เวลาผ่านไป ที่เหลือไว้คือความทรงจำ
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2558
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
30 มิถุนายน 2558
 
All Blogs
 
รีวิว วโรดมคลินิค

วันนี้จะมารีวิวตอนที่ไปเข้ารับการดูแลผิวหน้าที่ วโรดมคลินิค สาขานครปฐมให้ฟัง เกริ่นก่อนว่าตอนแรกคลินิควโรดมนี้ตั้งอยู่ตรงตึกแถวหน้าองค์พระปฐมเจดีย์ แล้วทีนี้ก็ย้ายไปอยู่แถวๆซอย 8 ตรงทางที่จะวิ่งออกไปกรุงเทพ ด้วยเหตุผลอันใดก็มิทราบ แต่เท่าที่รู้มาคือว่า ลูกค้าบ่นว่าไม่มีที่จอดรถ คุณหมอก็เลยย้าย เราเองตอนแรกก็มาเป็นเพื่อนของเพื่อน เห็นเพื่อนบอกจะทำเมโสๆ เราก็ไม่ได้สนใจเพราะเป็นคนที่ไม่ได้ชอบทำหน้า เพราะคิดว่าเเพงด้วยเเหละ พอดีวันนั้นเห็นเจ้าหน้าที่บอกว่าของเพื่อนเราต้องทำประมาณชั่วโมงกว่าๆ เราก็ขี้เกียจรอดิทีนี้ ก็เลยมองไปมองมาเห็นทำหน้า Ionic 180 บาท ก็คิดว่าเฮ้ย!! ทำไมถูกจัง และเจ้าหน้าที่ก็บอกว่านวดหน้าให้ฟรีด้วยนะคะ คอร์สนี้ทำประมาณ 30 นาที แถม ถ้าลงเป็นคอร์ส 20 ครั้ง ฟรี 15 ครั้งอีกแน่ะ เราก็เลยลองครั้งนึง





แบบนี้เลย พอเราตกลงโอเคทำ ก็เข้าไปในห้อง เค้าก็มีเตียงให้นอนมีผ้าห่มให้ จากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่มานวดหน้า พร้อมกับทาเจลเย็นๆคล้ายกับพวกเจลอโรม่าสีเขียวๆให้ทั่วหน้า แล้วก็เอาสื่อนำไฟฟ้าให้จับ แล้วเอาเครื่องมานวดๆตรงหน้า ก็รู้สึกผ่อนคลาย และเย็นดี ถามว่าชอบมั้ยก็ชอบนะ เราก็ถามเกี่ยวกับครีมผิวขาวว่าที่คลินิคมีขายมั้ย เค้าก็บอกตัวที่ทาบนหน้าเจลนี่ไม่มีขายค่ะ เราก็หรอๆ โอเค ประมาณ 30 นาทีก็เสร็จ แต่เหมือนว่าคนนวดหน้าให้เราเค้ายังใหม่นิดๆ มันเลยสุขไม่สุด แต่ก็โอเคเหมือนกันสำหรับราคา 180 กับ 30 นาที คือตัวเราเองก็ยังไม่เคยลองของคลินิคอื่นเหมือนกัน

ตอนนี้เรากำลังซีเรียสอยู่กับการหา ครีมผิวขาว เพราะอยากบำรุงผิวกายมากกว่าผิวหน้า อ่อลืมบอกว่า พอรับบริการเสร็จออกมาเจอหมอ ขอบอกว่าหล่อมาก คือหน้าใสมากอ่ะ 55555



Create Date : 30 มิถุนายน 2558
Last Update : 30 มิถุนายน 2558 21:04:45 น. 0 comments
Counter : 2618 Pageviews.

IamBuilder
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




ลิ้งที่เกี่ยวข้องกัน :
Friends' blogs
[Add IamBuilder's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.