space
space
space
<<
กรกฏาคม 2560
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
space
space
4 กรกฏาคม 2560
space
space
space

มั่นใจเหมือนไม่ใช่วันนั้น โด้จิ๋วไม่ถอดชุดราชันแน่


อัลบาโร่ อาร์เบลัว อดีตกองหลังเลือดสแปนิช มั่นใจ ทางเข้า SBOBET คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะหุ่นฟิตหล่อขั้นเทพทีมชาติโปรตุเกส ไม่ย้ายหนี เรอัล มาดริด ไปอย่างแน่นอน ระบุ "ราชันชุดขาว" เป็นทีมแกร่งที่สุดในโลก แล้ว "โด้" จะย้ายไปที่อื่นทำไม





อัลบาโร่ อาร์เบลัว อดีตฟูลแบ็กทีมชาติสเปน เชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา จะอยู่ SBOBET ค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไปแน่นอน แม้ช่วงที่ผ่านมาจะมีกระแสข่าวหนาหูรายงานออกมาตลอดว่า "โด้" เตรียมย้ายออกจากต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ตกเป็นข่าวว่าไม่พอใจอย่างแรกที่โดนฟ้องเบี้ยวภาษีจำนวน 14.7 ล้านยูโร (ราว 573.3 ล้านบาท) จนทำให้เจ้าตัวต้องการย้ายออกจากดินแดนกระทิงดุ โดยช่วงที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แสดงความสนใจอยากได้นักเตะยื้อแย่งกันถกเพื่อไปเสริมทัพทันที

อย่างไรก็ตาม อาร์เบลัว เชื่อว่า โรนัลโด้ ไม่มีทางย้ายไปไหนแน่นอน เพราะไม่มีสโมสรไหนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกเท่ากับ "ราชันชุดขาว" อีกแล้ว "ผมเชื่อมั่นว่าเขาจะอยู่กับ เรอัล มาดริด เขาเป็นผู้ชนะ และเขารู้ว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก เขาเป็นนักเตะที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ที่สุดเท่าที่ผมเคยเล่นด้วย"

ขณะเดียวกัน อดีตดาวเตะลิเวอร์พูล และเรอัล มาดริด เปิดใจเกี่ยวกับการแขวนสตั๊ดหลังจากต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในการเล่นให้เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งเขาได้เล่นแค่ 4 เกมท่านั้น "ผมไม่อยากแขวนสตั๊ดแบบนี้ ผมอยากเลิกเล่นในแบบของ ชาบี อลอนโซ่"

"ผมได้รับข้อเสนอจากจีน, สหรัฐอเมริกา.....แต่ผมไม่อยากเล่นเพื่อเงิน...แต่เพราะการเล่นฟุตบอลมันไม่ใช่สิ่งที่เย้ายวนใจของผมอีกแล้ว ผมยังคงเกี่ยวพันกับวงการฟุตบอล เพราะนั่นเป็นสิ่งที่ผมรัก แม้ว่าผมไม่รู้ว่าตัวเองจะไปทำงานโค้ชหรือเปล่า ถ้า เรอัล มาดริด ต้องการผม ผมจะทำทันที แต่ผมไม่ได้รีบร้อน ผมอยู่ที่นี่เพื่อช่วยทีมตามแนวทางของผม" อาร์เบลัว ระบุ













Create Date : 04 กรกฎาคม 2560
Last Update : 4 กรกฎาคม 2560 9:08:16 น. 0 comments
Counter : 416 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 3875327
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3875327's blog to your web]
space
space
space
space
space