เวลาผ่านไป ที่เหลือไว้คือความทรงจำ
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2558
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
1 กรกฏาคม 2558
 
All Blogs
 
เกร็ดความรู้โลชั่นทาผิว

 เมื่อวานเราไปหาซื้อพวกสบู่กลูต้า เพื่อนๆจะเห็นได้ว่าช่วงนี้เราค่อนข้างจริงจังกับผิวขาว เราก็ไปร้านประจำเมื่อก่อนที่เราเคยไปซื้อครีมเค้าใช้แล้วหน้าใสใช้ได้ แต่หลังๆรู้สึกว่ามันแรงเกินไป คือรู้เลยว่าผิวหน้าบางมาก เริ่มมีสุขภาพผิวไม่ดีแล้ว ก็เลยหยุดใช้ไปประมาณ 5 ปี ก็ยังโอเคอยู่เหมือนกันนะ คือมันก็ไม่ได้แบบว่าปรอทเข้มข้น

ทีนี้มาเข้าเรื่องก็คือว่า เราไปถามหาโลชั่นผิวขาว แม่ค้าเค้าก็แนะนำสบู่กลูต้า สบู่วิตามินอะไรไม่รู้มาให้ เราก็แบบว่า โอเคลองก็ลอง ก็ซื้อมาประมาณ 4 ก้อน (นี่ขนาดลองนะเนี่ย 5555) ก็กะจะเอามาให้เพื่อนๆใช้ด้วยนี่แหละ ทีนี้เราก็ถามเค้าว่าจะผิวขาวขึ้นจริงหรอ เค้าบอกลองดูเองแล้วกัน เราก็เงิบแปป ไม่คิดว่าจะตอบมาแบบนี้ ทีนี้ก่อนออกจากร้านเค้าเห็นว่าเรากำลังเครียดเรื่องผิวขาว ก็เลยบอกว่า เอางี้มันต้องใช้คู่กับครีม ลองดูไหมล่ะ

จากนั้นเราก็ได้ครีมมา มันมีสูตรมีกลิ่นกับไม่มีกลิ่น ทีนี้เกร็ดความรู้ที่เราจะบอกคือ ถ้าครีมไหนแรง คือกัดผิวแรงๆ เราจะไม่สามารถเอามาทาข้อพับแขน ข้อพับขาได้ เพราะผิวในส่วนของข้อพับมันบาง ทีนี้เราก็เทสง่ายๆโดยการทาบางๆที่ข้อพับ ถ้าเรารู้สึกคัน หรือมีตุ่มบวมแดงขึ้นมาแสดงว่ามันแรงละสูตรนี้ ก็ขึ้นอยู่กับว่าเราจะใช้มันต่อไป หรือจะปามันทิ้ง อย่าลืมว่ามันแรงก็แสดงว่าได้ผลเร็ว แล้วแต่คนนะ แต่เราเลือกปา โลชั่นผิวขาว อันนี้ทิ้งจ่ะ อิอิ



Create Date : 01 กรกฎาคม 2558
Last Update : 1 กรกฎาคม 2558 16:23:38 น. 0 comments
Counter : 307 Pageviews.

IamBuilder
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




ลิ้งที่เกี่ยวข้องกัน :
Friends' blogs
[Add IamBuilder's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.