**ความสุขคือสิ่งสำคัญทีสุดในการดำรงชีวิต ........ รักษามันให้อยู่กับตัวคุณตลอดเวลา**
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
31 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 

ชายในฝัน

เปิดไปดูบล๊อกของพี่เปิ้ล..เมื่อครั้งเก่าก่อน เห็นพี่เปิ้ลเค้าเขียนเอาไว้เกี่ยวกับผู้ชายในฝัน....เราเลยอยากเขียนบ้างอ่ะ

ความจริงเราก็เคยเขียนอะไรแบบนี้ไว้ในบันทึกของกลุ่มนะเมื่อตอนเรียนมหาลัย
ไม่รู้เหมือนกันว่าความคิดตอนนี้กับตอนนั้นต่างกันแค่ไหน

"ว่ากันว่า ถ้าเราอยากได้ผู้ชายแบบไหนเป็นคู่ ให้ลองเขียนคุณสมบัติของผู้ชายที่ต้องการนั้นไว้ แล้วอธิษฐาน พลังความตั้งใจของเราจะดึงคนแบบนี้ เข้ามาในชีวิตของเราเอง ซึ่งหลายคนที่ทำแบบนี้ แล้วพบกับคนที่ต้องการนั้น ทั้งที่บางคนมี list เอาไว้ถึง 3 หน้ากระดาษก็ยังเจอกับคนแบบนั้นได้ คราวนี้ เราจะลองมาเขียนคุณสมบัติของ ชายในฝัน ของเราบ้างดีกว่า " (ก๊อปพี่เปิ้ลมาค่ะ)

1. เป็นผู้ชายแท้ๆ +++ เราเป็นผู้หญิงก็ต้องชอบผู้ชายใช่ไหมคะ แล้วช่วงนี้ก็เห็นผู้หญิงโดนหลอกมาเยอะเรื่องแฟนแอ๊บแมน.....เราก็กลัวค่ะ...แต่ไม่รังเกียจนะคะถ้าเค้าเป็นไบเซ็กชวล

2. ไม่ขี้หึง +++ ที่ต้องไม่ขี้หึง เพราะเราเป็นคนเจ้าชู้ เพื่อนผู้ชายก็เยอะ ถ้ามาขี้หึง คงต้องเลิกกันไปล่ะ......แล้วอีกอย่างเค้าก็ต้องไว้ใจ และให้เกียรติเราด้วย ถ้าเราเลือกจะเป็นแฟนเค้า นั่นก็หมายความว่าเรารักเค้าคนเดียว อิๆ(แต่ไม่เกิน2ปี)

3. รวย(มีเหตุผล) +++ สำคัญเพราะหากมีลูกฉันจะไม่ทำงาน...ฉันต้องการมีเวลาอยู่กับลูกและดูแลด้วยตัวเอง....ความจริงแล้วไม่อยากมีลูกแต่มันก็ไม่แน่ ถ้ามีก็อยากจะเลี้ยงเค้าให้ดีที่สุด....แต่ถ้าเค้าไม่คิดจะมีลูกก็ไม่จำเป็น เอาแค่ไม่จนก็พอละ

4. ชอบกีฬา +++ เพราะเราเป็นคนชอบดูกีฬา ถ้าเค้าไม่ชอบกีฬาแล้วเค้าจะรำคาญเรามาก เพราะสำหรับเราการได้ดูกีฬา(อะไรก็ได้)มันเป็นความสุขอย่างยิ่ง

5. ชอบอ่านหนังสือ +++ ก็คงเหมือนๆกับเรื่องกีฬา เราชอบอ่านหนังสือทุกชนิด ยกเว้นหนังสือเรียน55

6. มีความสามารถ +++ ชอบคนมีความสามารถ ไม่จำเป็นต้องสามารถไปทุกอย่าง แต่ให้เด่นออกมาด้านใดด้านนึงก็พอ ไม่ชอบคนที่ทำเป็นทุกอย่างแต่ทำอะไรไม่ได้สักอย่าง

7. ใจเย็นแต่ไม่เฉื่อยชา +++ ชอบคนใจเย็น เพราะเป็นคนใจร้อน แต่ไม่ชอบคนที่ทำอะไรอืดอาด ยืดยาด ชักช้า เสียเวลา อยากให้เค้าเป็นคนควบคุมสติ ควบคุมอารมณ์ได้ดีกว่าเรา

8. ดื่มเหล้าได้ แต่ไม่สูบบุหรี่ +++ ผู้ชายอ่ะนะ มันก็ต้องดื่มกันบ้าง...แต่ไม่จำเป็นต้องสูบบุหรี่หรอก

9. เจ้าชู้นิสๆ +++ เราว่าผู้ชายเจ้าชู้นี่มันเป็นเสน่ห์นะ แบบว่าเอาแต่พองาม อย่าให้ถึงขั้นแอบไปมีบ้านที่สอง..แค่ๆกิ๊กๆก็พอรับได้

10. กินเก่ง +++ ชอบผู้ชายกินเก่งค่ะ เพราะเวลาไปกินข้าวเราชอบสั่งมาเยอะๆ แต่กินไม่หมด ถ้ามีแฟนกินเก่งเค้าจะได้กินให้หมด

11. รักครอบครัว +++ เค้าจะรักเราได้ เค้าก็ต้องรักครอบครัวของเค้า รักพ่อ รักแม่ รักพี่รักน้อง...

12. รักครอบครัวเราด้วย +++ รักครอบครัวเค้าแล้ว เค้าก็ต้องรักครอบครัวเราด้วย โดยเฉพาะพี่ชายเรา

13. ไม่ปิดกั้นเรื่องศาสนา +++ เค้าจะนับถือศาสนาอะไรก็ตามเราไม่สนใจ แต่จะต้องไม่มาบังคับให้ฉันเปลี่ยนศาสนาตามเค้า

14. ไม่ดูถูกคน +++ การดุถุกผู้อื่นเป็นสิ่งที่น่ารังเกียจ ชะนั้นฉันหวังว่าเค้าจะไม่มีนิสัยที่น่ารังเกียจนี้

15. แก่กว่าพลอย7ปีขึ้นไป +++ อันนี้มันเป็นความต้องการมาแต่ไหนแต่ไร แต่ทำไมที่ผ่านมาไม่มีแฟนที่แก่กว่าขนาดนี้เลย

16. สูงกว่าพลอย +++ เพราะพลอยไม่อยากดูเป็นยักษ์ เวลาเดินกับเค้า...แต่ก็เหมือนข้อข้างบน ไม่เคยมีแฟนที่สูงกว่า175เลย555

17. ไม่ต้องหล่อ แต่ขอให้ดูดี +++ หน้าตาไม่ต้องหล่อ แต่ขอให้เป็นคนมีบุคลิกดี ภาษาจีนที่เค้าพุดว่า โหย่ว เก้อ ชิ่ง หรือ ภาษาปะกิตก็ กู๊ด เพอเซอแนลริตี้ นั่นเอง

พอก่อน ตนนี้คิดออกแค่นี้อ่ะ ถ้าคิดออกเพิ่มก็จะมาเพิ่มทีหลังนะ

โอม เพิ้ยง ๆๆๆ

ขอให้เจอคนแบบนี้ทีเถอะ5555

ขำๆนะคะ...




 

Create Date : 31 ธันวาคม 2550
3 comments
Last Update : 31 ธันวาคม 2550 17:07:45 น.
Counter : 409 Pageviews.

 

 

โดย: สาวอิตาลี 1 มกราคม 2551 13:57:40 น.  

 

-_-" เอาครบสิบเจ็ดข้อ... มันจะมีมั๊ยนั่น คนแบบนั้น

 

โดย: ฟาฬ IP: 119.42.70.94 18 มกราคม 2551 10:41:41 น.  

 

เราเขียนแค่17

เพื่อนเราเขียนตั้ง50กว่า

แค่17ข้อเนี้ย เด้กๆ

 

โดย: ploy IP: 125.25.242.1 26 มกราคม 2551 13:57:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


เด็กหญิงไพลิน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Google
http://ployworld.bloggang.com
Friends' blogs
[Add เด็กหญิงไพลิน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.