space
space
space
<<
กันยายน 2560
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
space
space
30 กันยายน 2560
space
space
space

พี่เสือยกวิลลี่ ซาญอลคุมก๊วนหลังพ่ายเปแอสเช


สโมสร บาเยิร์น มิวนิค ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าหมดเวลาที่ให้โอกาสกุนซือจอมเก๋าอย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ เป็นที่เรียบร้อยหลังเกมพ่ายเปแอสเชในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ผลไม่ได้ออกมาตามที่คาดหวัง



นี่เป็นเหตุการณ์ที่ต้องปลดสมัคร LSM99คนคุมทีมอย่างกระทันหันเป็นครั้งแรกในอาชีพกุนซือของอันเชล็อตติ แต่ถึงอย่างไรก็เชื่อว่าเขายังมีโอกาสอยู่สำหรับการทำงานในวงการนี้

"ผลงานของทีมเรานับตั้งแต่ต้นฤดูกาลไม่เป็นไปอย่างที่คาดหวังไว้ และในเกมที่พ่าย เปแอสเชก็แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเราต้องรีบทำอะไรบางอย่าง ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช(ผู้อำนวยการเทคนิคของสโมสร) และผม คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ (ประธานสโมสร)ได้พบกับ คาร์โล ในวันนี้ และได้หารือกันอย่างตรงไปตรงมาซึ่งเราได้แจ้งให้เขาทราบถึงการตัดสินใจของเรา"

"ผมอยากจะขอบคุณ คาร์โล สำหรับช่วงเวลาที่เขาทำงานกับเราแต่ผมก็เสียใจกับสิ่งที่เกี่ยวกับการพัฒนาของสโมสร คาร์โล คือเพื่อนของผมและก็ยังคงเป็นเช่นนั้นอยู่ แต่เราต้องทำงานแบบมืออาชีพการตัดสินใจเป็นเรื่องที่คนให้ความสนใจผมคาดหวังว่าทีมของเราจะได้รับการตอบสนองในเชิงบวกและแสดงให้เห็นความมั่งมั่นอย่างแท้จริงเพื่อบรรลุเป้าหมายของเราในฤดูกาลนี้" รุมเมนิกเก้ กล่าวแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสร

ส่วน"เสือใต้" เวลานี้ก็จะให้ วิลลี่ ซาญอล มือขวาของทีมนั่งแทนไปก่อนเพื่อรับมือกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ในเกมบุนเดสลีกาวันเสาร์นี้

ขณะที่คนที่เข้ามาเป็นLSM99ตัวเต็งบุนเดสเทรนเนอร์คนใหม่นั้นคือโทมัส ทูเคิล อดีตกุนซือ โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ นั่นเอง


ผลบอลสด , ไลฟ์สกอร์ , ไลสกอ , บ้านผลบอล




Create Date : 30 กันยายน 2560
Last Update : 30 กันยายน 2560 19:19:41 น. 0 comments
Counter : 413 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 3875327
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3875327's blog to your web]
space
space
space
space
space