<P-Kong Fic> Honeymoon the series10 (NC 20+)
ผมกอดก่ายร่างเปลือยเปล่าอ่อนบางใต้ผ้าห่มขาวผืนใหญ่ไว้ในอ้อมแขน......

ผมนอนจ้องใบหน้าตรงหน้า...ใบหน้าหวานๆ...ดวงตาสีน้ำตาล...ริมฝีปากแดงอิ่มเล็ก....ใบหน้าที่ผมรัก...

ดวงตาหวานจ้องกลับผม...สื่อความหมายเหมือนกับที่ผมส่งให้ไปไม่มีผิดเพี้ยน..

ไม่จำเป็นต้องมีคำพูดอะไร...เราเพียงแต่สื่อความรักของเราออกมาทางสายตาเท่านั้น...

ผมยกมือขึ้นมาปัดปรอยผมที่ปรกหน้าผากนุ่มออก...แล้วประคองใบหน้าหวานนั้นไว้ในมือ...

เราจูบกันเป็นรอบที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้...ไม่มีวันเบื่อจริงๆ...สัมผัสอ่อนหวานสื่อความรักได้ดีกว่าคำพูดซะอีก...

วันนี้ผมมีความสุขมาก...ผมได้ยินทั้งคำบอกรัก...คำยืนยันความรักจากก้อง...ไม่มีอะไรที่ผมจะมีความสุขไปได้มากกว่านี้แล้วครับ...

ผมว่ามันต้องเพราะบรรยากาศการฮันนีมูนของเรานี่แน่ๆ เลย....ที่ทำให้ก้องกล้าแสดงออกความรักและความต้องการในตัวผมมากมายขนาดนี้...โอ้ย...ผมดีใจจริงๆ นะครับเนี่ย...

ผมทนไม่ไหวจนต้องเอียงหน้าไปสัมผัสริมฝีปากอิ่มเล็กนั่นอีกครั้ง...

....สัมผัสคราวนี้ผมตั้งใจให้มัน...นุ่มนวล...อ้อยอิ่ง...เนิ่นนาน...

...สื่อความหมายว่าผมอยากรัก...อยากทะนุถนอม...คนคนนี้...ไปตลอดชีวิต...

ความหมายคงถูกสื่อไปถึงคนตรงหน้า...เพราะสองแขนขาวถูกยกขึ้นโอบรอบคอผม...กดโน้มให้ร่างผมแนบชิดมากขึ้น...

จากสัมผัสนุ่มนวล...เริ่มกลายเป็นเย้ายวน...จนเกือบ...ร้อนแรง...

ผมยอมรับเลยนะครับ...ว่าผมต้องห้ามใจตัวเองพอสมควร...นอนกอดก้องทั้งๆ ที่ร่างของเราเปลือยเปล่าอยู่อย่างงี้...แถมเรายังมาสวีทหวานกันตอนเช้าตรู่เพิ่งตื่นนอนกันอีก...ผมไม่อยากทำให้ก้องเหนื่อยเกินไปน่ะครับเมื่อเช้าแค่พลิกตัวก้องยังร้องเลย...ผมต้องห้ามใจตัวเองให้ได้...

เอ่อ...ใจอ่ะพอจะไหวครับ...แต่ไอ้ร่างกายนี่...ไม่ค่อยแน่ใจเท่าไหร่... =_=

ผมกำลังคิดจะดันตัวก้องออกเพื่อตัดใจ...แต่จู่ๆ คนตรงหน้าก็เปลี่ยนอิริยาบถกะทันหัน...

ตอนแรกผมคิดว่าก้องจะถอยตัวห่างเพื่อยุติฉากสวีทยามเช้าของเราเหมือนเคย...ถึงจะเสียดายนิดหน่อย..แต่ก็ยังดีกว่าทำให้ก้องเหนื่อยล่ะครับ...

แต่ที่ไหนได้...ร่างขาวขยับเคลื่อนไหวทีเดียว...ก็จับร่างผมให้นอนหงาย...แล้วร่างขาวก็ขึ้นมาทับทาบอยู่ด้านบนร่างของผมแล้วครับ....

แล้วอย่างงี้จะทำให้ผมอดใจไหวได้ยังไงล่ะก้อง... >_<

“ก้อง...”

“ชู่ว...พี...” แน่ะ...ผมโดนดุครับ... โอย...เสียงก้องเวลาดุนิดๆ นี่น่ารักอย่าบอกใครเลย...นี่ตกลงจะทรมานผมไปถึงไหนเนี่ย... T^T

แล้วโดยไม่คาดคิดใบหน้าหวานก็ก้มใบหน้าลง...กระซิบเสียงหวานข้างหู...

“ผมจะพิสูจน์ให้คุณรู้...ว่าเวลาผมไม่ได้เมาผมก็ต้องการคุณเหมือนกัน”

O_O ห๊ะ...ผมหูฝาดไปรึเปล่า...คืออะไร...ยังไง...คือ...ก้อง...จะทำอะไร!!!...

ใบหน้าหวานหันมาสบตาผมชั่วครู่...แล้วก็ก้มกดใบหน้า...ประทับริมฝีปากลงบนต้นคอผม...ไล้ริมฝีปากลงเรื่อย...ไปถึงไหล่...แล้วลงไปที่อก...

ร่างขาวเริ่มผลุบหายเข้าไปในผ้าห่มผืนโตเมื่อริมฝีปากเล็กนั่นก้มกดลงขบเม้มกับยอดอกผมพอดี...

“อ้ะ...ก้อง...” ผมหลุดเสียงครางออกมาจนได้

ผมพยายามเอื้อมมือไปเลิกผ้าห่มเพื่อจะมองหน้าคนน่ารักที่กำลังเอาใจผมอยู่ตอนนี้ซะหน่อย...แต่แค่จับผ้าได้ยังไม่ทันออกแรง...มือขาวๆ ก็เอื้อมมาดึงผ้ากลับให้คลุมตัวคุลมหน้าไว้ไม่ให้เห็นเหมือนเดิม...

“อื้อ...ก้อง...เปิดหน่อยไม่ได้เหรอ” ผมส่งลูกอ้อนออกไปครับ

สัมผัสขบจากริมฝีปากนุ่มบนอกผมหายไป...แล้วเสียงหวานๆ ก็ตอบคืนแบบเหวี่ยงๆ กลับมา..

“ไม่ได้พี...ถ้าเปิดผ้าผมไม่ทำแล้วจริงๆ ด้วย”

“หะหะ...คร้าบ...คร้าบ...” คนขี้อายที่สุดแสนจะน่ารักของผม..

เสียงเงียบไปเพียงพักเดียว...ผมก็รู้สึกถึงสัมผัสอุ่นอีกครั้ง...ริมฝีปากขบเม้มยอดอกผมสลับไปมา..

“อ้ะ...อื้อ...” ผมได้แต่นอนรับความเสียวซ่านที่แผ่ไปทั่วร่างแบบหยุดไม่ได้

แล้วผมก็รู้สึกถึงสัมผัสอุ่น...นิ้วมือเรียวกำลังเลื่อนไล้ไล่ลงไปที่แก่นกลางลำตัวที่เริ่มแข็งขืนของผม...

แค่เพียงนิ้วมือแตะหยอกเย้า...ผมก็แทบครางไม่เป็นภาษา...

“อื้ออ...อื้มมม....”

การมองไม่เห็นนี่มันทั้งน่าขัดใจและน่าตื่นเต้นไปพร้อมๆ กันจริงๆ ครับ... ผมอยากเห็นว่าเค้าทำอะไรอยู่ก็จริง...แต่ก็ตื่นเต้นที่ไม่รู้ว่าก้องจะทำอะไรต่อ..ใจผมเต้นรัวแรง...ร่างกายร้อนผ่าวไปทั้งตัว...

แล้วจู่สัมผัสจากมือนุ่มก็หายไป...แทนที่ด้วยสัมผัสเปียกชื้นเล็กๆ...แตะลากไล้แก่นกายของผม...

“อ้ะ...อ๊า...ก้อง...” นิ้วมือผมจิกหมอนโดยไม่รู้ตัว

เมื่อผมรู้สึกว่าแก่นกายของผมแข็งขืนเต็มที่...รอคอยการปลดปล่อย...สัมผัสแตะเปียกชื้นก็หยุด...

แล้วไม่นาน...ก็ถูกแทนที่ด้วย...ความอุ่นร้อนชุ่มฉ่ำรอบด้าน...เข้าครอบครองแก่นกลางลำตัวผม...

“อ๊า...อื้ออ....อื้มมม...อ๊า~~” ทั้งมีความสุข ทั้งเสียวซ่านไปหมด...

ความอุ่นร้อนที่ครอบครองเริ่มเคลื่อนไหวขึ้นลงเป็นจังหวะ...ผมยกสะโพกสวนรับจังหวะนั้น...

ริมฝีปากก้องหยอกล้อหนักหน่วง...ทั้งลิ้นเล็กที่ลากไล้...โอ้ยย...ทนไม่ไหวแล้ว...

ผมอาศัยจังหวะที่ใกล้ถึงจุดสูงสุด...ตวัดแขนครั้งเดียว...กระชากผ้าห่มผืนโตลงไปกองข้างเตียง..

ร่างขาวเนียนนั่งคู้อยู่บนตัวกลางตัวผม...ริมฝีปากอิ่มแดงครอบครองแก่นกายผมอยู่ทั้งลำ...นิ้วมือเรียวสองข้างจับประคองพร้อมขยับขึ้นลงตามจังหวะ...

‘โอ้ย...ก้อง...ทำไมเซ็กซี่ขนาดนี้...’ >/////<

ร่างขาวดูไม่สนใจกับผ้าห่มที่ถูกเปิดออกอีกต่อไป...หลับตาพริ้มตั้งใจขยับกับจังหวะตรงหน้า...

ผมขยับสะโพกตอบรับจังหวะ...นิ้วเรียวที่กอบกำช่วยสอดประสานจังหวะเป็นอย่างดี...จังหวะถูกเร่งขึ้น...เร็วขึ้น...เร็วขึ้น...

“อ้ะ...อ๊า...ก้อง...ผม...ไม่ไหว...แล้ว”

ผมเอื้อมมือพยายามดันตัวก้องออกไป...แต่ไม่เป็นผลนัก...ริมฝีปากแดงยังคงดูดเม้มหนักๆ....นิ้วมือเรียวยิ่งเร่งจังหวะให้เร็วยิ่งขึ้นอีก...

จนในที่สุด...

“อ้ะ...อา...อ๊า~~~~~” ผมปลดปล่อยของเหลวในร่างกายออกมาใส่ริมฝีปากเล็กนั้นเต็มที่

หัวผมหมุนอื้ออึง...มองเห็นก้องเอื้อมมือลงไปหยิบถังข้างเตียงมาบ้วนอะไรบางอย่างออกจากปาก...

เมื่อสติผมกลับคืนที่...ผมยันตัวลุกขึ้นนั่งแล้วรวบตัวคนหน้าหวานที่ยังคงนั่งมองผมตาแป๋วมาประกบปากอย่างโหยหา....

‘ทำไมคุณถึงน่ารักเซ็กซี่ได้ขนาดนี้นะก้อง...ผมรักจะตายอยู่แล้ว’

ผมนั่งพิงหัวเตียงกอดกระชับร่างขาวให้เอนตัวแนบแน่น...ริมฝีปากเริ่มบดเบียดร้อนแรง....

“อือ....อืม...” ผมเรียกเสียงครางในลำคอของคนน่ารักออกมาได้แล้วครับ

คิดว่าผมจะยอมน้อยหน้าเหรอก้อง...จะปล่อยให้คุณทำคนเดียวได้ยังไงกัน...

ผมไม่รอช้าครับ...จับตัวคนตรงหน้าพลิกหงาย...แล้วกอดรวบเอวจากด้านหลังให้เอนตัวแนบแผ่นหลังเนียนชิดชิดกับอกผมทันที...

ผมนั่งคร่อมซ้อนหลังแล้วเริ่มบรรจงกดริมฝีปากหนักๆ ไปทั่วลำคอขาว...

“...อื้อ...อื้ม..” เสียงหวานเริ่มคล้อยตามผมแล้วครับ

สองแขนผมเลื่อนขึ้นจากเอวมาบดบี้อยู่ที่ยอดอกสีชมพู...

“อ้ะ...อ๊า” ร่างขาวเริ่มสั่นระริก

ผมไม่รอช้า...เลื่อนมือข้างนึงลงไปสัมผัสแก่นกายคนด้านบนที่ตอนนี้เริ่มตึงแน่น...

ผมกอบแก่นกายไว้กระชับในมือ...เขี่ยสัมผัสหยอกล้อ...

“อ้ะ...พี....อื้อ~~”

ผมดันใบหน้าหวานให้เอี้ยวมา...แล้วผมก็ประกบริมฝีปากแดงนั่นอย่างร้อนแรง...แทรกลิ้นร้อนเข้าไปในโพรงปากเล็กหวานฉ่ำ...

“อื้มม....อือ”

สัมผัสที่มือเริ่มเคลื่อนไหวขึ้นลง...นิ้วมือทั้งห้ากำรูดแท่งร้อน...ทั้งเน้นจังหวะ...และหยอกล้อ...สลับกันไป...

แล้วผมก็ค่อยๆ...เร่งจัวหวะ...เร็วขึ้น...เร็วขึ้น...

“อื้อออ....อ๊า....อ้ะ....พี” คนหน้าหวานต้องถอนริมฝีปากแดงออกจากการประกบเพื่อส่งเสียงคราง

ผมไม่ปล่อยให้ริมฝีปากหลุดไปได้นาน...ใบหน้าหวานถูกกดโน้มให้เอี้ยวมารับลิ้นร้อนอีกครั้ง...

เมื่อใกล้ถึงจุดสูงสุด....นิ้วมือเรียวถูกยกขึ้นมาประสานกับมือผม...ช่วยกอบกำแก่นกายเพื่อให้จังหวะเป็นไปตามที่เจ้าตัวต้องการ...

จังหวะถูกเร่ง...เร็ว...เร็ว...ขึ้น...เรื่อยๆ...

จนในที่สุด...

“อ๊ะ....อ๊า~~~~~~” ริมฝีปากต้องถูกถอนออกมาเพื่อส่งเสียงเป็นครั้งสุดท้าย

ของเหลวอุ่นร้อนฉีดพุ่งออกมาเต็มมือ...

ร่างขาวหอบโยน...เอี้ยวใบหน้ามาจุมพิตสั้นๆ กับผมหนึ่งครั้ง...

“รัก...พี...นะ”

ผมส่งยิ้มกว้างแสนดีใจกลับไป

“รักก้องเหมือนกันนะครับ”

คนน่ารักส่งยิ้มหวานกลับมาให้...

ผมก้มกดริมฝีปากลงบนหัวไหล่ขาวเนียนนั้นหนึ่งทีเป็นรางวัลให้คนน่ารัก...

แล้วเราสองคนก็จูงมือกันเข้าห้องน้ำเพื่อชำระล้างร่างกาย...
.
.
.
น้ำฝักบัวอุ่นไหลอาบร่างของเราทั้งคู่...

ผมลูบสบู่ไปบนหลังขาวเนียน...

“ก้อง...”

“หืมม”

“ผมว่าหลักฐานมันยังไม่พอนะ”

“หือ...หลักฐานอะไรไม่พออ่ะพี”

“ก็...ที่คุณบอกว่าจะพิสูจน์ไง...ผมว่ามันยังไม่ชัดพอนะ...ผมขอพิสูจน์อีกทีสองทีได้มั้ย...”

แล้วผมก็โดนฝ่ามือเรียวฟาดเข้าที่ต้นแขนแรงๆ หนึ่งที

“ทะลึ่ง...!!!”

เจ็บแต่ผมว่าก็คุ้มนะครับ ^__^

---------------------------------- TBC -------------------------------------



Create Date : 18 กรกฎาคม 2554
Last Update : 18 กรกฎาคม 2554 23:39:42 น.
Counter : 10298 Pageviews.

28 comments
  
ยาวอีกแล้ววววววว พอมี NC ทีไร ยาวทู๊กกกที เหอเหอ

คราวนี้เป็น NC ของแถม แบบเบาเบา (รึเปล่า?) ยามเช้าให้ผู้อ่านทุกท่านนะคะ

สองตอนแล้วยังไม่ได้ลุกจากเตียงเลย ฮ่าๆ กว่าจะหมดวันสงสัยตาแฉะกันแน่ๆ 5555

บอกไว้อีกทีนะคะ ว่าซีรียส์นี้ไม่ได้มีพลอตไม่ได้มีเค้าโครงเรื่องอะไรเลย แบบว่านึกอะไรได้อยากเขียนก็เขียนเลยอ่ะค่ะ อยากให้ออกมาหวานๆๆๆ อย่างเดียวเลย เพราะงั้นอย่าเอาอะไรกับความต่อเนื่องหรือเนื้อเรื่องมากเลยนะคะ เหะเหะ (ข้ออ้างของคนแต่งค่ะ)

ยังไงก็ขอบคุณทุกคนอีกทีที่ติดตามอ่านกันนะคะ ^^

เมนท์ด้วยจะซาบซึ้งมากค่ะ
โดย: SweetieKate วันที่: 18 กรกฎาคม 2554 เวลา:23:44:18 น.
  
สลบ เม้นมะออก โฮกกกกกกกกกกกก อันนี้เบาเเล้วเหรอคะ ฮกๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ขอบคุณพี่เกดมากค่า
โดย: แป้ง วารุณี IP: 115.87.138.236 วันที่: 19 กรกฎาคม 2554 เวลา:0:23:42 น.
  
อันนี้เบาแล้วเหรอน้องเกด(ปาดเลือดแทบไม่ทัน!!!!)
โฮกกกแต่เช้าเลยเมื่อคืนจัดหนักตอนเช้าก็......
แล้วแบบนี้จะมีแรงไปทำอย่างอื่นเหรอเนี่ย????5555
แต่คนอ่านชอบ...
ตอนที่แล้วขอน้องก้องให้แสดงความรักแบบไม่เมา
น้องเกดก็จัดให้แบบเหนือความคาดหมาย....
คุณพีเจอเซอร์วิสจากน้องก้องที่จัดให้ขนาดนี้คงจะทั้งปลื้มทั้งหลง
คุณภรรยาแบบลืมเหนื่อยเลยอ่ะ....
ฮันนีมูนยังเหลือเวลาอีกสองวันใช่มั๊ยคะ????
จัดมาอีกซักสองตอนนะคะน้องเกดเอาให้สาวกตายคาคอมพ์
กันไปเลย...55555(หื่นได้ตลอด)
ขอบคุณน้องเกดที่จัดให้ตามคำขอของสาวก
รอตอนต่อไปเพราะรู้ว่าซีรี่ส์ยังอีกยาวไกล
จัดเต็มเป็นมหากาพย์กันไปเลยค่ะ..
โดย: Keamdeang1@smile IP: 58.9.49.127 วันที่: 19 กรกฎาคม 2554 เวลา:7:53:14 น.
  
โฮกกกกกมากไรมากค่ะคุณเกด ถ้าแบบนี้เรียกเบาเบา แล้วถ้าจัดหนักจะเป็นยังไงเนี่ย!! เลือดออกหมดตัวแย้วววว ทำกิจกรรมบนเตียงตั้งแต่เช้า แล้ววันนี้จะมีแรงไปเที่ยวกันมั๊ยค๊า.....
โดย: หนึ่งในสาวก IP: 223.204.90.250 วันที่: 19 กรกฎาคม 2554 เวลา:10:25:56 น.
  
“ผมจะพิสูจน์ให้คุณรู้...ว่าเวลาผมไม่ได้เมาผมก็ต้องการคุณเหมือนกัน” โดนเลยประโยคนี้ น้องก้องน่ารักมากๆๆ ดีค่ะ มา honeymoon มันต้องเป็นอะไรที่กำหนดไม่ได้ ไม่มีแผนการ ตารางเวลาว่าจะทำอะไร ทุกอย่างเป็นไปตามอารมณ์ โครงเรื่องไม่ต้อง อารมณ์กับ.......ล้วนล้วนเลยค่ะ happy happy จัง รออ่านตอนต่อไปนะค่ะ

โดย: aumaum IP: 61.47.31.49 วันที่: 19 กรกฎาคม 2554 เวลา:13:06:52 น.
  
เซ็กซี่และร้อนแรงมว๊ากกก

ขอบคุณน้องเกตจ้ะ ^_^
โดย: hunny IP: 180.210.216.74 วันที่: 19 กรกฎาคม 2554 เวลา:16:54:19 น.
  
แล้วจะมีแรงขึ้นเรือมั๊ยจ๊ะน้องก้อง
โดย: sngg IP: 58.9.109.205 วันที่: 19 กรกฎาคม 2554 เวลา:19:08:19 น.
  
โฮกฮาก จริงๆ สามีภรรยา คู่นี้ ขนาด เบาๆยังรู้สึกได้ว่าหวานเลย

ขอบคุณค๊าาา น้องเกด รอเอ็นซีตอนต่อไป (หุหุ หื่นจริงๆตรูนี่ เอิ๊กๆ)

และขอบคุณสำหรับตอนที่แล้วด้วยคะ
โดย: pinchadee IP: 115.87.225.29 วันที่: 19 กรกฎาคม 2554 เวลา:20:25:21 น.
  
เอ้อ!! เอ้อ !! เม้นท์ ไม่ถูกเลยค่ะ แบบว่า หวานและหื่น ได้ใจ สาวก ไปเต็มๆ เลย จัดกัน ซะขนาดนี้ ไม่รัก ไม่หลง ก็ไม่รู้ จะว่ายังไงแล้วล่ะขอบคุณ writer มากมายนะคะ คุณขั้นเทพ จริงๆ ปล. จัดมาเยอะๆนะคะสาวกชอบ อิๆๆๆ รอกันต่อปายยยยยยยยย^_________^".
โดย: lek^lek. IP: 223.204.57.40 วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:5:01:53 น.
  
ยังรอคู่ฮันนีมูนสวีทหวานอยู่นะคะ.....
จัดมาเลยค่ะจะหวาน...จะหื่น!!!!
พลีสสสสส
โดย: Keamdeang1@smile IP: 61.90.69.149 วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:19:12:45 น.
  
ก๊อกๆๆ คุณเกดขา ทำไมคราวนี้หายไปนานจังคะ คิดถึงมากกกกกก จนตอนนี้เพิ่มความเป็นห่วงมาด้วยแล้ว T^T
โดย: หนึ่งในสาวก IP: 223.204.91.53 วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:21:14:14 น.
  
ขอโทษผู้อ่านทุกคนด้วยนะคะ ช่วงนี้เผอิญว่างานเข้าจิงๆ ยุ่งมากกกกกกกกกกกกกกๆ

ไม่มีเวลานั่งบิวท์เขียนฟิคเลยอ่ะค่ะ ต้องขออนุญาตส่งใบลาเว้นวรรคหน่อยนะคะ ขอโทษจิงๆ ค่ะ

ยังไงรับปากว่าจะพยายามกลับมาเขียนให้ได้ภายในเร็วๆ นี้นะคะ อย่าเพิ่งหนีกันไปไหนน้า

ต้องขออภัยอีกครั้งจิงๆ ค่ะ
โดย: SweetieKate วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:22:06:49 น.
  
แย่แล้ว!!!งานนี้น้องก้องของชั้นจะได้ออกจากห้องมั้ยเนี่ย
อนุญาตให้พักค่ะแต่ว่าถ้าหายเหนื่อยหายยุ่งแล้วสัญญาว่าต้องจัดเต็มน๊ะ คิดถึงน้องก้อง-พี่พีแย่แล้ว
โดย: sngg IP: 58.9.111.253 วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:22:38:02 น.
  
รักมากมาย
โดย: miyukik IP: 110.49.228.223, 82.145.209.105 วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:23:38:05 น.
  
หายไปนานเพราะงานยุ่งนี่เองค่อยเบาใจหน่อย กลัวคุณเกดจะปล่อยให้คุณสามีกับคุณภรรยาอยู่ในห้องนำ้ไม่ได้ออกมาซะแล้ว 555

รอฟิคคุณเกดเสมอนะคะ เพราะว่า "ถ้าคุณไม่ทิ้งผม ผมก็จะไม่มีวันทิ้งคุณ" ^__^
โดย: หนึ่งในสาวก IP: 223.204.91.53 วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:23:39:09 น.
  
ยังรอฮันนี่มูนซีรี่ส์อยู่นะคะน้องเกด
จัดมาเลยค่ะจะหวานจะหื่น(?)ได้หมดคร่า



โดย: Keamdeang1@smile(พี่นิด) IP: 58.9.48.21 วันที่: 29 กรกฎาคม 2554 เวลา:7:23:05 น.
  
เอิ่ม ขอปรึกษานิสสนึงค่ะ ถ้าเกิดว่าเกดแต่งฟิคตอน ศลป. บวชอยู่นี่ เราจะบาปมั้ยอ่ะค่ะ เพราะจิงๆ เกดเชื่อว่าเราแต่งจากตัวละคร แต่ก็แอบกลัวๆ อ่ะค่ะ ไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่ เหะเหะ

ไม่รู้ว่าจะต้องงดแต่งช่วงนี้อ้ะเป่าอ่ะ T^T
โดย: SweetieKate วันที่: 2 สิงหาคม 2554 เวลา:14:32:58 น.
  
กำลังคิดอยู่เลยว่าคุณเกดจะลงฟิคต่อหรือว่าจะงดไว้ก่อน แล้วแต่ความสบายใจของคุณเกดเลยค่ะ ไม่ว่ากัน คือโดยส่วนตัวคิดว่าฟิคคุณเกดเป็นพีก้อง100%อ่ะค่ะ เวลาอ่านไม่เคยคิดพาดพิงไปถึงศลป. เลยจริงๆนะ ส่วนเรื่องบาปหรือไม่นั้น อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ แหะ แหะ ....
โดย: หนึ่งในสาวก IP: 223.206.34.9 วันที่: 2 สิงหาคม 2554 เวลา:19:58:30 น.
  
อืมมมคิดว่าถ้าลงฟิคเนี่ยมันก้ำกี่งเหมือนจะบาปหรืออีกอย่างก็ไม่น่าจะบาป แต่ฟิคก้อง-พีก็คือก้องพี แต่ใจมันดันไปนึกถึงเจ้าของเรื่องอย่างห้ามไม่ได้ ทำไงดีบาปบุญคุณโทษรีปล่าว!!!!!
แต่ถ้าแบบเบาเบาน่ารักน่ารักเนี่ยมัน โอ๊ยยยยยไม่รู้จริง ๆ
เอาล่ะคิดในแบบตัวเองแล้วกันว่าน่าจะละไว้ซักนิดระยะนี้
ทำไงได้อ่านแล้วพาลจะพาดพิงถึงเจ้าของเรื่องตลอด
โดย: sngg IP: 171.97.20.81 วันที่: 2 สิงหาคม 2554 เวลา:21:20:03 น.
  
ไว้ ศลป สึกออกมาก็ได้คะ แล้วค่อยมาต่อใหม่
รออ่านได้เสมอ ถึงจะเป็นพีก้อง แต่อ่านทีไร
ก็นึกถึงหน้า คนเล่น เป็น พีก้องอยู่เสมอ 555

(ความคิดเห็นส่วนตัวล้วนๆคะ)

โดย: pinchadee IP: 115.87.223.174 วันที่: 3 สิงหาคม 2554 เวลา:20:44:39 น.
  
หวัดดีค่ะน้องเกดและสาวกก้องพีทุกคน
เอ่อ!!!โดยส่วนตัวแล้วก็อยากให้แต่งต่อนะคะ
แต่ก็นั่นแหล่ะ!!!พออ่านทีไรก็นึกถึงหน้าศิลปินตลอดอ่ะ
ก็เราเอาเค้า(ท่าน)มาจิ้นนี่เนอะ..มันก็เลยก้ำกึ่งอ่ะระหว่างต่อกะไม่ต่อ
แต่ก็แล้วแต่น้องเกดนะคะส่วนคนอ่านได้หมดค่ะ
เคารพในการตัดสินใจของน้องเกดนะคะ...
เพราะเรารักในตัวละครก้องพีและส่วนหนึ่งก็ชื่นชอบศิลปินค่ะ
^^^_____^^^
โดย: Keamdeang1@smile IP: 61.90.64.212 วันที่: 14 สิงหาคม 2554 เวลา:20:19:53 น.
  
แฟนคลับ ยอมรับ การตัดสินใจของ writer ได้เสมอค่ะ แต่เพื่อความสบายใจของเราๆ ท่านๆ ก็ งดไปก่อนก็ได้ค่ะ ไว้ พระ ลาสิขา เมื่อไหร่ จัดหนักจัดเต็ม มาเลยนะคะ อิๆๆ ^____^".
โดย: lek^lek. IP: 110.49.226.187 วันที่: 16 สิงหาคม 2554 เวลา:20:00:05 น.
  
จะเข้ามาบอกว่า..............ศิลปินสึกแล้วนะคะ //วิ่งออกไปอย่างรวดเร็ว ฟิ้ววววววววววว.........

โดย: หนึ่งในสาวก IP: 223.206.37.144 วันที่: 19 สิงหาคม 2554 เวลา:14:19:56 น.
  
น้องเกดขราาาาา!!!!!
ทิดก้องสึกแล้ว....จิ้นโลดดเด้อค่ะเด้ออออออ5555
โดย: Keamdeang1&smile IP: 61.90.73.118 วันที่: 20 สิงหาคม 2554 เวลา:7:12:01 น.
  
ปาดเลือดไม่หยุด กระดาษทิชชู่หมดเป็นร้อย
น้องก้อวลุก สุดยอดดดดด
โดย: lovePK IP: 49.49.131.242 วันที่: 9 พฤศจิกายน 2554 เวลา:23:00:19 น.
  
ชอบฟิคนี้ท่ีสุดอะคะ น้องก้องรุกสุดๆชอบๆๆ 555
โดย: แพร IP: 180.214.212.105 วันที่: 22 พฤศจิกายน 2554 เวลา:23:06:09 น.
  
ว้าวววววววววววววววววววววววววววว!!!!! ชอบบบบบน้องก้องรุก@_________________@
โดย: moonbeam IP: 76.90.87.180 วันที่: 6 ธันวาคม 2554 เวลา:20:03:53 น.
  
โอ้ก้องไม่นะก้องก้องจัดเองซะแล้ว
โดย: เดือน IP: 125.26.165.89 วันที่: 25 กันยายน 2555 เวลา:21:29:53 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

StayOnYourSide
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



New Comments
กรกฏาคม 2554

 
 
 
 
 
2
4
5
6
8
9
10
13
14
15
16
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
18 กรกฏาคม 2554