เวลาผ่านไป ที่เหลือไว้คือความทรงจำ
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2559
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
23 มีนาคม 2559
 
All Blogs
 
ถ้าได้ผ่านมาอ่าน...

เมื่อครั้งี่เรารักกันอยู่ ทุกๆอย่างมักจะดูสดใสเสมอ

ข้อเสียที่ต่างฝ่ายต่างมี ก็ถูกต่างฝ่ายต่างมองข้าม ให้อภัยกัน

เรื่องใหญ่กลับกลายเป็นเพียงแค่เรื่องเล็กๆเท่านั้น

พอวันนึง ความรู้สึกดีๆที่เราเคยมีให้กันมันเริ่มจางลงไป อะไรๆก็เริ่มไม่เหมือนเดิม ข้อเสียของอีกฝ่ายที่เราเคยรับได้ ในวันนี้เรากลับไม่สามารถที่จะรับมันได้อีกต่อไป วันนี้จะเล่านิทานเรื่องหนึ่งให้ฟัง

ครั้งหนึ่งเราเคยมีพี่ชายคนหนึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิวพรรณ พี่เค้าคอยสอนเราในเรื่องที่เราสนใจ สอนวิธีทําให้ผิวขาว การดูแลผิวอย่างไรให้ดูมีออร่า ให้รายละเอียดต่างๆ ถึงแม้จะต้องเสียเงินบ้างสำหรับการบำรุงผิวตามวิธีทําให้ผิวขาวที่พี่เค้าแนะนำก็นับว่าไม่เท่าไหร่หรอก เนื่องจากเข้าใจอยู่แล้วว่าวิธีทําให้ผิวขาวแบบธรรมชาติเพียวๆ 100% แล้วจะให้ผิวขาวใสได้อย่างรวดเร็วนั้น ไม่มี

พี่เค้าต้องดูแลตัวเองอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องของหน้าตาและผิวพรรณ เนื่องจากพี่ชายที่แสนดีคนนี้ทำอาชีพเกี่ยวข้องกับการที่ต้องใช้หน้าตาด้วยส่วนหนึ่ง เราเเละพี่เค้าสนิทกันมากในตอนนั้น พี่เค้าเองก็มีความรู้สึกดีๆให้กันเช่นกัน สอนการดูแลตัวเอง ให้เคล็ดลับวิธีทําให้ผิวขาวมากมายจนเราซาบซึ้งและคิดว่าเค้าจะอยู่กับเราตลอดไป แต่อะไรๆมันก็เปลี่ยนไปเมื่อเค้าเริ่มที่จะมีครอบครัว ซึ่งก็ไม่แปลกหรอก เพียงแต่เราก็ยังนึกถึงเค้าอยู่บ้างเป็นบางเวลา ยินดีกับเค้า ขอให้เค้าประสบความสำเร็จทั้งในด้านการงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของความรัก เพราะพี่เค้าเคยเจอกับความรักที่ไม่สมหวังมาโดยตลอด

ในวันนี้เราจะต้องหาวิธีทําให้ผิวขาวและเริ่มดูแลผิวด้วยตัวเองคนเดียว แต่ถ้าพี่เค้าผ่านมาเห็นอยากจะให้เค้ารับรู้ว่าเราคอยดูความสำเร็จของพี่อยู่นะ และยินดีด้วยกับในทุกๆเรื่องที่พี่ประสบความสำเร็จ ความรู้สึกดีๆที่เคยมีให้มันก็ยังคงอยู่เหมือนเดิมไม่ได้เปลี่ยนแปลง แม้จะมีเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้รู้สึกแย่บ้าง แต่ยังไงวันไหนที่เศร้าใจ ต้องการความช่วยเหลือ เราคนนี้ยังยืนอยู่ไกลๆ เรียกได้เสมอนะ



Create Date : 23 มีนาคม 2559
Last Update : 23 มีนาคม 2559 3:57:57 น. 0 comments
Counter : 216 Pageviews.

IamBuilder
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




ลิ้งที่เกี่ยวข้องกัน :
Friends' blogs
[Add IamBuilder's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.