Believe in love. Believe in KiHae. สโนว์ไวท์และพิน๊อคชิโอ จะอยู่ด้วยกันตลอดไป ^^
Please Come Back To ME






เนิ่นนานเท่าไรไม่รู้ที่รอเธอ ฉันจำไม่ได้
ที่จำได้ดีคือฉันมีเพียงเธอ แม้นานสักแค่ไหน

เธออยู่ที่ใดยังรักกันไหม ฉันไม่รู้ แต่ที่รู้คือฉันนั้นยังไม่เปลี่ยนใจ
ยังอยู่ตรงนี้ถึงแม้จะเหงาและเดียวดาย

ไม่ผิดใช่ไหมที่ฉันจะยังรักเธอ ไม่ว่าเธอกับฉันวันนี้จะอยู่แสนไกล
ก็ยังจะรออย่างมีความหวัง ยังคงไม่เปลี่ยนไป
ไม่ว่าใครจะมองว่าฉันงมงาย ฉันก็ยังเหมือนเดิม

เมื่อเธอมีทางชีวิตไม่เหมือนฉัน ฉันห้ามไม่ได้
แต่ฉันจะมีชีวิตเพื่อรอเธอ แม้วันสุดท้าย

เกิดมาได้เจอคนที่ตามหามานานแสนนาน ทำให้รู้ว่าเธอมีค่ามากแค่ไหน
จะอยู่ตรงนี้ถึงแม้ว่าฉันจะไม่เหลือใคร

ไม่ผิดใช่ไหมที่ฉันจะยังรักเธอ ไม่ว่าเธอกับฉันวันนี้จะอยู่แสนไกล
ก็ยังจะรออย่างมีความหวัง ยังคงไม่เปลี่ยนไป
ไม่ว่าใครจะมองว่าฉันงมงาย ฉันก็ยังเหมือนเดิม

จะรอแค่เธอถึงแม้ใครหาว่างมงาย
ไม่ผิดใช่ไหมที่ฉันจะยังรักเธอ ไม่ว่าเธอกับฉันวันนี้จะอยู่แสนไกล
ก็ยังจะรออย่างมีความหวัง ยังคงไม่เปลี่ยนไป
ไม่ว่านานเท่าไรยังมีเพียงเธอ

ไม่ผิดใช่ไหมที่ฉันมีเธอคนเดียวในหัวใจ
ไม่ว่ายังไง ฉันก็จะรักเธอ




*
*
*
*



เพลงเจ้ากรรม เมื่อวานออกจากคอนมา เจอเพลงนี้ (คิดในใจใครมันมาเล่นเวลานี้วะ) ร้องไห้โฮอย่างไม่อายใคร รู้สึกนอยด์ตั้งแต่อยู่ในคอน ตั้งแต่ไม่มีแม้วีทีอาร์ของพี่ แต่ไม่อยากให้เสียบรรยากาศ (แต่ก็แอบน้ำตาไหลอยู่หลายซ๊อต ยิ่งตอนพี่ทึกพูดถึงคังอิน คิบอม เหอะ เหอะ ไม่อยากบอกว่าน้ำตาไหลพราก สะอื้นฮัก) คอนสนุกมาก พี่ชายสิบเอ็ดคนบนเวทีน่ารักที่สุด แต่เราผิดเองที่รู้สึกว่ามันขาด แค่รู้สึกว่าถ้าบนเวทีครบสิบสามคนมันคงจะสนุก สมบูรณ์แบบ และมีความสุขมากกว่านี้ อีกไม่นานคิม ยองอุนก็จะกลับมาแล้วนะ แล้วพี่หล่ะคะ คิม คิบอม เมื่อไหร่จะกลับมาหาพวกเรา กลับมานะคะ อย่าทิ้งพวกเราไปนะคะ สัญญาแล้วนะว่าจะกลับมา ต้องทำตามสัญญาที่ให้ไว้ด้วยนะ



CREDIT :: รูปเราไม่รู้ว่าใครเป็นคนทำ ไปเซฟเค้ามาอีกที ขออณุญาติเจ้าของด้วยนะคะ เป็นรูปที่เห็นแล้วน้ำตาไหลได้อีก แต่เราชอบมากๆเลยนะ ณ.เวลานี้ เรื่องเกี่ยวกับผู้ชายที่ชื่อ คิม คิบอม ทำให้หัวใจเราอ่อนไหว และ อ่อนแอเอามากๆ


Create Date : 30 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 30 พฤศจิกายน 2552 19:13:18 น. 0 comments
Counter : 307 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หมวยวุ่นวายกับเจ้าชายแก้มป่อง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







ten2twelve - โคจร

Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
30 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add หมวยวุ่นวายกับเจ้าชายแก้มป่อง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.