Believe in love. Believe in KiHae. สโนว์ไวท์และพิน๊อคชิโอ จะอยู่ด้วยกันตลอดไป ^^
moment XII




คิเฮวันละนิดจิตแจ่มใส


วันนี้เสนอตอนข้อความจาก ทงเฮ ถึงเมมเบอร์ในวง


ในช่วงปลายปี 2005 ที่เอสเจเพิ่งเริ่มเดบิวท์ ทงเฮได้กล่าวแสดงความความรู้สึกขอบคุณและความรักที่มีต่อสมาชิกแต่ละคน
{ตอนนั้นคยูฮยอนยังไม่ได้เข้ามานะคะ *}

สมาชิกทั้ง 12 คนได้มาอยู่ร่วมกันถึงแม้ว่าคิบอมเพิ่งจะมาอยู่กับพวกเราได้ไม่นานมาก แต่เมื่อทั้ง 12 คนได้ยืนอยู่บนเวทีร่วมกัน ผมจะมีความสุขมาก ผม ทงเฮไง เพราะสมาชิกทั้ง 12 คนสามารถอยู่ร่วมกันแบบนี้ได้ นั่นแหละคือเหตุผลที่อารมณ์ของผมดี และแฟนๆคงมีความสุขมากๆ

ช่วงนี้อากาศหนาวดังนั้นผมจึงกังวลว่า สมาชิกในวงจะป่วย ทุกคนต้องมีสุขภาพที่แข็งแรงนะ มันคงจะยอดเยี่ยมมากถ้าผมได้อยู่กับสมาชิกทั้งหมดทุกวัน ตารางงานของสมาชิกทุกคนจะมีตารางงานที่ต้องไปทำงานแยกกันดังนั้นเมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเราแยกกัน มันจะรู้สึกขาดๆ แต่ถ้ามีสมาชิกอยู่ร่วมกันถึงจะแค่สิบหรือสิบเอ็ดคนก็ยังโอเคอยู่นะ ถึงแม้ว่าร่างกายของเราจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่พวกเราก็อยู่ด้วยกันในใจ ยังไงก็เหอะเพราะในพวกเราไม่มีใครต้องการที่จะแยกจากกัน พวกเราจึงต้องการที่จะอยู่ด้วยกันเสมอ

โดยเฉพาะซีวอนที่กำลังถ่ายหนังที่อยู่ที่จีนซึ่งอากาศหนาวกว่าที่เกาหลี ผมคิดว่า เค้าต้องทำงานหนักเกินไปแน่เลย ถึงแม้ว่าเค้าจะบอกว่า เค้าสบายดีก็เหอะ แต่ในใจเค้าต้องคิดถึงพวกเราทุกคนแน่นอน แต่ซีวอนเป็นคนที่แข็งแกร่งกว่าใคร ดังนั้นเค้าจึงไม่เคยกังวลเกี่ยวกับเรื่องนั้น พวกเราทั้งหมดเชื่อมั่นในตัวนายนะ ซีวอนนี่


คิบอมเป็นอีกคนที่ไม่ได้อยู่กับพวกเราเนื่องจากตารางงานส่วนตัวของเค้านั่นแหละ และเมื่อไหร่ก็ตามที่ผมได้คุยกับเค้าทางโทรศัพท์หรือผ่านทางการส่งข้อความ ผมมักจะรู้สึกเสียใจนิดๆ ถึงแม้ว่าผมจะรู้สึกแย่แต่ผมรักคิบอมจริงๆนะ คิบอมผู้เป็นเหมือนทั้งน้องชายตัวเล็กๆและเพื่อนในเวลาเดียวกัน ฉันรักนายนะ ได้โปรดโชว์สิ่งเจ๋งๆทั้งหมดที่อยู่ในตัวนายออกมาให้ทุกคนเห็นเลยนะ


พี่ลีทึกของพวกเรา พี่เป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยน ถึงแม้ว่าในบางครั้งพี่เค้าจะรู้สึกหดหู่ หรือเมื่อไรก็ตามที่พวกเราเห็นพี่เค้าเถียงกัน
พวกเราจะรู้สึกว่า จะไม่มีอะไรร้ายแรงเกิดขึ้นแน่นอน สู้ๆนะครับ ผมรู้สึกขอบคุณพี่เสมอมา

ถ้าพวกเราพูดถึงเรื่องพละกำลัง ต้องมีชื่อพี่คังอินของพวกเราด้วยแน่นอน พี่คังอินจะดูแลน้องๆดีมาก ภายนอกของพี่คังอินของพวกเราดูเป็นคนแข็งแกร่งแต่ข้างในกลับอ่อนโยนจริงๆ หัวใจของผมจะตั้งตารอความสำเร็จของพี่

พี่ชินดงที่แสนตลก พี่เป็นคนยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นและยังเข้าใจคนอื่นด้วย ต่อจากนี้ไปผมจะเลี้ยงบูลโกกิที่แสนอร่อย 555 พี่มีความสุขใช่มั้ย

อึนฮยอกเพื่อนที่แสนดีของผม อึนฮยอกอ่า ฉันคงไม่ต้องพูดอะไรกับนายนะและนายจะเข้าใจเอง ฉันหมายถึงประโยคนั้นแหละ ฉันรักนาย

พี่ฟักทองหวานซองมิน พี่ซองมินที่ทำงานหนักและใจดี โอ้ ผมต้องการกินฟักทองที่พี่ทำจริงๆนะ

พี่เยซองกับเสียงที่มีเสน่ห์ ใครก็ตามที่ได้ยินเสียงของพี่จะต้องคิดว่า มันไพเราะ ในอนาคตพี่ต้องโชว์เสียงที่มีเสน่ห์ของพี่ให้คนเยอะๆได้ฟังนะ

พี่ฮันคยองผู้ซึ่งมีฝีมือในการทำอาหารไม่เป็นรองใคร ขอบคุณครับที่ทำอาหารให้ผมกินทุกคืน การได้เห็นพี่ต้องทำงานหนักขนาดนั้น ผมรู้สึกเสียใจจริงๆ

พี่ฮีชอล คนที่มีลักษณะเฉพาะตัวที่สุด พี่มักจะเหนื่อยเพราะพี่มีตารางงานที่ยุ่งมาก แต่ขอบคุณพี่ด้วยที่ทำให้เราได้เห็นตัวอย่างของการทำงานหนัก

รยออุคอ่า นายชอบพี่มั้ย ขอบคุณนะ ให้พวกเราได้เห็นการทำงานหนักที่ไม่หยุดหย่อนโอเคมั้ย

วันนี้ผมอยากเขียนเกี่ยวกับสมาชิกในวง ถึงแม้ว่าตอนนี้เราจะได้อยู่ด้วยกัน แต่เมื่อพวกเราแยกกันผมคงจะเหงามากจริงๆ แต่หัวใจของผมจะอยู่กับสมาชิกตลอดไป

ผมรักคุณ Super Junior และผมก็รักแฟนคลับของ Super Junior ด้วย ผมรักคุณ



Credits: Meitachi @ livejournal.com & Alice @ SJ-World

Tran to Thai by sagacity191@4donghae







Create Date : 25 ตุลาคม 2552
Last Update : 1 พฤศจิกายน 2552 0:37:19 น. 0 comments
Counter : 233 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หมวยวุ่นวายกับเจ้าชายแก้มป่อง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







ten2twelve - โคจร

Group Blog
 
 
ตุลาคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
25 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add หมวยวุ่นวายกับเจ้าชายแก้มป่อง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.