เวลาผ่านไป ที่เหลือไว้คือความทรงจำ
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2558
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
3 ตุลาคม 2558
 
All Blogs
 
นึกถึงเพื่อนเก่าคนนึงทุกวันเลย

เราเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่รักสวยรักงาม พยายามที่จะมองหาวิธีทําให้ผิวขาวที่ได้ผลดีอยู่ตลอด เมื่อก่อนเราเคยปรึกษาเรื่องนี้กับเพื่อนเก่าเราว่าทำไมผิวเธอถึงขาวจัง นอกจากจะเป็นลูกครึ่งแล้วมีเคล็ดลับอะไรพิเศษ หรือมีวิธีทําให้ผิวขาวเด็ดๆมาบอกกันบ้างหรือเปล่า บางคนอาจจะฟังดูแล้วว่าทำไมเราถึงคลั่งความผิวขาวอะไรขนาดนั้น ที่จริงมันก็ไม่ใช่ประเด็นใหญ่ในชีวิตหรอก เรื่องการดูแลผิวดูแลตัวเองนี้เราจะทำเฉพาะเมื่อมีเวลาว่างเท่านั้น พอว่างแล้วเราก็มักจะเสิร์จหาข้อมูลเกี่ยวกับวิธีทําให้ผิวขาว ทำยังไงผิวถึงจะขาวขึ้นประมาณนี้แหละ คือเราทำให้มันเหมือนกับว่าเป็นการผ่อนคลายตัวเองอย่างหนึ่ง

พูดถึงเพื่อนคนนี้แล้วเราน้ำตาซึม อยากจะร้องไก้อยู่หลายครั้ง ยิ่งในวันที่เราอยู่คนเดียวในห้อง ฟังเพลงเศร้า เพื่อนคนนี้ก็มักจะเป็นคนแรกที่เรานึกถึงเสมอ ถามว่าตอนอยู่มหาลัยมีเพื่อนคนอื่นอีกไหม แน่นอนว่า มี!! แต่ไม่มีคนไหนเลยที่เราเคยให้ใจ และสนิทได้เท่ากับเพื่อนคนนี้ เรานึกถึงช่วงเวลาที่เราไปทำหน้าด้วยกัน ช็อปปิ้งด้วยกัน ช่วยเพื่อนเลือกเค้ก ช่วยเพื่อนเลือกกระเป๋า ถามหาวิธีทําให้ผิวขาวแล้วลองเอามาทำกัน รายงานกันเป็นระยะๆ วันนึงเราคุยไลน์กันค่อนข้างเยอะมากเลยในวันที่เราไม่ได้ไปมหาวิทยาลัย

ซึ่งในตอนนี้ถึงแม้ว่ามันจะผ่านมาเกือบครึ่งปีแล้ว แต่เราก็ยังไม่เคยลืมเพื่อนคนนี้ไปจากหัวใจได้เลยสักครั้ง ช่วงแรกทุกๆวันเราจะต้องคิดถึงเค้าตลอด ช่วงต่อมาเริ่มคิดถึงวันละครั้ง ช่วงนี้ไม่ค่อยได้คิดถึงแล้ว อาจจะ 2 วันครั้งนึง หรือ 3 วันจะคิดถึงครั้งหนึ่ง แต่พอเราเห็นชื่อเค้าบนสินค้าอุปโภคบริโภค(เค้าเป็นคนชื่อโหล) หรือเห็นผู้หญิงผิวขาวๆ แม้กระทั่งเวลาค้นหาข้อมูลวิธีทําให้ผิวขาวเราก็มักจะคิดถึงเค้าเป็นคนแรกอยู่ตลอดเวลา อยากจะกลับมาคบกันเหลือเกิน แต่อีกใจก็บอกว่าคิดถึงเฉยๆก็พอแล้ว รักเค้าแค่ในใจดีกว่ากลับไปสนิทกันเหมือนเดิม เพราะสุดท้ายแล้ว เรากับเค้าก็นิสัยเหมือนกันเกินไป หยิ่งเกินไป มีเพียงเรื่องเดียวที่ยังทำให้เราคิดถึงเค้าเสมอคือเวลาอยากดูแลบำรุงผิวให้สว่างใสขึ้น วิธีทําให้ผิวขาว ที่เราเคยลองทำด้วยกัน



Create Date : 03 ตุลาคม 2558
Last Update : 3 ตุลาคม 2558 20:23:47 น. 0 comments
Counter : 224 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

IamBuilder
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




ลิ้งที่เกี่ยวข้องกัน :
Friends' blogs
[Add IamBuilder's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.