เวลาผ่านไป ที่เหลือไว้คือความทรงจำ
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2558
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
3 ตุลาคม 2558
 
All Blogs
 
ในวันที่เพื่อนเก่าแอดเฟสบุ๊คมา

วันนี้อยู่ๆก็มีเหตุการณ์นึงที่ทำให้นึกถึงเพื่อนคนเก่าคนหนึ่งที่เราเคยสนิทกันอย่างมากๆเลย สามารถพูดได้อย่างเต็มปากเต็มคำว่า เค้าคือเพื่อนที่เราสนิทที่สุดในชีวิตหนึ่งที่เคยเกิดมา ลักษณะเค้าก็คือผู้หญิงผิวขาว ตัวผอมๆ สูงใกล้ๆเรานี่แหละ น่าจะสูงประมาณ 162 เซ็นติเมตร แต่เค้าชอบคิดเสมอเลยว่าตัวเองสูงพอๆกับเรา ส่วนตัวเราเองสูงประมาณ 166 เซ็นติเมตร เค้าเป็นผู้หญิงผิวขาวสวย น่ารัก ผู้ชายจีบเยอะมากเลย ตอนแรกเราก็ไม่เคยคิดว่าเค้าหน้าตาดี หรือน่ารักเหมือนที่คนอื่นมองหรอก คิดว่าแค่เพราะเค้าผิวขาวก็เลยดูดีกว่าคนทั่วๆไปเท่านั้นเอง พอคบกันไปเรื่อยๆก็เริ่มเห็นหลายๆมุมของสาวผิวขาวตัวน้อยเพื่อนสนิทของเราคนนี้จนเราเริ่มสังเกตว่า จริงๆแล้วเค้าก็เป็นผู้หญิงที่น่ารัก หน้าตาดีมากในระดับหนึ่งเหมือนกันนะ แต่ไม่ถึงกับสวยหรอก(แต่ก็ใกล้เคียงกับคำนี้มาก) เราเป็นคนที่ขี้เก็กเหมือนกันทั้งคู่ เป็นคนรักศักดิ์ศรี เรียกได้ว่าฟอร์มเยอะกันอย่างมากๆเลย ถ้าเราสองคนทะเลาะกันแล้วไม่มีตัวกลางที่เป็นกาวเชื่อมเราสองคนให้กลับมา เราก็คงจะไม่ได้กลับมาคุยกันเลย

ระหว่างเรา 2 คนจะมีเหตุการณ์ที่ทะเลาะกันแรงๆจนจำได้อยู่ประมาณ 2 ครั้ง คือพอเราสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ มันก็เริ่มมีความน้อยใจ ความอยากรู้อยากเห็น ความผูกพันธ์ระหว่างเพื่อนที่ค่อยๆเริ่มก่อตัวขึ้นทีละนิดๆ เค้าเป็นคนที่รู้สึกอะไรแล้วไม่ค่อยพูด ชอบเก็บไว้คนเดียว อาจจะด้วยความที่เค้าเป็นลูกคนเดียว ต้องเก็บความรู้สึกไว้คนเดียวตั้งแต่เด็กไม่ค่อยมีใครที่เค้าจะคุยระบายด้วยได้ ซึ่งต่างกับเราโดยสิ้นเชิงเลย เราเป็นคนที่สบายๆ ขำๆ ชอบพูดเอาฮา ซีเรียสอยู่เรื่องเดียวก็คือเรื่องเงิน 555+

เราเป็นเพื่อนกันมา 1.5 ปีที่สนิทจริงๆ ส่วนรู้จักกัน รู้จักกันมาประมาณ 3 ปี ระหว่างเราเดี๋ยวเลิกคบเดี๋ยวคืนดี กลับมาคุยกันเป็นอยู่แบบนี้ จนถึงตอนนี้ปี 4 แล้วเรียบจบกันทั้งคู่ เหมือนเราจะกลับมาคุยกัน แต่มันก็ไม่ใช่ เวลาที่เรามองเห็นผู้หญิงที่ผิวขาวๆเรามักจะนึกถึงเค้าเเวบขึ้นมาในหัวเลย เพราะเค้าเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่นที่น่ารักมากๆ ผิวขาวออร่าเล็กน้อย คือเราชอบผิวของเค้ามากเลย เราไม่ได้คุยกันมาประมาณครึ่งปีแล้วเพราะเราต่างคนต่างไม่ยอมทักอีกคนก่อน ตัวเราเองคิดว่าถ้าเค้าแคร์เรา เค้าต้องทักเราก่อนสิ เราก็ไม่รู้ว่าตัวเค้าเองอาจจะคิดแบบเดียวกับเราก็ได้ เมื่อ 2 อาทิตย์ก่อนเค้าลบบัญชีเฟสบุ๊คของเค้า เรารู้เพราะว่าวันนี้เค้าสมัครเฟสใหม่แล้วเลือกที่จะแอดเรา!! ทั้งๆที่เราน่าจะกลายเป็นคนที่เค้าไม่ได้คิดถึงอีกต่อไปแล้ว



Create Date : 03 ตุลาคม 2558
Last Update : 3 ตุลาคม 2558 20:14:03 น. 0 comments
Counter : 514 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

IamBuilder
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




ลิ้งที่เกี่ยวข้องกัน :
Friends' blogs
[Add IamBuilder's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.