มกราคม 2556

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
29
30
31
 
 
ตัดผมอีกแล้วพร้อมพาไปดูชั้นสามกับราคาพิเศษ @Mark Thawin Ultimate Hair Solution
ตั้งปณิธานไว้ว่าจะพยายามหาเวลาไปตัดผม หรือทำอะไรกะหัวบ้างทุกๆ 3 เดือน

หลังจากมีคนบ่นว่า ดูแลตัว ดูแลผิวหน้าก็ดีอ่ะนะ แต่หัวทำไมมันกระเซอะกระเซิงขนาดนี้

ก็คงจะจริง.....บางครั้งตัวเองก็รำคาญแต่ไม่มีเวลาก็จะจัดการเพียงแค่จัดมัดบ้าง มวยไว้บ้าง

จนเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว มองกระจกแล้วรับกบาลตัวเองไม่ได้อีกแล้ว

เลยตัดสินใจยกหูโทรศัพท์ไปจองคิวตัดผมที่ร้าน Mark Thawin Ultimate Hair Solution







หลังจากโทรไปจองแล้ว ก็นัดให้ อ.เสริฐ เป็นคนตัดให้ค่ะ 

เพราะครั้งที่แล้ว อ. ก็เป็นคนตัดให้ค่ะ ผ่านมา 5 เดือนมันก็ยังพอไหวอยู่ (ดูจากภาพได้)

แต่เราว่ามันก็ต้องจัดการล่ะนะ ทั้งๆที่สัญญากะตัวเองว่าจะเข้าร้านทุก 3 เดือน

ก็ยังเลยไป 5 เดือนจนได้.....5555++



โจทย์ของน้ำตาลก็เหมือนๆเดิมล่ะค่ะ.....ผมบ๊อบ ดูแลง่าย ไม่ต้องรวบได้ก็ได้เบื่อผมยาวแล้ว

ขอให้ผมด้านหน้าทัดหูได้ เพราะเวลาทำงานจะได้ไม่รำคาญ


จากนั้นก็ไปสระผมแล้วก็กลับมานั่งนิ่งๆ ให้ อ.เสริฐ บรรจงตัดให้ได้ระดับและทรง

เป่าแห้งแล้ว ก็ยังนั่งตัดเก็บปลายผม ชั้นผมด้วยกรรไกร.....ตัดละเอียดมากค่ะ





เสร็จแล้ว.......ชะแว๊งงงงงงงค์








ได้ออกมาเป็นทรงนี้ค่ะ.....ด้านหลังจะสั้นกว่าด้านหน้าเล็กน้อยค่ะ 

ด้านในก็จะสั้นกว่าด้านนอก เพื่อให้ผมงุ้มเข้า และพองตัวสวยงามค่ะ

สนนราคาตัดผมกับ อ.เสริฐ อยู่ที่ 2,500 บาท ค่ะ














เอาล่ะค่ะ.....จบเรื่องไปตัดผมแล้ว


เดี๋ยวน้ำตาลจะพาไปดูชั้นสามของร้าน Mark Thawin Ultimate Hair Solution ค่ะ

ส่วนของชั้น 3 จะเป็นส่วนสำหรับให้บริการในราคาพิเศษ โดยใช้ผลิตภัณฑ์ธรรมดา

ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ออแกนิคค่ะ เลยให้บริการได้ในราคาพิเศษ









ชั้น 3 นี้ มีเก้าอี้สำหรับให้บริการประมาณ 6-8 ที่นั่งค่ะ

มีเตียงสำหรับสระผม 2 ที่......อุปกรณ์ครบครันเหมือนชั้นอื่นๆค่ะ





ราคาที่ให้บริการก็เป็นราคาพิเศษค่ะ

ตัดผม  400  บาท

สระ-ไดร์   150 - 250 บาท

ทำสี  1500 - 3000 บาท

ดัด 1500 - 2500 บาท

ยืด  2000 - 4000 บาท



สามารถเข้ามาใช้บริการได้โดยแจ้งว่าขอทำที่ชั้น 3 ค่ะ โทรมานัดล่วงหน้าก็ดีค่ะ

ทางร้านจะได้จัดสรรช่างไว้บริการให้เพียงพอค่ะ

---------------------------------------



ขอขอบคุณข้อมูลจากร้าน Mark Thawin Ultimate Hair Solution ค่ะ

โทร. 02 934 7776



Create Date : 28 มกราคม 2556
Last Update : 28 มกราคม 2556 11:48:05 น.
Counter : 8574 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

bemynails
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 69 คน [?]



ผู้หญิงธรรมดาที่ชอบช๊อปปิ้ง แต่งหน้า เพื่อความสุขเล็กน้อยๆของตัวเอง ในโลกการทำงานที่ผู้ชายเป็นใหญ่
งานออกแบบเป็นชีวิต....ก็ขอออกแบบชีวิตประจำวันด้วยสีสันบ้าง....

เพราะผู้หญิงก็ยังเป็นผู้หญิงวันยังค่ำ.... ^_^


ไม่อนุญาตให้ใช้ข้อมูลหรือชื่อ bemynails ในการนำไปอ้างอิงเพื่อขายสินค้าใดๆค่ะ


แอดเป็นเพื่อนกันใน facebook ได้ค่ะ

bemynails