พฤศจิกายน 2556

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
9
10
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
30
 
7 พฤศจิกายน 2556
TV Tower and Oasis 21
  ไปต่อกันเลย 
เราไปเที่ยว TV Tower กะ Oasis 21 มา แต่ตอนกลางคืนนะ 
แบบว่าอยู่ๆ ก็อยากไปดูไฟ อิอิ เห็นเค้าบอกว่ามันสวย 
ช่วงที่ไปใกล้ปีใหม่อ่ะ คิดว่าจะมีเหมือนบ้านเราเนอะ แบบว่ามีไฟประดับเยอะๆ

TV Tower กะ Oasis 21 อยู่ติดกัน อยู่สถานี Sakae ไปง่ายมาก เราไปจากสถานี Fujigaoka  ไม่ต้องเปลี่ยนสายเลย ตรงไปลงที่ Sakae ได้เลยนะ

การเดินทางง่าย แบบว่าเด็กโข่งแบบเราก็ไปได้บายบาย 
ไปถึงก็ไม่ค่อยมีคนแล้ว สงสัยกลับบ้านนอนแน่ ไปเดินเล่นที่ Oasis 21 อ่ะ ข้างล่างเป็นห้างอ่ะ
เราไปหน้าหนาวมีลานสเก็ตด้วยนะ แต่ไม่ได้เล่นเล่นไม่เป็น เราไปข้างบนเลย 
บรรยากาศอ่ะ แบบว่าต้องมากะแฟนอ่ะ มันช่างโรแมนติกมากๆ หนาวด้วย




เดินไปก็เห็นคนจับมือกัน มันช้ำจริงๆ สวยดี แต่หนาวมาก จากที่นี้มองเห็น TV Tower ด้วยนะ



ดูแล้วทุกคนก็มาเดินเล่นดูวิวกันอ่ะ ไม่เสียค่าเข้านะ ชิวๆ
ชักภาพตามระเบียบ


แล้วเดินไปดู TV Tower เราไปดึกแล้วอ่ะ เลยไม่ได้ขึ้นไปข้างบน อยู่ข้างล่างก็รู้สึกคุ้มแล้ว
เค้าประดับไฟเยอะพอสมควร แต่ไม่อลังการเหมือนราชดำเนินบ้านเรานะ 
แต่บรรยากาศเป็นใจเดินไปสั่นไป อารมณ์แบบว่าขอฮีตเตอร์ค่า 
แปลกนะไม่กลัวเลยอ่ะ มันดูปลอดภัยมว๊าก





เริ่มน้ำมูกน้ำลายไหล หนาวอ่ะ เดินไปเดินมาไม่ไหว ต้องกลับที่พักแระ



Create Date : 07 พฤศจิกายน 2556
Last Update : 7 พฤศจิกายน 2556 17:34:20 น.
Counter : 702 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Kitkat_J
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]