•·.·´¯`·.·• .·´¯`·.⊹⊱⋛⋋Rabbit Filter ⋌⋚⊰⊹ .·`¯´·.•·.·´¯`·.·•
❤`•.¸¸.•Green¥ HoneyMoon•´´¯`•´❤ภาคเริ่ม : เมืองที่ฝันถึง "น่าน" ☆→Mini รีวิว " Nan Boutique Hotel "

(づ ̄ ³ ̄)づ

คงต้องกราบขออภัยอีกครั้ง กับพ่อแม่พี่น้องทุกท่าน ที่ข้าน้อย หายตัวไป

ปล่อยให้บล็อกต้องเงียบเหงานานเลย

แย่มาก ........

o(︶︿︶)o

ตัดสินใจรีบอัพ Blog ใหม่ทันทีที่มีเวลา ..... นอนดึกสุดๆ เลย

พรุ่งนี้ต้องเป็นแพนด้าอีกแล้วสิเรา .....

.......

❤`•.¸¸.•´´¯`••.¸¸.•´´¯`•´❤

โอเช มาเข้าเรื่องเที่ยวกันดีก่า

ช่วงนี้เค้าเน้นให้เที่ยวไทย นี่น่า (พูดอย่างกะเคยไปเที่ยวเมืองนอกบ่อยๆ งั้นหล่ะ บ่มีปัญญาค่า .... เที่ยวไทยไปก่อนล่ะกัน)

ทริปนี้ ออกตอนหน้าฝน .... ข้อดีของฤดูนี้ก็คือ
1. ไม่ค่อยมีใครจะเที่ยวเพราะฝนมันตก .... คนจึงน้อย ไม่เบียด
2. สีเขียวของต้นไม้ในฤดูนี้จะสีเขียวสดเป็นพิเศษ ยิ่งวันไหนโชคดีฝนไม่ตก ก็จะได้ท้องฟ้าสีฟ้าใส สวยสุดๆๆๆๆๆๆๆ

(◕‿◕✿) เมื่อสมองอันน้อยนิดของข้าน้อย คิดได้ดังนั้น ก็รีบอ้อนทั่นหัวหน้า ........

ขอลาไปพักสักแป๊บบบบ

»-(¯`v´¯)-»

รีบจัดแจงวางแพลนล่วงหน้า ...... จุดหมายที่ฝันถึงนั้นคือ " เมืองน่าน "

โฮะ โฮะ หลายๆ คนอาจจะสงสัยจัดๆๆ ว่า มีอะไรเที่ยวง่า .... จังหวัดนี้

แล้วมันอยู่ส่วนไหน ....

งงง

งง

ขนาดคนขับรถส่วนตัวยังงง สุดๆ ว่าเมืองนี้มีอะไรเที่ยวอ่ะ ...... (เพราะทุกทีคนนั่งรถจะไปแต่ที่เขาฮิตๆ กันซะส่วนใหญ่)

(O ^ ~ ^ O)

สารภาพว่า ... จขบ. ประทับใจน่านจากการอ่านนิตยสารเล่มหนึ่งที่พาไปเที่ยวเมืองนี้ และหลงรักน่านตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา ..... คอยนับวันเวลาจะได้ไปเยือน .........

จัดแจงจองที่พักเสร็จสรรพ หาที่พักได้ดีขนาดนี้ก็ต้องขอขอบพระคุณ ทุกท่านในห้อง BP ที่ข้าพเจ้าเข้าไปแฝงตัวมานาน .... (ชอบแอบไปอ่านกระทู้ชาวบ้านล่ะ ... ㄟ(≧◇≦)ㄏ ม่วนแต้ๆๆๆๆๆ

หาข้อมูลจากเวปบางส่วน .... ตกลงปลงใจไปพักที่ Nan Boutique Hotel
เป็นแนวบูติคโฮเทล ที่กำลังมาแรงในสมัยนี้ ที่ตัดสินใจเลือกเพราะข้าไปดูในเวปแล้วก็เห็นว่าเพิ่งเปิดใหม่ ..... น่าไปลองดูน่ะ ....

การเดินทางไปจังหวัดน่านนั้นไม่อยาก ใช้เส้นทางหลวงหมายเลข 1 พอถึงนครสวรรค์ก็เลี้ยวขวาไปใช้เส้นทางพิษณุโลก -- มุ่งสู่น่าน ... การเดินทางค่อนข้างสะดวก ถนนเรียบวิ่งสบายๆ แต่ช่วงนี้แถวอุตรดิตถ์กำลังทำถนน ....เป็นบางช่วง ส่วนเส้นแพร่ - น่าน เส้นทางสะดวก..... ซิตี้ออฟโร้ด วิ่งได้สบายๆๆ ค่า ...

❤`•.¸¸.•´´¯`••.¸¸.•´´¯`•´❤

Mini รีวิว ... ครั้งแรกกับการรีวิวที่พัก

.....

น้อมรับคำติชมค่ะ

Nan Boutique Hotel

ตั้งอยู่บนถนนข้าหลวง เลยตลาดไปหน่อยเดียว .. อันที่จริงก็อยู่ในตัวเมืองแหล่ะคะ หาไม่อยากเลย ... พอเข้าไปถึงที่พักก็ทำการเช็คอิน ประมาณบ่ายสองโมง ....

ห้องที่ไปพักเป็นห้อง Standard ค่ะ เป็นแบบ เตียงคู่ พักห้อง N2 คะ

ภายในห้องพักกว้างขวาง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีทีวี แอร์ ตู้เย็นเล็ก ๆ กาต้มน้ำ โต๊ะเครื่องแป้ง รองเท้าแตะ มีหมอนเพียบเลย .. หมอนเล็กหมอนใหญ่ ที่สำคัญ มี Wifi อันนี้เน้น. ... เพราะคนขับรถช่วงนี้ติดเกมส์มากคะ ต้องออนเล่นทุกวัน ... และยังมีพี้นที่ให้นั่งเล่น หรือชมวิวด้านนอกได้อีกด้วยคะ

การตกแต่งก็เป็นแบบบูติคลานนา ใช้โทนสีน้ำตาล คุมโทนสีดีคะ ได้อารมณ์ทางเหนือเลยคะ ... เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งจะเน้นเป็นไม้สีเข้ม ตัดกับผนังห้องสีครีม ให้ความรู้สึกสงบ และคลาสิคดีคะ

รายละเอียดในการจัดแต่งห้องพักในหลายๆ จุดเน้นแสดงถึงวิถีชีวิตของชาวน่าน ...อย่างเช่นผ้าคลุมเตียงชิ้นนี้ที่ปักเป็นรูปการทำการเกษตรของชาวน่าน สวยดี...... ชอบๆๆๆๆๆ

มาดูห้องน้ำกันบ้าง ... ขนาดห้องน้ำของที่นี่ถือว่ากำลังดีคะ ไม่ใหญ่หรือเล็กเกินไป แยกเป็นโซนเปียกกับโซนแห้ง มีเครื่องทำน้ำอุ่นด้วยคะ (เหมาะสำหรับฤดูหนาวเลย) ... และที่สำคัญ มีกระจกบานใหญ่ ...เบ่อเริ่มเลย

มีราวไว้แขวนผ้าเยอะดีคะ ... ออกแบบได้ดีทำให้จัดวางของได้เป็นสัดส่วนดี .....

มีผ้าขนหนู ผ้าเช็ดตัวเตรียมไว้ให้ใช้เพียงพอคะและกลิ่นสะอาดดีมากคะ เยี่ยม ....

มาดูการจัดแต่งสวนด้านนอกกันบ้าง ... ที่นี่จัดสวนได้ดีคะสวยทีเดียว แต่เนื่องด้วยเพิ่งเปิดให้บริการ ต้นไม้จึงยังไม่สูงมากนัก แต่ได้บรรยากาศแบบเดินอยู่ในสวนหน้าบ้านคะ ดูอบอุ่นเป็นกันเองดี ...

ข้ามมาดูเรื่องกินกันเลย อาหารเช้าที่นี่เสริฟตอนเจ็ดโมง ถึง สิบโมงเช้าคะ เช้าที่เราไปมีข้าวต้มและกับข้าวอีกสามอย่าง สลัด ซีเรียล กาแฟ และน้ำส้มคะ

สำหรับคนชอบแบบฝรั่งก็มีมี ABF ให้ทานคะ ไข่ดาวแฮมไส้กรอก และขนมปังปิ้ง .... เช้านี้เล่นเอาเราแทบจุกเลย .... กินเยอะมาก

โย่ว โย่ว รีวิว จบแล้ว สั้นดี .... มือใหม่ นี่นา คราวหน้าจะมีรีวิวที่พักกันใหม่นะจ๊ะ ....

สรุปโดยรวมแล้วถือว่าที่นี่ดีคะ เสียอยู่อย่างเดียว จริงๆ คือห้องน้ำมีกลิ่นเหม็นคะ อาจเป็นเพราะฤดูฝน ทำให้ห้องน้ำมันอืดหรืออยางไรมิทราบ แต่ทางเจ้าของก็ได้ติดตั้งที่ดูดกลิ่นแล้วคะ แต่มันก็ยังแรงอยู่ดี ตอนกลางคืนต้องปิดประตูห้องน้ำเอาไว้ ไม่งั้นนอนไม่หลับเลย .....

เอาเป็นว่าถ้าใครมีโอกาสมาเที่ยวน่าน ก็ลองพักที่นี่ดูก็ได้คะ ... สอบถามเพิ่มเติมนอกเหนือจากที่เอ่ยมาข้างบนก็ PM หรือเม้นท์มาก็ได้ค่า ยินดีตอบทุกคำถามจ๊ะ ..... ป.ล. ไม่ได้ค่าโฆษณานะ แบบว่าประทับใจ เลยมาเล่าต่ออ่ะจ๊ะ ส่วนเวปนั้นไม่ลงให้ล่ะนา เอาเป็นว่าไปหาเอาเอง เดี๋ยวหาว่ามาโฆษณา

❤`•.¸¸.•´´¯`••.¸¸.•´´¯`•´❤

คราวหน้ามาต่อ .....

ท่องเที่ยวเมืองน่าน กัน .....

เมืองน่าน มีอะไร เดี๋ยวได้ดูกัน

แต่วันนี้ไม่ไหวแล้ว

ง่วงมากมาย

o(≧v≦)o

........

ก่อนไปนอนแอบเปลี่ยนไปดู AF อะจึ๋ย หลับหมดแล้ว

นุ๊กนิก V9 สู้ๆ นะจ๊ะ

Σ(@)( ̄ ̄)+

Last Update : 29 พฤศจิกายน 2552 22:53:56 น. 17 comments

สวยค่ะน่าพักเน๊าะ

โดย: อุ้มสี วันที่: 8 กรกฎาคม 2552 เวลา:5:46:52 น.

ที่พักและการตกแต่งห้องสวยมากเลยค่ะ ราคาต่อคืนเท่าไหร่ค่ะ

โดย: ตะไคร้หอม วันที่: 8 กรกฎาคม 2552 เวลา:10:15:04 น.

ขอแปะ link ท่องเที่ยวของเราไว้หน่อยนะคับ

เทศกาลปีใหม่โล้ชิงช้า ปีใหม่ของชนเผ่าอาข่า ทัวร์3วัน2คืน เริ่ม 2,3,4,กันยายน52

//www.hilltribeguide.com/autopage/show_page.php?h=1&s_id=3&d_id=4

โดย: guide doi วันที่: 9 กรกฎาคม 2552 เวลา:14:33:02 น.

คุณน้องหายไปเสียน๊าน..นานที่แท้ก็หนีไปเที่ยวนี่เอง อย่ามัวแต่เที่ยวเพลินจนลืมเก็บตังค์แต่งงานนะ..เด๋วจะหาว่าเจ๊ไม่บอก

โดย: Kaoladnarakjung วันที่: 9 กรกฎาคม 2552 เวลา:16:41:03 น.

รูปมะขึ้นอ่ะ.....

ในเมืองเที่ยวหมดไปเมื่อตอนปีใหม่แล้วอ่ะครับ
ไปคราวนี้เลยออกไปเที่ยวนอกเมืองมั่ง....

โดย: นายรถซุง วันที่: 9 กรกฎาคม 2552 เวลา:16:54:41 น.

รูปไม่ขึ้นค่ะ ให้คอมอารมณ์ดีก่อนแล้วจะเข้ามาใหม่นะคะ

โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 9 กรกฎาคม 2552 เวลา:19:57:54 น.

มา 2 ทีแร๊ะนะ ทำไมเจ๊ไม่เห็นรูป ฮึๆๆๆ

โดย: Kitty_sweet วันที่: 10 กรกฎาคม 2552 เวลา:7:59:24 น.

- หวัดดียามเที่ยงครับ

โดย: พี่รี่+ต๊อก วันที่: 11 กรกฎาคม 2552 เวลา:12:20:21 น.

แวะมาทักทายครับ

แต่...ไม่เห็นรูปอ่ะ..

โดย: ซุปแห้ง & แกงจืด วันที่: 11 กรกฎาคม 2552 เวลา:12:44:09 น.

กราบขออภัยทุกท่าน

เนื่องด้วยเชิร์ฟที่ไปฝากรูปมันเดี๋ยง

รูปไม่ขึ้น

บัดนี้ย้ายเชิร์ฟแล้วคะ

ขอบคุณทุกท่านที่มั่นมาเยี่ยม

....

ขออภัยเป็นอย่างสูง

โดย: Rabbit_Filter วันที่: 24 กรกฎาคม 2552 เวลา:14:53:14 น.

น่าสนใจม๊าก มาก
ต้องรีบเก็บเงินด่วน

แวะมาทักจ้า

โดย: My_Salle วันที่: 24 กรกฎาคม 2552 เวลา:17:52:46 น.

แล้วไปเที่ยวไหนกันต่ออ่ะ

รีบมาอัพเร็วๆๆๆ อย่าดองนานจิ

รอดูอยู่นะ

ปล. ถ่ายรูปสวยมากๆ

โดย: Kitty_sweet วันที่: 25 กรกฎาคม 2552 เวลา:7:56:54 น.

ถ่ายรูปสวยจังค่ะ

โดย: นาฬิกาสีชมพู วันที่: 26 กรกฎาคม 2552 เวลา:3:44:03 น.

วู๊วววว... รูปสวยมากค่ะ ที่พักน่านอน

อยากมีโอกาสไปน่านซักครั้งจังค่ะ

โดย: ด.ญ คณิตกร วันที่: 26 กรกฎาคม 2552 เวลา:9:45:48 น.

อ้วนๆๆ ไปกัน ..ตลาดน้ำอยุธยา คลองสระบัว..

ใกล้ๆเอง สวยสุดๆ

โดย: Kitty_sweet วันที่: 28 กรกฎาคม 2552 เวลา:12:38:54 น.

สวัสดีครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 29 กรกฎาคม 2552 เวลา:12:21:03 น.

- หวัดดียามสายครับ

- ถ่ายภาพได้สวยมากครับ (สีสันสดใส)

โดย: พี่รี่+ต๊อก วันที่: 1 สิงหาคม 2552 เวลา:10:58:57 น.

Rabbit_Filter
นครปฐม Thailand

เมื่อชีวิตเริ่มลงตัว.....ก็เริ่มออกเที่ยว......

ออกไปมอง....มุมมอง แปลกตา.......

กระต่ายน้อยจะเปลี่ยน Filter แล้น...
กำลังหัดทำบล็อกคะ..... ~ . -

[Add Rabbit_Filter's blog to your web]