<<
มิถุนายน 2548
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
5 มิถุนายน 2548
 

กระทู้ต่อเนี่อง "Arrrrrrrrkkkkkkkkkk!!!!!!!!! ผมตื่นเต้นจนจะนอนไม่หลับแล้วเนี่ยะ!!!!!!!! ( EP 3 : เร



ก่อนคุณอ่านข้อความด้านล่างนี้...

กรุณามั่นใจก่อนว่าคุณได้อ่านตอนก่อนหน้านี้แล้ว...เพื่อความอิน และเข้าใจในสถานการณ์คร่าวๆ



( 1st EP ) //www.bloggang.com/viewdiary.php?id=ruudy&group=1

( 2nd EP ) //www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A3508866/A3508866.html



แท้จริงแล้ว...ในช่วงเกือบสองสัปดาห์ที่ผ่านมานี้...มีอะไรเกิดขึ้นกับชีวิตของผมมากมายเหลือเกิน

เริ่มจากความสุข...เติมด้วยความเศร้า...เสริมด้วยความท้อแท้...ฯลฯ...

หลายๆเริ่องที่ผ่านเข้ามาก อัดแน่นเกินกว่าจะเชื่อได้ว่า...

ในเวลาสองสัปดาห์ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตคนเรา จะทำให้เกิดเรื่อง และความรู้สึกมากมายอย่างที่ผมได้เจอ

มาก...และบางครั้งเศร้า และท้อ...จนผมไม่สามารถบอกเล่าความจริงบางอย่างผ่านทาง Webbord และ Blog แห่งนี้ได้

นอกจากคนสนิท หรือคนที่ Add เข้ามาทาง MSN เท่านั้น...

แต่ในที่สุดแล้ว...ช่วงเวลา 10 ปีที่ผมรู้จักเธอ...และได้กลับมาพบกันใหม่...

ผมเรียกสิ่งเหล่านี้ว่า..."เรื่องมหัศจรรย์"

***********************************************

บนโลกนี้มีคนเป็นล้านคน ทุกคนมีเป็นล้านใจ...

ฉันก็ไม่ใช่ใคร ก็แค่คนหนึ่ง...

โลกเราดูช่างกว้างใหญ่...ท้องฟ้าดูช่างกว้างไกล

...เธอแปลกใจบ้างไหม...


*มันเป็นเรื่องบังเอิญหรือตั้งใจ มันเกิดขึ้นจริงๆหรือฝันไป...

การที่เรานั้นได้พบกันที่บนโลกนี้...

ก็ไม่รู้จะพูดมันอย่างไร...แต่หมดทั้งหัวใจที่ฉันมี...ฉันเชื่อว่าสิ่งนี้...


**คือเรื่องมหัศจรรย์ ที่เราได้พบกัน

คือเรื่องมหัศจรรย์ ที่ฉันได้รักเธอ (ฉันรักเธอ)

คือเรื่องมหัศจรรย์ที่สุด ที่ฉันเคยได้เจอ...

เธอ...คือเรื่องมหัศจรรย์


วันที่ฉันบอกรักเธอ เหมือนฉันได้เจอทุกสิ่ง...

เหมือนฉันได้พบความจริงในหัวใจ...

ฉันจะยืนอยู่ข้างเธอ...นับตั้งแต่นี้ไป...

...และจะไม่ไปไหน...(*,**)


***********************************************

แม้ว่าเวลาต่อไปจากนี้...จะเป็นยังไง

การที่ผมได้กลับมาพบกับเธออีกครั้งหลังจากเวลาผ่านไปสิบปี...

ได้กลับมารู้สึกดีๆอีกครั้ง...ได้กลับมาดูแลเธออีกครั้ง

ได้มอบสิ่งดีๆให้กับคนที่ผมรู้สึกดีๆ...

ได้บอกคำขอบคุณเธอ...ที่ผมรู้สึกติดค้าง และอยากบอกเธอตลอดสิบปีที่ผ่านมา

แม้สุดท้ายแล้ว...ความสุขในชีวิตของเธอ ต่อไป...อาจไม่มีผมไปมีส่วนเกี่ยวข้องด้วยก็ตามที


...แต่ผมจะยังคงเรียกช่วงเวลาเหล่านี้ว่า..."เรื่องมหัศจรรย์"




PS : ขณะพิมพ์บทความนี้ น้ำตาผมไหลไม่หยุดเลยล่ะครับ T__T





Create Date : 05 มิถุนายน 2548
Last Update : 5 มิถุนายน 2548 22:36:14 น. 1 comments
Counter : 569 Pageviews.  
 
 
 
 
^
^
^
ตอนนี้ร้องไห้ประหนึ่งว่าเปงตัวเอง

แง๊ๆๆๆๆๆๆๆๆ
 
 

โดย: minnymin วันที่: 5 มิถุนายน 2548 เวลา:23:32:22 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

Ruudy
 
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add Ruudy's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com