อยากหน้าใส อยากผิวขาว อยากผมสวย มาที่นี่เลย ข้อมูลล้วนๆไม่มีการโฆษณาใดๆทั้งสิ้น เคล็ดลับด้านการดูแลตัวเอง อ่านข้อมูลที่อัพเดตเขียนเรื่อยๆได้ที่นี่เลย
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2558
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
12 พฤศจิกายน 2558
 
All Blogs
 
ดูแลผิวให้ขาวอย่างได้ผล

วิธีทําให้ผิวขาว เกี่ยวกับวิธีที่บอกอยู่ตามอินเตอร์เน็ตเพื่อนๆเชื่อมั้ยคะว่ามันจะได้ผลจริงๆ ตอนนี้เราเริ่มมีความรู้สึกว่าวิธีทําให้ผิวขาวบนอินเตอร์เน็ตที่เป็นวิธีให้ทดลองทำอะไรแปลกๆนั้นไม่ค่อยได้ผลเท่าไหร่ วิธีทําให้ผิวขาวที่ได้ผลจริงๆส่วนใหญ่จะเป็นการใช้มะขามเปียก การใช้โยเกิร์ต หรือการสครับผิวด้วยกากกาแฟ พวกนี้เป็นวิธีที่ได้ผลจริงแบบชัดเจนเลย รวมทั้งการทาครีมด้วยครีมทาผิวขาวที่มีส่วนผสมของไวท์เทนนิ่งด้วย

ส่วนเพื่อนๆจะเลือกครีมทาผิวขาวของยี่ห้อไหน อันนี้แล้วแต่สภาพผิวของแต่ละบุคคลเลยนะคะ เนื่องจากว่าผิวของคนเราไม่เหมือนกัน แตกต่างกันออกไปอย่างมากๆเลย ครีมทาผิวบางตัวอาจจะใช้กับคนๆหนึ่งแล้วเห็นผลดี ใช้กับบางคนแล้วไม่ค่อยได้ผล เช่นเดียวกับวิธีทําให้ผิวขาวที่มีมากมายอยู่บนโลกอินเตอร์เน็ตนั่นแหละค่ะ หากเราจับวิธีทําให้ผิวขาวที่ได้ผลกับผิวเราเจอ เท่านั้นก็จบ เราก็สามารถดูแลผิวได้เป็นอย่างดี

อยากบอกเพื่อนๆอีกนิดนึงนะคะว่า บางครั้งวิธีทําให้ผิวขาวในอินเตอร์เน็ตทำตามแล้วก็ได้ผลจริงๆ เพียงแต่เราจะต้องให้เวลากับมันหน่อย ต้องใช้ความพยายาม ความสม่ำเสมอ รวมทั้งอดทนด้วยเพื่อผิวสวย เพื่อนๆต้องตระหนักเสมอค่ะว่าผิวเราอยู่กับเรามาตั้งนาน อยู่ดีๆเราจะพยายามปรับสีผิวให้มันก็ต้องใช้เวลาหน่อยจริงมั้ยคะ ยังไงก็ลองพยายามตามสไตล์ที่เข้ากับตัวเองดูค่ะ



Create Date : 12 พฤศจิกายน 2558
Last Update : 12 พฤศจิกายน 2558 17:29:01 น. 0 comments
Counter : 567 Pageviews.

สมาชิกหมายเลข 827009
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 827009's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.