พฤศจิกายน 2556

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
9
10
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
30
 
25 พฤศจิกายน 2556
Tokyo Disneyland

สวัสดีจ้า

หลังจากไปเที่ยวนาโกย่ามาซักพักแระ วันนี้จะพาไปเที่ยวที่ที่เราอยากไปมากๆ 555
ตั้งแต่รู้จักญี่ปุ่นมาที่ที่เราอยากไปมากๆ ก็คือที่นี้แระ Tokyo Disneyland มีสาวๆคนไหนอยากไปเหมือนเราป่ะ อารมณ์เป็นคนที่เด็กแล้วแก่เลยไม่ค่อยได้เที่ยวอ่ะ เลยอยากไปปลดปล่อยความแก่ซะงั้น

โชคดีมากได้ไปงานบริษัทในเดือน พ.ค. ที่ Tokyo เลยลางานเพิ่ม ได้เต็มที่แค่วันเดียว (โหดเนอะ) เลยไปเที่ยวในเมืองและไป Tokyo Disney land นี้แระ 



ออกเดินทางจากโรงแรมทางรถไฟฟ้าที่แสนสะดวก ที่โตเกียวสายรถไฟ จะยุ่งเหยิงกว่านาโกย่ามากแต่ก็ไม่ยากขนาดที่เดินทางไม่ได้นะ 





คนไม่ค่อยแยะเท่าไร ต่อรถไฟตรงไปถึงเลย



ถึงแย้ว ร่าเริงเวอร์อ่ะ



เดือนพ.ค. อากาศอยู่ประมาณ 27cได้นะ สำหรับเราเราว่าร้อนอ่ะ
แดดจ้าทีเดียว แต่ก็มีลมนะ 



เหมือนเดิมเลยคนญีปุ่นถ้าไม่ใช่ หนุ่มสาว หรือวัยรุ่นก็จะมาเป็นครอบครัวนะ





ตอนเราไปเป็นปีที่ใช้ ไข่อีสเทอร์เป็นธีม ก็จะมีไข่เต็มเลย ของฝากก็เป็นไข่ ไรแบบนี้




คนมาที่นี้ต้องแต่งตัวให้น่ารักแบบว่ามีที่คาดผมหรือหมวกที่เป็นดิสนี่นะ ได้ไม่อายเค้า


เห็นคนที่นั่งป่ะ แบบว่าเยอะมาก มานั่งรอขบวนพาเรดแบบว่าเวอร์มานั่งรอเป็นชั่วโมงอ่ะ



คนนั่งรอเยอะจริงๆ



เครื่องเล่นเยอะนะ แต่คนเยอะมาก ได้เล่นแค่เครื่องเดียวเองรอเกือบสองชม




สาวๆที่นี้จะแต่งตัวเป็นคอนเซ็ปอ่ะ น่ารักดีว่าไหม



เค้าจะมีการแสดงให้เราดูนะ คนดูเพียบ
แบบว่าคนญีปุ่นจะ ตื่นเต้นและให้เกียรติกับคนที่มาแสดงให้ดูมากๆๆ เราชอบวัฒนธรรมเค้านะ มันทำให้คนแสดงมีกำลังใจมากเลย และคนที่ดูก็สนุกด้วย



ขบวนพาเหรดมาแล้ว ยิ่งใหญ่จริงๆ ขนมาทั้งดิสนีเลย ไม่สงสัยแระว่าทำไมลูกเด็กเล็กแดงต้องมานั่งตากแดดรอกัน มันน่าดูมากเลย ถ้ากลางคืนก็ยิ่งน่าจะสวยนะ








ออกมาด้านนอกรอบๆ มีโรงแรมด้วย ท่าจะแพงอยากพักมากคงน่ารักมากๆแน่



ขึ้นรถไฟ น่ารักโครตๆๆๆๆ ทุกอย่างเป็นดิสนี อ่ะ 




ถ้ามาต้องถ่ายรูปคู่กะมิกกี้นินนี่นะ


การได้ไปดิสนี่ทำให้เราได้เติมเต็มความเป็นเด็กและทำฝันให้เป็นจริง เป็นที่ที่เรามีความสุขมาก (ขอบคุณคนที่พาไป) 
เชื่อป่ะว่าความเชื่อทำให้เป็นจริงได้

เราอยากไปญีปุ่นตลอดเวลาที่เริ่มทำงานและเรียนภาษาญีปุ่น เชื่อว่าวันนึ่งฉันจะได้ไป เชื่อว่าจะได้ไปดิสนี่ด้วย 

อยากให้ทุกคนมีความฝันแระพยายามจนมันเป็นจริงให้ได้นะ











Create Date : 25 พฤศจิกายน 2556
Last Update : 25 พฤศจิกายน 2556 13:45:29 น.
Counter : 1589 Pageviews.

1 comments
  
สวยจังค่ะ ชอบๆ
โดย: PinkyPrettyPatty วันที่: 10 ธันวาคม 2556 เวลา:14:58:17 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Kitkat_J
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]