Believe in love. Believe in KiHae. สโนว์ไวท์และพิน๊อคชิโอ จะอยู่ด้วยกันตลอดไป ^^

moment IX

วันนี้ลอยไปลอยมา นู่นนี่ แบบเซ็งๆ ไปเจอบล๊อกพี่คนนึงมา อืมมม จะว่ายังไงดี แบบว่าแนวคิดพี่เค้าตรงใจตัวเองมากๆ อยากให้คนที่รักคิบอมเข้าใจในสิ่งที่บอมเป็น...ขออณุญาติเอาข้อความของพี่เค้ามาลงบล๊อกเพราะสิ่งที่พี่เค้าคิดมันเป็นอะไรที่เหมือนจะตรงใจเราที่สุดแล้ว



วันนี้ ... ทุกคนยังยอมรับผู้ชายคนนี้ในฐานะ "ซูเปอร์จูเนียร์ คิมคิบอม"

... ทั้งๆ ที่ตอนนี้คิบอมเป็นส่วนหนึ่งของเอสเจเพียงแค่ "ชื่อ" เท่านั้น...



สิ่งที่จะพูดต่อไปนี้(และรวมถึงสองสามบรรทัดข้างบน)

.. คือความคิดของเรา เป็นแค่ความเห็นของคนคนเดียวเท่านั้น

มันควรจะพูดกันตั้งแต่จุดเริ่มต้น ...

คิมคิบอม ... ก้าวเข้ามาในวงการบันเทิง เพราะมีแมวมองไปเจอและติดต่อ

...คิบอม ไม่ได้อยากเป็น"นักร้อง"ตั้งแต่แรก...

คิมคิบอม ... เริ่มต้นด้วยการแสดงละคร เล่นโฆษณา

แต่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของวงบอยแบนด์นาม"ซูเปอร์จูเนียร์"เพราะต้นสังกัดวางให้เป็น

... คิบอม อาจจะเริ่มชอบการแสดง ... แต่ใจจริง ก็ไม่ได้อยากเป็น "นักร้อง" อยู่ดี...

ในเมื่อคิบอมถูกวางตัวให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของวงนี้ ต้องร้อง ต้องเต้น

ต้องเป็น "นักร้อง"

ณ ขณะนั้น คิบอมก็ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุด

... แต่คิบอม กำลังโดนบังคับให้ทำในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ชอบ ไม่ได้มีความปรารถนาจะเป็น ...

... คิบอม ไม่ได้มีความสุขกับการเป็น "นักร้อง" ...

วันนี้เราได้อ่านประโยคหนึ่ง เขาบอกว่าคิบอมเป็นคนที่ดูแววตาเศร้าอยู่ตลอด

ทำให้เราคิดว่า คิบอมคงกำลังรู้สึกเศร้า .. และรู้สึกผิดอยู่ตลอดเวลา

ไม่ใช่เพราะการถูกบังคับให้เป็นนักร้องหรอก

เราคิดว่า .. เพราะความผูกพันของสมาชิกเอสเจทุกคนต่างหาก

เมื่อคิบอมได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเอสเจ เราเชื่อว่า เอสเจทุกคนรักกันมาก ดีต่อกัน ทุกคนเหมือนเป็นพี่น้องกันจริง ๆ และร่วมกันทำงานด้วยใจรัก ฟันฝ่าอุปสรรค และจับมือก้าวสู่ความสำเร็จด้วยกัน

แน่นอน .. (เราเชื่ออีกเหมือนกันว่า)ทุกคนดีกับคิบอม

และรักคิบอมเหมือนเป็นพี่น้องกันจริงๆ

(และเรายังอาจหาญเชื่ออีกด้วยว่า)นอกจากสมาชิกด้วยกันแล้ว

คิบอมยังรู้สึกตื้นตันกับความรักที่เอลฟ์มีให้คิบอมมากเหลือเกิน ในฐานะที่เขาเป็น "ซูเปอร์จูเนียร์ คิบอม"

.... เรื่องดีๆ เหล่านี้ .. คงทำให้คิบอมรู้สึกผิด และรู้สึกไม่ดีอยู่ตลอดเวลา

ที่แม้จนถึงทุกวันนี้เขาก็ยังคงอยากเป็น "นักแสดง คิมคิบอม" ไม่ใช่ "นักร้อง" อยู่เช่นเดิม...

... คนเรา หากจะเปลี่ยนสิ่งที่รัก ที่อยากทำมากที่สุดในชีวิตขนาดนั้น .. เป็นเรื่องยากมาก...

... คิบอมคงกำลังเสียใจ .. ที่เขาเปลี่ยนตัวเองให้ "อยากเป็นนักร้อง" ไม่ได้ .. แม้จะได้รับความรักจากสมาชิกเอสเจทุกคนและเอลฟ์ทุกคนมากมายเพียงใดก็ตาม ...

... สิ่งเดียวที่ทำได้ตอนนี้ .. ทำเพื่อคนที่รักคิบอมในฐานะเอสเจ

คือยื้อชื่อของตัวเองเอาไว้ในซูเปอร์จูเนียร์ ... ยื้อเอาไว้ ไม่ออกไป



ไม่ใช่แค่คิบอมคนเดียวที่เจ็บปวด .. เราเชื่อว่า ถ้าตอนนี้คิบอมเหลือแค่ชื่อแล้วจริงๆ

... คนที่เจ็บปวดแสนสาหัสอีกคน คือ พี่อีทึก ...

ทุกครั้งที่พี่ต้องพูดถึงคิบอม ... ต้องคอยย้ำให้เอลฟ์ฟังว่าคิบอมยังไม่หายไปไหน

พี่ทึกคงเจ็บปวดน่าดู

แต่เพราะปล่อยให้เอลฟ์เจ็บไม่ได้ .. พี่ทึกจึงต้องแบกรับมันไว้เอง



คิดว่าสิ่งที่เอ่ยไปทั้งหมด .. ดูเข้าข้างคิบอมเหลือเกินใช่ไหม ..

.. ดูมองเอสเจในแง่ดีเลิศจนเกินจริงไปหรือเปล่า ..

ที่จริง เราก็คิดอีกอย่างหนึ่งด้วยเหมือนกัน

... คิบอม .. กำลังเอาเปรียบ ...

ใช้ชื่อของซูเปอร์จูเนียร์หากิน ทั้งที่ตัวเองไม่ได้ทำประโยชน์ให้เลยสักนิด

เพลงไม่ร้อง .. ไลฟ์ไม่ขึ้น ... คอนไม่เข้าร่วม

แต่ยังเรียกตัวเองเป็นซูเปอร์จูเนียร์คิบอมอยู่ได้

เอลฟ์ก็ยังรัก ยังรอ ยังนับคิบอมเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของเอสเจ

.. เรียกว่าเห็นแก่ตัวรึเปล่านะ แบบนี้ ..

ความคิดแบบนี้ ... ก็เป็นเพียงอีกส่วนหนึ่ง ที่คิดขึ้นมาในสมอง

แต่ใจจริง ... ก็ยังคิดในแง่ดีอยู่นะ .. คิดว่า ถึงคิบอมจะเห็นแก่ตัว

.. แต่ก็คงเจ็บปวดกับความเห็นแก่ตัวของตัวเองไม่น้อยเลย ..

และจะว่าคิบอมก็คงไม่ได้ ... เพราะแน่นอน ... คิบอมไม่ได้เลือกที่จะเป็นแบบนี้

บริษัท .. "กำหนด" และ "วาง" ให้ต่างหาก

ถ้าจะคิดว่าใครเห็นแก่ตัว ไม่คิดถึงความรู้สึกศิลปิน หรือแฟนคลับ(ซึ่งจริงๆแล้ว แฟนคลับต่างหาก ที่ทำงานหาเลี้ยงศิลปิน แฟนคลับต่างหาก ที่เป็นคนจ้างศิลปินให้ทำงาน แต่กลับถูกเอาเปรียบมากมาย)

... คนที่เห็นแก่ตัว .. คือ บริษัท นั่นแหละ ...



หวังว่าสักวัน ...จะมีทางออกที่ไม่เจ็บปวดสำหรับทุกคน

โชคดีนะ ... คิมคิบอม


CREDIT: seetakarn.exteen.com/



ส่วนอันนี้เป็นบทสัมภาษณ์ คิบอม หลังจากที่ไม่ได้ขึ้นไลฟ์กับพี่ๆและเพื่อนร่วมวง (ตอนนั้นไปขายมือถืออยู่)

บทสัมภาษณ์ คิบอม นิตยสาร wawa july 2009


"ทุกคนคิดถึงผมกัน, ใช่มั้ย?
จริงๆแล้ว..ตอนผมดูตัวเองในโฆษณา
ผมยังรู้สึกแปลกๆนิดหน่อย
มันเป็นครั้งแรกที่ผมมัดผมขึ้น และใส่เสื้อแขนกุดสีขาว
และ jacket สีน้ำเงิน กับกางเกงลาย

ในโฆษณานี้ ผมได้แสดงออกอีกด้านนึงของผม และมีความสุขกับมันมาก
แค่ทำตัวเป็นธรรมชาติ เล่นกับมือถือ แล้วก็พูดคำที่ถูกเตรียมไว้

โดยปกติแล้ว เราจะอยู่ด้วยกัน 13 คน แต่ครั้งนี้ผมได้มาอยู่หน้ากล้องคนเดียว ผมรู้สึกแปลกใหม่ แต่ก็กลัวนิดหน่อย
ผมรู้ ทุกครั้งที่ผมไม่สามารถร่วมทำกิจกรรมกับ Super Junior หลายๆ คนคงสงสัยว่าทำไม

คิมคิบอมคนนี้ยังอยู่ดี (สุขภาพดี)
ครั้งนี้ ผมได้เข้าร่วมอัดเสียง และถ่ายมิวสิควิดีโอในอัลบั้ม 3 ของ Super Junior

ความจริงแล้ว ผมจะแสดงด้านความเป็นนักแสดงของผมให้ทุกคนเห็น ผมเลยลดงานร้องเพลงลง (ลดจนไม่เหลือเลยนะบอม!!!!)
แต่การที่ได้เห็น member ของเรายืนบนเวที
มันทำให้ผมคิดถึงมันมากๆ

ในเดือนมีนาคม Super Junior ได้ที่1บนชาร์ตประจำเดือนของ Music Bank ใช่มั้ย?
วันนั้น พี่อีทึกร้องไห้ แล้วพูดว่า "ถึงคิบอมที่อยู่หน้าทีวีอยู่ตอนนี้...พวกพี่ทำได้แล้วนะ" หลังจากที่ผมได้ฟังประโยคนั้น ผมก็อยากร้องไห้ขึ้นมา

ผมรู้ดีว่าตอนนั้น ผมควรจะยืนอยู่ตรงนั้นด้วย
เร็วๆนี้ ผมจะกลับไปหา member อีก 12 คน พร้อมกับลุคใหม่
ทุกคนช่วยติดตามด้วยนะครับ"


คิเฮวันละนิดจิตแจ่มใส

วันนี้เสนอตอนสเปคชวนจิ้น ???

KiBum :: ตาสวย และเพียงแค่สบตาเธอครั้งเดียวก้อรู้เลยว่า ชอบเธอ

DongHae :: อบอุ่นและพิถีพิถัน ยิ่งอยู่นิ่งๆเหมือนรูปวาดยิ่งดี




 

Create Date : 19 ตุลาคม 2552
0 comments
Last Update : 1 พฤศจิกายน 2552 0:40:43 น.
Counter : 257 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


หมวยวุ่นวายกับเจ้าชายแก้มป่อง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







ten2twelve - โคจร

Group Blog
 
 
ตุลาคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
19 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add หมวยวุ่นวายกับเจ้าชายแก้มป่อง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.