เวลาผ่านไป ที่เหลือไว้คือความทรงจำ
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2558
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
30 มิถุนายน 2558
 
All Blogs
 

ฉีดสเต็มเซลล์กับวโรดม

 บทความที่เเล้วลืมพูดเกี่ยวกับเพื่อนอีกคน อย่างที่เราได้บอกไปใช่ป่ะล่ะว่า เราไปเป็นเพื่อนเพื่อน คือเพื่อนเราตอนแรกก็จะไปทำ Ionic เหมือนกันนี่แหละ แต่พอได้เข้าไปคุยปรึกษากับคุณหมอเจ้าของคลินิค คุณหมอก็แนะนำว่าให้ทำเป็นการฉีดสเต็มเซลล์ดีกว่า เพราะเพื่อนเราเป็นสิวตรงแก้มเยอะมาก เพื่อนเราฟังไปก็เคลิ้มเนาะ เพราะหมอก็หน้าใส๊ ใส ก็เลยจัดไปเลยจ้า แก้ม 2 ข้าง ราคา 4,000 บาท ตอนแรกที่เพื่อนทายาชาที่แก้มเราก็นอนอยู่เตียงข้างๆนวดหน้าอยู่ ทีนี้เราก็นวดหน้าจนเสร็จ หมอก็ยังไม่เรียกเพื่อนเราไปฉีดสเต็มเซลล์ซักที พอเรารับบริการเสร็จเราก็เลยออกไปรอด้านนอก

พอผ่านไปสักพักหนึ่งก็เรียกเพื่อนเราไปอีกห้อง เพราะคลินิคมันเล็ก เวลาใครเดิน ใครเรียกใครระหว่างคนไข้ด้วยกันก็จะได้ยินอ่ะนะ พอเพื่อนทำเสร็จก็ออกมาเม้าท์ให้ฟังว่า ฉีดไปข้างละเกือบ 20 กว่าที คือนับไม่ถูกหรอก รู้แต่ว่าฉีดเยอะมาก แล้วทีนี้คุณหมอก็การันตีด้วยนะว่าหน้าใสแน่ 7 วันเห็นผล และให้กลับมาดูอีกครั้ง

สำหรับเพื่อนๆที่หวังว่า จะมีรูปรีวิวก่อนหลังอะนะ ต้องขอโทษด้วย เพราะว่าเพื่อนเราค่อนข้างอาย ตอนแรกเราขอเค้าถ่ายรูปมาลงอยู่เหมือนกันแหละ แต่ว่าเจ้าตัวเค้าไม่อนุญาตจ้า ก็เลยไม่สามารถเอามาแชร์ได้ เอาเป็นว่าเราไปสั่งซื้อสบู่กลูต้ามาเมื่อไม่กี่วันก่อน เดี๋ยวถ้าได้มาแล้วจะเอามารีวิวให้เพื่อนๆที่สนใจดูแทนก็แล้วกัน ส่วนใครที่ไม่สนใจก็ข้ามบทความนี้ไปเลยนะจ๊ะ นี่เราก็รอจะรีวิวมาสักพักละสำหรับ สบู่กลูต้า




 

Create Date : 30 มิถุนายน 2558
0 comments
Last Update : 30 มิถุนายน 2558 21:12:53 น.
Counter : 427 Pageviews.


IamBuilder
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




ลิ้งที่เกี่ยวข้องกัน :
Friends' blogs
[Add IamBuilder's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.