Photobucket
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
16 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 

โปรดเห็นใจ

poe017

..................................
รูปสวย glitter emoticon comment glitter.mthai.com




 

Create Date : 16 กรกฎาคม 2552
48 comments
Last Update : 16 กรกฎาคม 2552 3:34:45 น.
Counter : 579 Pageviews.

 



อรุณสวัสดิ์ครับ


เมื่อคืน ไม่มีอะไรทำกดรีโมทเปลี่ยนช่องทีวี ผ่านช่อ ห-อย ม่วง... นึกว่ารายการอะไร...โฆษกสีเหลืองออกมาบรรยายความต่างของเสื้อแดงกับเหลือง...มันบอก แกนนำเหลืองไม่ได้ทำเพื่อผลประโยชน์...หุหุ แล้วไอ่ที่หน้าด้านเป็น รมต.อยู่นั่น คืออะไร... ที่ออกอากาศจ้ออยู่นั่นคืออะไร...แล้วที่ รถไฟหยุดงานมาชุมนุมทวงบุญคุณว่ารัฐบาลทรยศ คืออะไร...

ดูแป๊บเดียวครับ ดูนานไม่ได้ ห่วงสวัสดิภาพทีวีตัวเอง จะพัง

มีความสุขมาก ๆ รักษาสุขภาพ นะครับ

 

โดย: เซียน_กีตาร์ 16 กรกฎาคม 2552 6:22:58 น.  

 



ปกติเป็นหวัดเรื้อรังครับ เพราะเป็นโรคภูมิแพ้.... แต่ช่วงนี้ สงสัยเพราะเป็นคนชอบสวนกระแส เค้าฮิตเป็นหวัดกัน...เลยไม่เป็น

 

โดย: เซียน_กีตาร์ 16 กรกฎาคม 2552 14:52:38 น.  

 

หวัดดีค่ะพี่รมย์ รีบออกตัวไว้ที่บ้านสงสัยกลัวจะได้รับช่วงต่อละมั้งคะเนี่ย หุหุ

หายไปเลยนะคะพี่...ยินดีที่มาทักทายกันนะคะ

เรื่องความหน้าด้านนี่รู้สึกว่าจะเอาไม่อยู่และนับวันจะหนา+ด้านไปอีกเรื่อย วันนี้ได้ยื่นเรื่องขอยึดเงินนายกทักษินทั้งหมด บอกจะเอาเข้าแผ่นดิน รู้สึกว่าวันๆคงคิดได้แค่นี้แหละ เอาเรื่องเสื้อแดง ตามจับนายก...มารเหลืองไปรับฟังคดียึดสนามบิน เกรียนบอกว่าฟ้องร้องกันเกินไป ป้ายความผิดเกินกว่าเหตุ
อะโธ่เอ๋ย เกินกว่าเหตุตรงใหน แบบอยากจะอ้วกแล้วอ่ะ หน้าเหี่ยวแล้วยังด้านได้อีก

ทานข้าวเย็นให้อร่อยนะคะพี่
หวัดดีค่า

 

โดย: ต้นอ้อท้าลม 16 กรกฎาคม 2552 17:34:39 น.  

 

เลือดย่อมข้น กว่าน้ำ ใดในโลก
เลือดร่วมชาติ ต้องเศร้าโศก ใจหมองไหม้
การกระทำ การเมือง แสนจัญไร
กดขี่ใจ พี่น้องไทย ให้กล้ำกลืน


ยังที่เคย ดูแคลน แดนอีสาน
ยังจะพาล ไปทั่วทั้งภาคเหนือ
สบประมาท เสื้อแดง หมดทั้งเครือ
ว่าเราโง่ ที่ไม่ เชื่อเหมือนมัน

เคยดูแคลน ให้เรา สี่เท่าหนึ่ง
ว่าสี่คน โง่จึงเป็น หนึ่งเสียงได้
เจ็บฝังใจ เจ็บจำ จนวันตาย
สุดบรรยาย ออกมาได้ ไอ้อัปรีย์


--

ชอบกลอน จขกท มาก
เราขอแจมหน่อยนึง พูดถึงรวมๆตั้งแต่กระบวนการโค่นล้มอำนาจประชาชนเลยแล้วกัน อยากแต่งยาวกว่านี้ แต่ต้องรีบไปธุระซ่ะก่อน

ไว้วันไหนชิวๆจะมาแจมใหม่ -*-

 

โดย: ไหมพรมสีชมพู 16 กรกฎาคม 2552 20:20:58 น.  

 




อย่าลืมสวดมนต์ให้คนไกลบ้านด้วยนะคะ

เห็นใจและคิดถึงคุณทักษิณมากเลยค่ะ....

 

โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) 16 กรกฎาคม 2552 21:52:38 น.  

 

ถ้าคนไทย ยังทำลายบ้านเมืองตัวเองแบบนี้

หมีแพนด้าก็ช่วยไม่ได้แร้วววคับ

------------------------------------------
//www.bangkokbiznews.com/home/detail/politics/politics/20090717/60676/เสื้อแดงพกปืน-บุกปิดล้อม-สภ.ภูพิงค์.html

กลุ่มเสื้อแดงราว 200 คน พากันเข้าปิดล้อม สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ เพื่อกดดันให้เจ้าหน้าที่ตำรวจปล่อยตัวแกนนำ นายนิยม เหลืองเจริญ หรือ "ดีเจแหล่" ซึ่งถูกคุมตัวไว้ฐานพกปืนเข้าไปในท่าอากาศยานเชียงใหม่ ระหว่างที่นางพรทิวา นาคาศัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และนายกรณ์ จติกวณิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง มีกำหนดเดินทางมาประชุมตัวแทนภาคเอกชนใน จ.เชียงใหม่

โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังกลุ่มคนเสื้อแดงกว่า 200 คน บุกล้อม สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ บรรยากาศเริ่มตึงเครียดมากขึ้น โดยกำลังตำรวจปราบจลาจลได้วางแนวโอบล้อมกลุ่มผู้ชุมนุมเพื่อจำกัดพื้นที่การเคลื่อนไหว ขณะที่สถานีวิทยุชุมชนกระบอกเสียงของกลุ่มรักเชียงใหม่ 51 ได้ตอบโต้ด้วยการประกาศให้คนเสื้อแดงอีกส่วนหนึ่งหาข้อมูลที่พักของนายกรณ์ จติกวณิช พร้อมประกาศให้ยึดกล้องจากบุคคลทุกคนที่ถ่ายรูปคนเสื้อแดงที่หน้า สภ.ภูพิงค์ราชนิเวศน์ หากไม่ใช่คนเสื้อแดง

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องใช้กำลัง พร้อมโล่ และกระบอง กดดันกลุ่มเสื้อแดงให้ยอมสลายตัวไป โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง

ต่อมาไม่ถึง 20 นาที กลุ่มคนเสื้อแดงได้ระดมกำลังครั้งใหญ่ทางวิทยุชุมชน เพื่อระดมคนเสื้อแดงในต่างอำเภอ และจังหวัดใกล้เคียง เข้ามาสบทบในช่วงเวลาประมาณ 3 ทุ่มของคืนวานนี้ เพื่อกดดันตำรวจต่อไป

 

โดย: hiansoon 17 กรกฎาคม 2552 11:03:16 น.  

 

เป็นอะไรมากไม๊ครับ

ดูท่าทางคุณเป็นเอามากนะ

อะ ระบายมาๆ อิอิ



 

โดย: hiansoon 18 กรกฎาคม 2552 4:05:27 น.  

 

ขอบคุณนะที่เอากาiร์ตูนผมไปเผยแพร่

เอิ้กๆๆๆ

สังเกตุให้ดี ผม ติดตัว R

 

โดย: hiansoon 18 กรกฎาคม 2552 4:10:26 น.  

 




สวัสดีครับ



มีความสุขมาก ๆ รักษาสุขภาพ นะครับ

 

โดย: เซียน_กีตาร์ 18 กรกฎาคม 2552 8:02:06 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

หวัดดีวันหยุดค่ะพี่รมย์
วันนี้ไปเที่ยวใหนหรือเปล่าคะ
ยังไงก็ขอให้มีความสุขมากค่ะ
รักษาสุขภาพด้วยนะคะ

 

โดย: ต้นอ้อท้าลม 18 กรกฎาคม 2552 12:15:19 น.  

 

จะติดตัว R หรือตัวบ้าอะไร
ผมไม่สนหรอกครับ
ในเมื่อคุณเอามาหมิ่นในบล็อกผมก่อน
มันก็เป็นสิทธิ์ของผม
คุณมันดื้อเอง
อุตส่าห์ไม่อยากยุ่งด้วยแล้ว
ชอบมาให้โขลกสับทุกที
ไม่รู้ชาติก่อนเกิดเป็นหมูเป็นพริกแกงหรือไง

ขนาดประชดอย่างงี้
ยังไม่รู้สึก
คนหรือเปล่าหวา..

 

โดย: รมย์รวินท์ 18 กรกฎาคม 2552 13:31:26 น.  

 

ความจริงผมก็ไม่ได้รังเกียจคนที่มีความคิดต่างจากตัวเองหรอกครับ
แต่สำหรับบางคน
ไม่ใช่แค่คิดต่าง
ยังดูถูกคนรากหญ้า คนจน
คนเสื้อแดง
หาว่าขายสิทธิ์ขายเสียง
ถูกจ้างมาชุมนุม
โดยที่ไม่รู้จริง
สื่อมีทั้งดีไม่ดี สื่อใครสื่อมัน
หากเชื่อทุกอย่างที่สื่อรายงาน
เราอาจจะไม่พบความที่เป็นจริง

 

โดย: รมย์รวินท์ 18 กรกฎาคม 2552 13:50:04 น.  

 

OK man

you can comment

But don'y tell many lie

And take care before bring my cartoon for your personal use

Bye

I posted may cartoon because you allow to comment.

Right?

 

โดย: hiansoon 18 กรกฎาคม 2552 19:27:08 น.  

 

จริงอยู่ที่อนุญาตให้สมาชิกโพสได้แต่ผมว่าเคยบอกหลายครั้งแล้ว
ทั้งประชดทั้งประชัน
ว่าผมไม่ต้อนรับคุณ
เพราะ
คุณดูถูกคนรากหญ้า คนจน
คนเสื้อแดง
หาว่าขายสิทธิ์ขายเสียง
ถูกจ้างมาชุมนุม
โดยที่ไม่รู้จริง
..................
ตอบเป็นภาษาประกิตเลยนะนี่
ถึงผมจะพูดไม่เก่งเขียนไม่คล่อง
แต่ก็อ่านออก และจะ
ขอตอบเป็นภาษาบิดามารดาผมดีกว่า

ต้องทำใจครับ
ในโลกไซเบอ
ซัดกันคนละหมัด(เม้น)สองหมัด
มันก็สนุกดี
ว่าแต่จะทนไม่ได้แล้วหรือครับ
ผมไม่เกี่ยงว่าคุณจะใช้คำแรงขนาดไหน
แต่ขอร้องอย่างเดียว
อย่าดูถูกคนรากหญ้า คนจน
คนเสื้อแดง
หาว่าขายสิทธิ์ขายเสียง
ถูกจ้างมาชุมนุม
โดยที่ไม่รู้จริง
ในบล็อกผมเท่านั้น
....................
ถ้าทำไม่ได้
อย่าเข้ามากวน.....อีกนะครับ
(กวนอารมณ์นะครับ อย่าคิดมาก
ผมไม่คิดต่ำขนาดนั้น)



 

โดย: รมย์รวินท์ 19 กรกฎาคม 2552 0:45:17 น.  

 

จะติดตัว R หรือตัวบ้าอะไร
ผมไม่สนหรอกครับ
.................................
................................

โดย: รมย์รวินท์ 18 กรกฎาคม 2552 13:59:21 น.

------------------------------------------
คุณแสดงความเห็นและเม้นท์ไปสิคับ

แต่...ภาพการ์ตูนล้อการเมืองผม

ผมลงชื่อผู้วาด ลายเซนต์ไว้ชัดเจน

เมื่อผมเตือนแล้วคุณยังไม่สน

คำพูดด้านบนแสดงว่ายอมรับโดยปริยาย

นั่นแสดงว่าคุณไม่ได้เข้าใจสิทธิ์การอยู่ในสังคมเลย

แล้วคุณจะมีจิตวิญญาณที่ไหนไปเข้าใจกฏหมายอื่น

ยิ่งกฎหหายสูงสุดของประเทศ

หรือคำว่าประชาธิปไตยคุณจะเข้าใจรึ


คุยแบบผู้ใหญ่และเหตผล หวังว่าคงเข้าใจ

------------------------------------------

และก่อนที่ผมจะโพสน์การ์ตูนผม คุณก็เขียนคำว่าหมามาเยอะแยะเขียนเองคงจำได้

และบล็อกนี้ก็มีรูปหมาแต่นั่นสิทธิ์คุณผมไม่ว่า

แล้วแสสงใจอะไรนักหนา

จึงขอย้ำว่าคุณกำลังเอาการ์ตูนผมไปใช้โดยผมไม่ได้อณุญาต


ผมจะมาเยี่ยมอีก ถ้าไม่ให้คอมเม้นท์ก็ตั้งค่าใหม่สะ

เฮียนซุน (ตัวจริง)

 

โดย: hiansoon 19 กรกฎาคม 2552 1:23:57 น.  

 

ตอนนี้รัฐบาลดิ้นน่าดูเลย
สงสัย ปชป. จะมีแปรพรรคหักหลังกันเอง เอิก ๆ ๆ

แน่ล่ะ.."ไม่มีสัจจะในหมู่โจร" อยู่แล้ว
รวมตัวกันอยู่ได้เพราะ"ผลประโยชน์"ก็แค่นั้น

อำมาตย์ ประชาธิปัตย์ พันธมาร คือส่วนผสมที่ลงตัวครบองค์ความชั่วจริงๆ

เพราะพวกนี้ถือกำเนิดขึ้นมาเพื่อปกป้องผลประโยชน์ของกลุ่มตนก็เท่านั้น

ประชาชนตัดสินเลือกทางเดินของตัวเองมันก็คอยขัดขวางไว้ รวมกลุ่มกันอาศัยความมีเงินมากกว่า มีความรู้สูงกว่ากดขี่พวกเรา ดูถูกเส้นทางที่พวกเราเลือกว่า โง่


ตอนนี้พันธมารเป็นพรรคแล้วทำไมมีแนรวร่วมจ๋อยเยอะจังล่ะ ออกมาดิ้นกันต่อสิ พธม . ทั้งหลาย ไหนว่าทักษิณคือต้นตอความชั่วทั้งหมดไงล่ะ

ทำไมคุรทักษิณเขาไม่อยู่เมืองไทยตั้งนานแล้วบ้านเมืองมันฉิบหายได้อยู่อีก

ตาสว่างได้แล้วว่า บ้านเมืองมันไม่ได้ฉิบหายเพราะคุณทักษิณ แต่ฉิบหายเพราะประชาชนถูกโค่นล้มอำนาจ

 

โดย: ไหมพรมสีชมพู 19 กรกฎาคม 2552 13:37:50 น.  

 



ตามมาอ่านจากบล็อกพี่เฮียนซุนค่ะ มี่ไม่ใช่ เหลืองแลแดง มี่อยู่"หว่างกลาง" แค่อยากอ่านความคิดทุกฝ่ายแค่นั้นค่ะ
.............................


ระวังกับโรคหลาก
ที่มากหน้ายากรู้ท่า
ไปมาอย่ารอช้า
โปรดดูแลรักษาตน

อย่ามองเป็นเรื่องย่อย
มีบ่อยตายไร้เหตุผล
หมั่นดูแลให้พ้น
จากโรคปล้นชีวาเรา


........ญามี่///...


สวัสดีเย็นวันอาทิตย์ค่ะ
...........
อ้อ ขอปรบมือให้กับความเป็น "แดง" ของคุณมากๆที่กล้าแต่งบล็อกแสดงชัดๆค่ะ

 

โดย: ญามี่ 19 กรกฎาคม 2552 18:14:05 น.  

 

สะใจค่ะพี่กษิตเขยบักสงค์ฟันดำ

 

โดย: poonsukp (poonsukp ) 20 กรกฎาคม 2552 0:03:42 น.  

 

รมย์รวินท์..

ท่าทางเขาจะร๊ากกกกก....รมย์รวินท์มากนะเนี่ย..

มาเยี่ยมอยู่เรื่อย..เฮ้อ..

ล๊อปปี้ไม่สบายอ่ะ..แว่บมาชวนไปสวดมนต์..แผ่เมตตา..

แผ่ให้มานและเชื้อโรคร้ายๆหายไปจากโลกใบนี้..

 

โดย: loppy-poompuy 20 กรกฎาคม 2552 0:57:06 น.  

 

ตกลงว่าไงคับ

เรื่องเอาการ์ตูนผมไปตัดต่อโดยไม่ได้รับอณุญาติ

ถ้ายังสนุกผมจะดำเนินตามขั้นตอนคับ

 

โดย: hiansoon 20 กรกฎาคม 2552 4:23:10 น.  

 

โห....ตั้งท่ารอเลยหรือนี่
ผมจะเพิ่งว่าง...เมื่อคืนเลยไม่ได้เข้า
เลยตอบช้าไป...

ผมเคยแต่ได้ยินคนเขาว่าคนผมน้อย
มักใจน้อยใจแคบ
เพิ่งจะมาพบกับความจริงวันนี้แหละ

ไม่ใจแคบไปหน่อยหรือครับ
ในเมื่อคุณนำเข้ามาเผยแพร่
คุณก็ต้องทำใจครับ
และคุณก็นำมาเม้นผิดที่ผิดทางบ่อยๆ
ผมก็เตือนแล้ว
ทั้งเล่านิทาน
ก็ยังไม่เข้าใจ
ไหนว่าเป็นผู้ใหญ่แต่เข้าใจยากมาก
ถามหน่อยเถอะ
ถ้ามีคนเข้ามาในบ้านคุณ
มายืนด่าว่าคุณ
คุณจะยอมให้เขาด่าว่าคุณ หรือคุณจะไล่ออกจากบ้าน
แต่ผมไม่ไล่เปล่าๆ
ต้องเอาคำที่เขาว่า...นั้น
ว่ากับไป..
และบางคนเขาก็รู้สึก
เมื่อว่าเขาก่อน
ก็ต้องโดนย้อนกลับมาบ้าง
ผมก็อยากจะรู้เหมือนกัน
ว่าคุณจะเป็นคนแบบนี้เองหรือ
ว่าเขาได้ แต่พอโดนย้อนบ้างทำงอแง
ไหนว่าเป็นผู้ใหญ่
แค่นี้ก็จะฟ้องแม่ ขี้แยจัง

ถ้าใจแคบแบบนี้
คนที่ชื่นชอบผลงานคุณ
เขาคงไม่กล้าเอาไปเผยแพร่ต่อที่ไหน
เพราะกลัวคุณจะเอาเรื่อง
งานผมผมยังไม่หวงเลย
ใครจะเอาไปเผยแพร่ที่ไหนก็ได้
จะเอาไปด่าว่าอย่างไรก็เอาไปสิ
แต่อย่าเอาไปใช้ในเชิงพาณิชย์หาประโยชน์เข้าตัวเองแค่นั้น

หนังสือความจริงวันนี้ก็เอางานผมไปลง
โดยที่ไม่ได้บอกผมก็ไม่เป็นไร
ยังไงเขาก็ให้เกียรติบอกที่มาเจ้าของผลงาน
คุณต้องเข้าใจครับ
ผมไม่ได้ตัดภาพวาดอะไรของคุณเลย
คุณเอามาเม้นเอามาว่ายังไง
ผมก็เอามาทั้งก้อนเลยครับ
ชื่อลายเซ็นเจ้าของผลงาน
แม้กระทั่งตัวR ที่คุณอ้าง
ก็ยังอยู่ครบ
เพียงแต่ว่าผมเอามาประกอบกับภาพของผมเท่านั้น
นี่ถือว่าผมยังให้เกียรตินะครับ
หวังว่าที่กล่าวมาทั้งหมดคงจะเข้าใจนะครับ
จะคิดได้อย่างไร
มันก็ขึ้นอยู่กับคุณ
จะให้มันจบตรงนี้
หรือว่าจะขยายต่อ

หวังว่าคงเป็นผู้ใหญ่
และมีเหตุผลพออย่างที่อ้างนะครับ






 

โดย: รมย์รวินท์ 20 กรกฎาคม 2552 7:55:40 น.  

 




จันทร์สวัสดีครับ

มาเป็นกองเชียร์ให้คุณรมย์ฯครับ... สู้ สู้

มีความสุขมาก ๆ รักษาสุขภาพ นะครับ

 

โดย: เซียน_กีตาร์ 20 กรกฎาคม 2552 10:55:21 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

โทษทีค่ะคุณวินท์ที่แวะมาทักทายช้าไปหน่อย เสาร์-อาทิตย์ต้องดูแลลูกทั้งวัน ไปเยี่ยมเพื่อนๆได้ไม่ทั่วถึงเลย

ที่แนะนำผลิตภัณฑ์ที่บล็อกก็ต้องขอบคุณมากๆเลยค่ะ ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงสนใจแน่ๆเลยค่ะ เพราะจะเป็นคนชอบทดลองสารพัดกับการลดความอ้วน ใครว่าดีว่าลดก็เอาหมด และก็หมดไปเยอะเลยค่ะ แต่ไม่ได้ผลเลยค่ะที่ผ่านมา ซื้อตั้งแต่สมุนไพรยันของนอกเลยค่ะ จนปลงๆไปแล้วกับการลดน้ำหนักที่มันยากเย็นเหลือเกินหลังคลอดลูกนี่ แต่หลังจากไปศึกษาที่บล็อกไดเอท ของเพื่อนๆน้องๆในบล็อกแก๊งค์นี่แหล่ะค่ะ เลยจุดประกายให้กลับมาสู้กันซักตั้งค่ะกับเจ้าไขมันที่สะสมมานาน ซึ่งก็ได้ผลค่ะ พอดีมีน้องคนนึงแนะนำโปรแกรมโภชนาการจากร.พ.รามาธิบดีมาให้ค่ะ เป็นโปรแกรมควบคุมอาหารกับการลดน้ำหนัก ซึ่งตอนนี้ถือว่าประสบผลสำเร็จระดับที่พอใจแล้วค่ะ เพราะลดลงมาๆด้ 11 โล ใส่เสื้อผ้าเก่าๆได้สบายๆแล้วค่ะ จริงๆทุกวันนี้หุ่นเพรียวแล้วค่ะ แต่ที่ยังอยากจะลดต่อถือเป็นเป้าหมายที่ตัวเองอยากจะลองลดดูว่าจะทำได้มั้ย กับสถิติน้ำหนักที่เคยลดได้ต่ำสุดตอนนั้น 57 โล แต่เป้าหมายที่ 55 โล เป็นน้ำหนักที่อยากจะได้ค่ะ มันภูมิใจด้วยที่เราสามารถบังคับตัวเองให้ลดได้โดยไม่ใช้ยาหรือตัวช่วยค่ะ ตอนนี้ก็เหลือ 4 โลกว่าๆ ขึ้นๆลงๆ ก็ต้องอาศัยเวลาซักพัก น่าจะไม่เกินเดือน คิดว่านะคะว่าน่าจะลงได้ตามที่ตั้งเป้าไว้ เลยพูดซะยาวเลย

ยังติดตามมาบล็อกนี้เสมอค่ะ เห็นใจมากๆเลยที่ต้องเจอคนมาเม้นท์ที่บล็อกที่เราไม่ต้อนรับนี่ ยังไงก็ยังมีเพื่อนๆคอยให้กำลังใจ สู้ๆอยู่เคียงข้างกันนะคะคุณวินท์ เห็นตามเม้นท์ไม่เลิกราแล้วนึกถึงบล็อกเพื่อนของเราอีกคนเลยค่ะ บล็อกของคุณ inasuma เลยค่ะ บล็อกนั้นก็โดนถล่มเยอะเหมือนกันเลยค่ะ ว่างๆก็ลองแวะไปทักทายกันได้ค่ะ มีเพื่อนๆของเราเยอะแยะพอสมควรเลยค่ะคุณวินท์ น้องล๊อปปี้นี่ขาประจำบล็อกเลยค่ะ แล้วจะรู้ว่ายังมีเพื่อนๆเราอยู่เยอะแยะเลยค่ะ ที่คอยเป็นกำลังใจให้กันเสมอ

 

โดย: แม่น้องแปงแปง 20 กรกฎาคม 2552 14:11:34 น.  

 

เตือนครั้งที่2

เรียน คุณ รมย์รวินท์

อยาออกนอกประเด็นนะคับ

ประเด็นคือ คุณได้เอาภาพการ์ตูนของผมที่ผมวาดไว้

ไปแสดงเผยต่อสาธารณะโดยไม่ได้รับอณุญาติ

การ์ตูนผมลงวันที่และชื่อและลายเซนต์คนวาดไว้ชัดเจน ผมวาดวันที่11ก่อนสงกรานต์เลือด

ผมเตือนไปครั้งที่1คุณกลับยอมรับว่าเป็นเรื่องบ้าบอ

ให้คุณใช้สมองคิดให้ดี ไม่เสียศักดิ์ศรีหรอกคับ ว่าควรทำอย่างไร

แต่ถ้าคุณยังเฉย ผมก็ต้องรักษาสิทธิผม

การแสดงความเห็นเป็นสิทธิ์คุณและสิทธิผมที่กระทำได้

ที่ผ่านมาผมเม้นท์และพูดกับคุณในขั้นปกติถึงสุาพตลอด ลองไปย้อนดู

ผมเก็บหลักฐานไว้หมดแล้ว



บ้านคือบ้าน ไซเบอ์คือไซเบอร์ แต่ต้องแยกจากการละเมิด

อย่าต้องรอให้ผมสั่งนะคับ

 

โดย: hiansoon 21 กรกฎาคม 2552 3:25:50 น.  

 

หวัดดีค่ะพี่รมย์ แวะมาเป็นกำลังใจให้นะคะ...ขอให้คุณพระคุ้มครองค่ะพี่

 

โดย: ต้นอ้อท้าลม 21 กรกฎาคม 2552 20:30:18 น.  

 

ตกลงว่าไม่เข้าใจ
เรื่องแค่นี้ก็ขี้แย
จะฟ้องแม่ท่าเดียว
ยังไม่เป็นผู้ใหญ่จริงๆ
ผมจะจำไว้ว่าคุณเป็นคนแบบนี้เอง

ความจริง
ผมก็ไม่ได้กลัวเสียศักดิ์ศรีอะไรหรอกนะ
ถ้าคุณเห็นว่าผมโต้กลับในสิ่งที่คุณว่าก่อนแรงไปจะให้ผมขอโทษ
ผมก็ทำได้ และก็คิดอยู่ในใจแล้ว
แต่รอดูท่าทีคุณก่อน ว่าคุณจะเข้าใจหรือไม่
นี่ถ้าคุณเงียบไปวันสองวัน
ผมก็จะเข้าใจว่าคุณเข้าใจ
และก็จะขอโทษคุณอยู่แล้ว
คุณเกือบจะได้ใจผมอยู่แล้วเชียว...

แต่นี่คุณกลับย้ำเตือนซ้ำขู่
นี่ผมรับไม่ได้เหมือนกัน
แสดงว่าที่ผมว่ามาเหมือนเป่าขลุ่ย.....จริงๆ

ผมไม่ได้ออกนอกประเด็น
แต่มันเป็นบริบทมูลเหตุ
ว่าทำไมผมจึงเม้นรูปเจ้าปัญหา
ก็เท่านั้น
แต่คุณจะตัดเอามาแต่ว่าผม
ตัดต่อบ้าง เผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตบ้างอย่างเดียวเลย
มันจะเห็นแก่ได้เกินไปหรือเปล่าครับ

คุณก็รู้อยู่แล้ว
ว่าบล็อกผมสีแดง
คุณยังมาเม้นข้อความ หรือรูปภาพ
ที่เป็นการดูถูกเหยียดหยามกันอีก
ผมก็เตือนหลายครั้ง
ว่าผมไม่ต้อนรับ
คุณก็ยังหาเรื่องเอง
อย่างบล็อกก่อนหน้านี้ "เรตติ้ง"
คุณจำได้มั้ย
...................

ประเทศและโลกกำลัง ทุกข์ยาก

ประชุมคราวนี้ และต่อจากนี้ขอคนไทยที่รักชาติและอาศัยแผ่นดินไทย

อย่าไปรับเงินทักสินมาป่วน บ้านเมืองอีก เหมือนตอนสงกรานต์เลือด และประชุมคราว
.................
........................
(และรูปเจ้าปัญหานั่น)

โดย: hiansoon วันที่: 15 กรกฎาคม 2552 เวลา:23:38:40 น.
..............................
การเม้นแบบนี้คุณคิดว่า
ผมและคนเสื้อแดงทั้งหมด
จะไม่รู้สึกอะไรเลยหรือครับ
ที่โดนคุณหมิ่นประมาทแบบนี้
ครั้งแรกที่ได้อ่าน
ผมยังคิดเล่นๆ อยากจะเอาข้อความนี้
ไปให้เพื่อนๆผมแต่ละสายเผยแพร่ให้คนเสื้อแดงรับรู้ และระดมช่วยกันแจ้งความดำเนินคดี
แต่ผมก็ไม่ทำ
เลือกใช้วิธีหนามยอกเอาหนามบ่ง
คุณเม้นข้อความกับรูปเจ้าปัญหามา
ผมก็เม้นคืนกลับไป
ตามหลักการเม้นทั่วไป
ผมไม่ได้ตัดต่อ
เพียงแต่เอารูปคุณมาลงพร้อมกับรูปผม
แค่นั้นเอง
และผมไม่ได้เอาไปเผยแพร่ที่ไหนอย่างที่กล่าว
ผมแค่ก๊อปปี๊เม้นของคุณเม้นตอบคุณเท่านั้น
ไอ้คนที่เผยแพร่จริงๆนะ
มันก็คือคุณเองนะแหละ
เอาไปเม้นทั่วไป
เม้นไม่ดูตาม้าตาเรือ
ดันมาเม้นคนเสื้อแดงแท้
และบ่อยๆ

ผมตั้งหัวข้อกระทู้
กลอนการเมืองดี
จนมีคนเอาไปพิมพ์
ผมยังไม่เอาไปเม้นใครเลย

อยากให้คนเห็นผลงาน
แต่ดันหวงซะเหลือเกิน

ถ้าจะเอาเรื่องกัน
ตรงที่ผมก๊อปปี้ภาพที่คุณเม้น
นำมาเม้นตอบคุณ
แล้วทีคุณก๊อปปี๊เม้นของผม
เอามาเม้นบ้างจะว่าไง
ผมก็ถือเหมือนกัน

สิทธิ์ของคุณมีคนเดียวให้รักษาหรือครับ

ผมและคนเสื้อแดงก็จะลุกขึ้นมารักษาสิทธิ์บ้าง
เราจะเริ่มตีระฆังกันเลยดีมั้ย!











 

โดย: รมย์รวินท์ 21 กรกฎาคม 2552 23:54:21 น.  

 

อัพบล็อกครั้งหน้าผมว่าจะเอา
ประเด็นเจ้าปัญหามาตีแผ่กันเลยดีมั้ยครับ
เอาตั้งแต่เริ่มต้นที่คุณเข้ามาเม้น
และเกิดการโต้ตอบกัน
ให้เพื่อนๆ ที่นี้ และเวปอื่นๆได้เข้ามาชม
ให้โหวตกันเลย
และจะขยายออกไปอีก
เอาให้เป็นข่าวกันไปเลยครับ
เสือเหลืงกับเสื้อแดงเปิดสงคราม
ในโลกไซเบอร์ น่าจะสนุกดี
ได้ดังกันแน่คราวนี้!

 

โดย: รมย์รวินท์ 22 กรกฎาคม 2552 0:16:54 น.  

 

ผมคุยเรื่องคุณเอาการ์ตูนผมไปตัดแต่ง

และเผยแพร่โดยไม่ได้รับอณุญาต

ถ้าคุณยังแถไปเรื่องอื่น

ผมก็ให้โอกาสคุณแค่นี้....

 

โดย: hiansoon 22 กรกฎาคม 2552 0:36:05 น.  

 

เชิญดังไปคนเดียวเถอะคับ

ผมคุยเรื่องคุณเอาการ์ตูนผมไปตัดแต่ง

และเผยแพร่โดยไม่ได้รับอณุญาต

ถ้าคุณยังแถไปเรื่องอื่นแบบศรีธนนชัย

ผมก็ให้โอกาสคุณแค่นี้....

เชิญดังไปคนเดียวเถอะคับ

 

โดย: hiansoon 22 กรกฎาคม 2552 0:41:18 น.  

 

ทำไมเข้าใจยากจัง
ผมก๊อปี๊ภาพที่คุณเม้นมา
เม้นตอบกลับไป
ไม่ได้เอาไปเผยแพร่ที่ไหน
นอกจากเม้นตอบที่บล็อกผมและบล็อกคุณเท่านั้น
คนที่มันเผยพร่จริงๆนะคือคุณ
งานของคุณคุณเอามาเม้นทำไมในบ้านผม ถ้ามันเป็นข้อความหรือภาพที่ไม่เป็นการดูหมิ่นกันเกินไป
มันก็พอจะรับได้
แต่นี่มันเกินไปครับ ผมไม่ชอบให้ใครมา
ดูหมิ่นเล่นเหมือนกัน
.............
ประเทศและโลกกำลัง ทุกข์ยาก

ประชุมคราวนี้ และต่อจากนี้ขอคนไทยที่รักชาติและอาศัยแผ่นดินไทย

อย่าไปรับเงินทักสินมาป่วน บ้านเมืองอีก เหมือนตอนสงกรานต์เลือด และประชุมคราว
.................
........................
(และรูปเจ้าปัญหานั่น)

โดย: hiansoon วันที่: 15 กรกฎาคม 2552 เวลา:23:38:40 น.

เป็นคุณคุณจะไม่รู้สึกอะไรเลยใช่มั้ย

ผมไม่ได้แถไปเรื่องอื่น
มันก็เรื่องเดียวกัน
แต่คุณไม่ยอมรับเอง
จะเอาแต่ได้ฝ่ายเดียว
ว่าเขาได้ แต่..
พอถูกสวนกลับทำงอแง
ทั้งที่สิ่งที่สวนกลับ
มันก็เป็นสิ่งที่คุณเม้นมาเอง

ถ้าคุณไม่เอามาเม้น
เผยแพร่แต่ที่บล็อกคุณแล้วผมเอามา
เม้นนี่สิน่าเอาเรื่อง
แต่นี่คูณนำเข้ามาในบ้านผมเอง
ผมไม่ยอมรับเม้นกลับไป
ทำเป็นโกรธจะเอาเรื่อง
เมื่อหวงนักแล้วเอามาเม้นพร่ำเพรื่อทำไม

เอาเถอะ
อธิบายยังไงมันก็เหมือนเป่าขลุ่ย......
เมื่อคนเรามันเห็นแก่ได้ฝ่ายเดียว
ยังไงมันก็ไม่เข้าใจ
คุณจะทำอะไรก็ทำไป
เป็นสิทธิ์ของคุณ แต่..

สิทธิ์ของคุณมีคนเดียวให้รักษาหรือครับ

ผมและคนเสื้อแดงก็จะลุกขึ้นมารักษาสิทธิ์บ้าง
นี่จะถือว่าเริ่มตีระฆังแล้วใช่มั้ย!









 

โดย: รมย์รวินท์ 22 กรกฎาคม 2552 10:37:26 น.  

 

สาวน้อยเสื้อแดงมาลงชื่อ -*-

 

โดย: ไหมพรมสีชมพู 22 กรกฎาคม 2552 11:58:15 น.  

 



สวัสดีคร้า...คุณวินท์

ทานข้าวเย็นยังคะ...

ป้าเข้ามาเอาใจช่วยค่ะ

บางคนการศึกษาดีแต่...ไม่มีเหตุผลอ่ะจ่ะ...!!!

 

โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) 22 กรกฎาคม 2552 20:06:55 น.  

 

สรุป คุณ เอา ภาพการ์ตูนผมไป เผยแพร่ต่อสารธารณะโดยไม่ได้รับอณุญาติ

ปกติปรับไม่เกิน100000

และถ้าทำเพื่อการค้า ติดคุกอีก2ปี

ให้ดู พรบ ลิขสิทธิ์ 2537

อะ อธิบายให้คุณทราบ ถือว่าให้ทาน จะได้เป็นพลเมืองดี

 

โดย: hiansoon 22 กรกฎาคม 2552 21:11:23 น.  

 

และได้เอาไปตัดแต่ง

การเอาไปตัดแต่ง แล้วเอาไปโพสต์ไม่ว่าตรงไหน

ก้ถือว่าเอาไปเผยแพร่คับ

 

โดย: hiansoon 22 กรกฎาคม 2552 21:13:32 น.  

 

เสื้อแดง เสื้อเหลือง นายก รัฐมนตรี

อดีตนายก ก็คือคนไทย

ต้องเคารพและปฏิบัติตามกฏหาย

ผมพูดอะไรผิดไม่คับ และพูดสุภาพ

แล้วคุณรู้ไม๊ผมอยู่กับคนเสื้อแดงทุกวัน

 

โดย: hiansoon 22 กรกฎาคม 2552 21:16:18 น.  

 

มาลงชื่อรอ จขบ. ค่ะ

 

โดย: ไหมพรมสีชมพู 22 กรกฎาคม 2552 21:54:26 น.  

 

มีความสุขกับสิ่งที่คุณทำนะคะ
...............
สวัสดีตอนหัวค่ำค่ะ

ทานข้าวให้อร่อยนะคะ

 

โดย: ญามี่ 23 กรกฎาคม 2552 21:44:34 น.  

 

เอาเถอะครับคุณhiansoon
ผมเข้าใจแล้ว
ไอ้ที่คุณไม่ยอมรับเหตุผล
เพราะอะไร
เศรฐกิจแบบนี้
อยากได้เงินแสนนะเอง
อยากได้ก็เชิญไปฟ้องเอาเลยครับ
จะทำอะไรก็เชิญ
ผมไม่อยากสาวความยืดกับคุณอีก
นี่ก็เพิ่งกลับจากการไปประสานงานกับเพื่อนๆ
เรื่องคุณนี่ละ
ขอจังหวัดละ 50 คน ตอนนี้ได้ 12 จังหวัดแล้ว จะให้ครบทั้งภาคเหนือ กลาง อีสาน
ทันทีที่ผมได้หมายเรียก
คนเสื้อแดงก็จะไปแจ้งความเอาผิดคุณบ้าง
ข้อหาหมิ่นประมาท
ลองงัดกันดูสักตั้งคงสนุกดี
เพื่อนๆเสื้อแดง
ใครอยากกู้เกียรติเสื้อแดง
ติดต่อหลังไมค์ได้ครับ

คนที่เป็นพลเมืองดี
ไม่จำเป็นต้องรูกฎหมายทั้งหมดหรอกครับ
ถ้าคิดอย่างคุณ
คงหาพลเมืองดีได้ยาก

รู้กฎหมายแต่ไม่รู้มารยาท
ไม่มีความละอาย
ไม่มีเหตุผล
เกิดเป็นคนเสียเปล่าครับ
ขนาดอยู่กับคนเสื้อแดง
ยังดูถูกคนเสื้อแดงขนาดนี้
.............
ประเทศและโลกกำลัง ทุกข์ยาก

ประชุมคราวนี้ และต่อจากนี้ขอคนไทยที่รักชาติและอาศัยแผ่นดินไทย

อย่าไปรับเงินทักสินมาป่วน บ้านเมืองอีก เหมือนตอนสงกรานต์เลือด และประชุมคราว
.................
........................
(และรูปเจ้าปัญหานั่น)

โดย: hiansoon วันที่: 15 กรกฎาคม 2552 เวลา:23:38:40 น.

................
ฝากบอกเพื่อนๆร่วมบล็อกของคุณ
ระวังอย่าเผลอนำการ์ตูนคุณไปเผยแพร่นะครับ
ไม่งั้นจะหลงกลถูกคุณฟ้องเรียกเงินแสน
คุณก็เหมือนกัน
ไม่มีใครสนใจก็อย่าเอาไปเม้นพร่ำเพรื่อ
เพื่อให้คนอื่นเขาหลงกลละครับ
มันไม่ใช่วิธีที่พลเมืองดีเขาประพฤติกัน

สุดท้ายอยากที่บอก
คุณจะทำอะไรทำไป
ผมกำลังเตรียมรับมืออยู่แล้ว
และไม่ต้องมาเม้นอีก
ผมจะได้อัพบล็อกใหม่ซะที
ขอให้จบแค่บล็อกนี้
คุณจะดำเนินการอะไรก็ทำไป
หวังว่าคงอ่านภาษาคนรู้เรื่องนะครับ
เพื่อนๆช่วยเป็นพยานด้วยครับ
ถ้ามาเม้นอีก
แสดงว่าไม่ใช่คนแล้วละ

ขึ้นบล็อกใหม่
ถ้าทนไม่ไหว
อยากจะเข้ามาเม้นจนน้ำลายไหล
ก็ขอให้เป็นเรื่องใหม่
และไม่ใปนการดูถูกกันเล่นๆเกินไป

หวังว่าคงไม่ยากเกินจะทำความเข้าใจ
นะครับ

(เพื่อนๆรอดูนะครับ ถ้ายังมาเม้นอีกนี่...หม...จริงๆ เพราะอ่านภาษาคนไม่เข้าใจ)













 

โดย: รมย์รวินท์ 23 กรกฎาคม 2552 21:47:01 น.  

 

ขอบคุณครับ
สำหรับกำลังใจครับ
คุณไหมพรมสีชมพู

เข้าไปขอบคุณที่บล็อก
ก็ไม่ได้เปิดให้เม้น
ขอบอกที่นี่แล้วกันนะครับ

 

โดย: รมย์รวินท์ 23 กรกฎาคม 2552 22:02:42 น.  

 

คุณก็ทราบจากWebmaster พันทิพย์แล้วนะคับว่า

ผมแจ้งให้คุณทำอะไร

-----------------------------------------

แต่ผมจะดูว่า คุณยังประพฤติอีกไม๊

เพราะหลังจากลบภาพไปแล้ว

แต่ผมยังเก็บไว้ดำเนินการกับคุณได้อีกจน3ปี

และถ้ายังมีใหม่ก็คนละกระทงคนละวาระ

คุณทำผิดต้องยอมรับผิด อย่าไปน้ำขุ่นๆแบบเด็ก

สั้นๆ ง่ายๆ คับ

 

โดย: hiansoon 23 กรกฎาคม 2552 22:06:32 น.  

 

ผมไม่เคยกลัวแดง ไม่เคยกลัวเหลือง

ทุกคนคือคนไทย ถูกไม๊คับ

ผมคงไม่ท้าให้ฟ้องหรอกคับ

เพราะที่คุณเขียนมามันตลกด้วยซ้ำ

เม้นไม่เม้น เรื่องของผม ไม่ต้องรอ

ถึงเวลาไปแน่คับ

 

โดย: hiansoon 23 กรกฎาคม 2552 22:24:44 น.  

 

ผมกลัวคุณไปรวบรวมคนจนไม่มีเวลาเช็คเมลล์

จึงขอ Cc ให้ทราบ

-----------------------------------------

ตักเตือนการละเมิดWednesday, July 22, 2009 3:01 PM
From: "bloggang@pantip.com" View contact detailsTo: "David Tan" กรณีที่มีการละเมิดนำรูปของคุณ ไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาต
ทีมงานจะแจ้งเตือนไปให้คุณ รมย์รวินท์ รับทราบนะคะ
หากภายใน 3 วัน เจ้าของ blog ไม่ลบออก
ทีมงานจึงจะดำเนินการแทนค่ะ

ทีมงาน BlogGang.com

 

โดย: hiansoon 23 กรกฎาคม 2552 23:01:34 น.  

 

ผมว่าแล้วไง
ยังไงๆก็อดเม้นไม่ได้
อย่างงี้จะเรียกว่าอะไรดี ครับเพื่อนๆ

ถ้าอยากให้ผมลบภาพ
บอกกันตรงๆก็ลบไปนานแล้ว
ไม่ต้องขู่จะเอาเรื่อง

ผมก็เพิ่งทราบจากWebmaster ก็ตอนที่คุณบอกนี่ละ
เพราะไม่ได้เข้าไปอัพบล็อกซะที

ที่ยอมลบให้น่ะ
ไม่ใช่กลัวคุณหรอกนะ
แต่กลัวWebmaster มากกว่า
เดี๋ยวแบนบลอกผมละหมดกัน

ผมไม่เท่าไหร่หรอก
คุณนะแหละจะไม่มีที่ให้เม้น
เดี๋ยวอกแตกตายกันพอดี

ส่วนในบล็อกคุณอยากลบลบไป
หรือจะเก็บไว้เป็นที่ระลึกเตือนใจ
ว่าอย่าไปเม้นผิดที่ผิดทางอีก

แค่นี้ละกัน
รู้สึกว่าจะเสียเปรียบ
คุณเม้นสั้นๆ
ผมยังเข้าใจ
แต่ผมเม้นยาวๆ
คุณกลับไม่เข้าใจ
ไม่รู้สมองใครมันช้ากันแน่!





 

โดย: รมย์รวินท์ 23 กรกฎาคม 2552 23:22:05 น.  

 

คนใต้ไม่ได้มีแต่ "คนรัก(หลง)ประชาธิปัตย์" !


และเพราะในฐานะที่เราเป็นคนไทยภายใต้ความเท่าเทียมของรัฐธรรมนูญ(ฉบับทหาร)เหมือนกัน

เราก็ไม่ควรจะต้องโดนกดขี่ด้วยวาจา ดูถูกให้เจ็บใจ เสมือนเราไม่มีค่าความเป็นคน เพียงเพราะเราจนกว่า ด้อยการศึกษากว่า

ถ้ายังไม่ยุติก็รอดูได้ เพราะเราก็มีสิทธิจะรักษาสิทธิของเราเช่นกัน


 

โดย: เสื้อแดงหลังสวน (ไหมพรมสีชมพู ) 23 กรกฎาคม 2552 23:45:05 น.  

 

คุณทำหน้าทีคุณให้จบ

การแสดงกริยาแบบพวกคุณใครก็แสดงได้

ผมบอกแล้วผมทำตามขั้นตอน

 

โดย: hiansoon 24 กรกฎาคม 2552 0:11:16 น.  

 

คุณไหมพรมแดงอย่าเข้าใจพี่เดวิดผิดนะคับ

พี่ยังหวังเหวิดเหมือนเดิมนิ อิอิอิ OK laaa

อ้าว เม้นผิดบล็อก คิดว่าบล็อกคุฯไหมพรมแดง

คิดว่าอยู่ในบล็อกคุณไหมพรม

 

โดย: hiansoon 24 กรกฎาคม 2552 0:17:38 น.  

 

เราจบแล้ว มีแต่คุณที่ยังไม่จบ?

 

โดย: ไหมพรมสีชมพู 24 กรกฎาคม 2552 0:35:45 น.  

 

เราคือใครคับคุณไหมพรม ตอบในบล็อกผมก้ได้

 

โดย: hiansoon 24 กรกฎาคม 2552 0:44:07 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


รมย์รวินท์
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




free counters
Friends' blogs
[Add รมย์รวินท์'s blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.