เวลาผ่านไป ที่เหลือไว้คือความทรงจำ
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2559
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
23 มีนาคม 2559
 
All Blogs
 
ความใส่ใจ..ของเธอ

ณ วันนี้ จะพยายามทำใจให้ชินว่าต่อไปจะไม่มีเธออยู่ในความรู้สึกอีกต่อไปแล้ว

ครีมผิวขาวทุกขวดที่เธอชอบซื้อมาให้เป็นของขวัญในการดูแลผิวอย่างที่เราชอบ เราเคยคิดนะว่าจะเก็บมันเอาไว้ตลอดไป วันเกิดเราทุกครั้งนอกจากกุหลาบ เงินทอง ที่เธอไม่เคยขาดเลยก็คือครีมผิวขาว บางครั้งก็เป็นคอร์สดูแลผิวเอามาให้กัน ขอบคุณมากนะ

แต่เชื่อมั้ยว่าของนอกกายเหล่านี้ พอถึงวันที่ความรู้สึกของเราทั้งสองคนเปลี่ยนแปลงไป มันกลับไม่สามารถช่วยฉุดรั้งอะไรเราเอาไว้ได้เลย ฉันเองต้องการการดูแลเอาใจใส่มากกว่านี้ ส่วนเธอก็ขอให้ฉันเข้าใจในสิ่งที่เธอเป็น ทุกครั้งที่เธอบอกว่ายังรักกันอยู่ ฉันไม่ได้เคยสัมผัสกับความจริงของคำพูดเหล่านี้ที่เธอพูดออกมาเลย

เวลาที่ฉันคิดถึงเธอ(คนก่อน) ฉันมักจะหยิบขวดครีมผิวขาวหลายๆยี่ห้อมาดู เพราะมันเป็นเงาที่คอยสะท้อนว่าเมื่อก่อนเธอรักฉันมากแค่ไหน ความใส่ใจที่มีให้กัน แม้จะเป็นในเรื่องที่เธอไม่สนใจเลยอย่างเรื่องของการดูแลผิว ไม่ว่าจะเป็นยา อาหารเสริม วิตามินซี คอลลาเจน ครีมผิวขาวหลายยี่ห้อ คอร์สฉีดผิว ที่เธอไม่เข้าใจแต่ก็หามาให้โดยตลอด

ฉันคิดถึงเธอนะ และเธอ(คนก่อน)จะอยู่ในความทรงจำของฉัน...ตลอดไป ทุกครั้งที่ฉันมองดูผิวตัวเอง มองดูรูปก่อนๆที่ตอนนี้ฉันขาวขึ้นมาก มันเป็นเพราะความใส่ใจ..ของเธอ



Create Date : 23 มีนาคม 2559
Last Update : 23 มีนาคม 2559 3:18:39 น. 0 comments
Counter : 158 Pageviews.

IamBuilder
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




ลิ้งที่เกี่ยวข้องกัน :
Friends' blogs
[Add IamBuilder's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.