้นค่ะ

ขอโทษด้วยนะคะ ที่ต้องให้รอกันต่อไป
โดย: SweetieKate วันที่: 28 ตุลาคม 2554 เวลา:22:44:15 น.
  
ไม่เครียดกับน้ำท่วมแล้วตอนนี้ อยากมาก็มา(น้ำ)เกลียดการรอคอย(น้ำ)
อย่าเครียดน๊ะทุกอย่างต้องดีขึ้นแน่ ๆ
รู้สึกถึงอารมณ์ของ sweetie ดูจากข้อความแล้วมันน่าจะแย่จริง ๆ
ตอนนี้ตัวเองก็รู้สึกว่ากำลังโดนเลคเชอร์จาก writer อยู่ในฐานะที่โหวต
ไม่ถูก ทำไงได้ก็เล่นแต่งซะถ้าเลือกพี่ก็เสียดายน้องนี่นา ขำขำจ้า
โดย: sngg IP: 58.9.197.72 วันที่: 28 ตุลาคม 2554 เวลา:23:00:40 น.
  
มาให้กำลังใจคุณเกดค่ะ สู้ๆนะ
โดย: หนึ่งในสาวก IP: 223.204.158.121 วันที่: 29 ตุลาคม 2554 เวลา:19:44:57 น.
  
สู้ๆนะคะน้องเกด

ตอนนี้มีแต่คนเครียดเรื่อง " ..น้ำ..แตก..."

น้ำมาอินเนอร์หด น้ำลดอินเนอร์ก็ยังหดต่อไป เฮ้ออออ...

ไม่เป็นไรค่ะ คนอ่านรอได้ เอาไว้ให้สถานการณ์บ้านเมืองคลี่คลายก่อน ค่อยเขียนเรื่อง "...น้ำ..แตก.." ระหว่างพี่พีกะน้องก้องก็ได้นะคะ เหอๆๆ

เป็นกำลังใจให้น้องเกตค่ะ
โดย: hunny (hunnylovelaruku ) วันที่: 29 ตุลาคม 2554 เวลา:23:50:50 น.
  
มาส่งกำลังใจให้น้องเกดอีกคนนะคะ^^
เข้าใจคนหัวอกเดียวกันค่ะเพราะบ้านทื่ออยู่พุทธมณฑล
นำ้ก็มาจ่อรอท่วมอยู่แล้วอ่ะ...ตอนนี้ก็ขนของขึ้นที่สูงหมดแล้ว
ของมีค่าก็เอาเข้าธนาคารไว้หมด!!!!!น้ำมาเมื่อไหร่ก็เผ่นได้
ทันทีเหมือนกัน....เอาไว้เจอกันตอนน้ำลดนะคะ
สู้สู้ค่ะน้องเกด...เดี๋ยวมันก็ผ่านไป~~~~~~~~~
โดย: Keamdeang1@smile IP: 115.87.144.12 วันที่: 30 ตุลาคม 2554 เวลา:6:54:57 น.
  
วันนี้ก้อครบรอบ 2 ปี พีก้องแร้ว ยิ่งได้ฟิคที่ทุกคนพยายามสื่อออกมาถึงความรักของพีก้อง ไม่ว่าจะเป็นของพี่เกต แม่ดา และอีกหลายๆคนยิ่งทำให้เรารักพีก้องมากมาย และถึงแม้จะสองปีแร้ว เราก้อยังไม่เลิกติดตามพีก้อง และ ฟิคทั้งหลาย ขอบคุณนักเขียนฟิคที่ทำให้พีก้องมีชีวิตขึ้นมา ถึงละครจะจบไปสองปีแร้วก้อยังคิดถึงพีก้องอยู่ดี อยากให้มีฟิคดี ๆ แบบนี้ให้อ่านเรื่อยไป เป้นกำลังใจให้คนเขียน เขียนต่อไปนะเราจะติดตามต่อไปเช่นกัน รักพีก้องที่สุดด รักคนเขียนที่ทำให้พีก้องมีชีวิตให้เราได้ เวิ้น เวอร์ เลือดกำเดาพุ่ง แอรียยย โอยสารพัด แต่ก้อทำให้คนอ่านมีความสุขมากกกกก เลยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ
โดย: lovePK IP: 49.49.131.242 วันที่: 9 พฤศจิกายน 2554 เวลา:13:11:45 น.
  
รักคนแต่ง..รักก้องพี
ขอบคุณที่แต่งฟิคหวานๆแอร๊ยยยยๆ
ให้สาวกอย่างเราๆได้อ่านกันนะคะได้เวิ่นเว้อกัน
สัญญาว่าจะอยู่ด้วยกันไปนานแสนนาน

โดย: พี่นิด IP: 61.7.146.3 วันที่: 9 พฤศจิกายน 2554 เวลา:15:37:42 น.
  
น้องน้ำ ไปยังคะ writer อย่าเครียดนะคะ สู้ๆ ค่ะ ^_____^
โดย: lek^lek IP: 223.204.15.160 วันที่: 19 พฤศจิกายน 2554 เวลา:11:13:00 น.
  
ไม่แต่งต่อหรอคะพ่ีเกด รอๆคะ
คิดถึงพีก้อง 2ปีแล้ว
น้ําท่วมมั้ยคะ สู้ๆนะคะ
ขอบคุณพ่ีท่ีแต่งฟิคดีๆให้อ่านคะ^^
โดย: ลูกแพร IP: 223.24.109.2 วันที่: 19 พฤศจิกายน 2554 เวลา:17:54:22 น.
  
เย้ เย้ 2ปีแล้ว.....
เราจะก้าวสู่ปีที3 ด้วยกัน
โดย: พี่นิด IP: 61.7.146.3 วันที่: 19 พฤศจิกายน 2554 เวลา:23:13:57 น.
  
เข้ามาส่องทุกวันค่ะ ^^
รออยู่นะค่ะ
สู้ๆค่ะ
โดย: รออยูเสมอค่ะ IP: 115.67.70.223 วันที่: 21 พฤศจิกายน 2554 เวลา:21:24:43 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

StayOnYourSide
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



New Comments
ตุลาคม 2554

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
8
9
10
11
12
14
16
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31