พฤศจิกายน 2556

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
[REVIEW] Lucido-L Hair Make Supplement ผมสวยอยู่ทรงพร้อมบำรุง
  สวัสดีค่ะ

เมื่อวาน(17/11/13) พลอยมีโอกาสได้ร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Lucido-L

"Lucido-L Hair Make Supplement" นั่นเองค่ะ



ภาพบรรยากาศในงานเล็กๆน้อยๆ



โดยก่อนหน้าที่จะมีงานเปิดตัว พลอยได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ไปแล้ว

เลยจะมารีวิวให้ชมกันว่า Lucido-L Hair Make Supplement มีสูตรไหนกันบ้าง

แล้วแต่ละสูตรเหมาะกับสภาพผมของสาวๆแบบไหน

ไปชมกันเลยจร้า..



Product detail :

Lucido-L Hair Make Supplement



จุดเด่นอยู่ที่เป็นผลิตภัณฑ์รูปแบบใหม่ที่สามารถจัดแต่งทรงผมและบำรุงไปด้วย



ออกมาใหม่ทั้ง 5 แบบ แพคเกจรูปทรงเหมือนแคปซูล



สีสันสดใสน่ารักมากๆ

- Lucido-L Hair Make Supplement Treatment Oil [Straight]





สำหรับคนผมตรง

ช่วยลดอาการผมแห้งชี้ฟู ทำให้นุ่มลื่น ปลายผมเข้ารูปจนถึงตอนเช้า


- Lucido-L Hair Make Supplement Treatment Oil [Perm]



สำหรับคนผมดัด

ช่วยลดปัญหาผมแห้งกรอบจากการดัดผม สร้างลอนพองเบาทำให้รู้สึกซอฟท์ๆ

Lucido-L Hair Make Supplement Treatment Oil [Straight] และ Lucido-L Hair Make Supplement Treatment Oil [Perm]

2 ตัวนี้เป็นชนิดออยล์ใช้ตอนกลางคืน หลังสระผม เช็ดผมให้หมาดแล้วลูบออยล์ลงบนเส้นผม
มีส่วนผสมของ CMC* ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ถึงตอนเช้า

- Lucido-L Hair Make Supplement Styling Milk [Straight]


สำหรับคนผมตรง

ช่วยลดปัญหาปลายผมเป็นเป็ดและผมแห้ง เพื่อผมเข้ารูป นุ่มลื่น ไม่พันกัน อยู่ทรงนาน

- Lucido-L Hair Make Supplement Styling Milk [Wave]



สำหรับคนผมดัด

ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ภายในเส้นผม ทำให้ลอนเด้งเป็นคลื่น นุ่มพอง อยู่ทรงนาน

Lucido-L Hair Make Supplement Styling Milk [Straight] และ Lucido-L Hair Make Supplement Styling Milk [Wave]

2ตัวนี้เป็นชนิดมิลค์ค่ะ ใช้ตอนเช้า เซ็ตผมให้อยู่ทรงได้ทั้งวัน
มีส่วนผสมของดับเบิ้ลไฮยาลูรอนิค เอซิด และ CMC* ทำให้สามารถรักษาความชุ่มชื้นของผมไว้ได้

สรุป สาวผมตรงใช้ 2 ตัวนี้ ในตอนกลางคืนและตอนเช้า



Lucido-L Hair Make Supplement Treatment Oil [Straight] และ Lucido-L Hair Make Supplement Styling Milk [Straight]

ส่วนสาวผมดัดใช้ 2 ตัวนี้ในตอนกลางคืน และตอนเช้า นะคะ



Lucido-L Hair Make Supplement Treatment Oil [Perm] และ Lucido-L Hair Make Supplement Styling Milk [Wave]

- Lucido-L Hair Make Supplement Extra Treatment Water




สเปรย์แบบน้ำ ใช้ตอนเช้า เพื่อผมสวยเข้ารูปอยู่ทรงนาน เหมาะสำหรับทุกสภาพผม

ฟื้นฟูผมเสียจากภายใน คืนความชุ่มชื้น แก้ไขปัญหาผมชี้ฟูหลังตื่นนอน ฟื้นฟูผมแห้งเสีย

สูตรป้องกันผมจากความร้อน และป้องกันแสงยูวี

CMC* คือ Cell Membrane Complex เป็นสารที่อยู่บริเวณชั้นผิวนอกและชั้นใน ทำหน้าที่เป็น"ทางผ่านของน้ำ"
เพื่อลำเลียงน้ำเข้าสู่เซลล์ผม เมื่อผมสูญเสีย CMC ไปจากความร้อน การดัด และสารเคมี จะทำให้ชั้นผิวนอกและชั้นในแตกออกจากกัน
ส่งผมให้การกักเก็บน้ำของผมลดลง หรือผมแห้งเสียนั่นเองค่ะ

สำหรับท่านที่อยากเห็นเนื้อของผลิตภัณฑ์และความรู้สึกหลังใช้

สามารถชมได้ที่ VDO REVIEW ด้านบนนะคะ

ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่าน
พลอยยินดีรับคำติชมจากพี่ๆและเพื่อนๆทุกคนค่ะ
(^O^)/



Create Date : 18 พฤศจิกายน 2556
Last Update : 18 ธันวาคม 2556 10:30:17 น.
Counter : 6417 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Ploiawait
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 38 คน [?]



PLOIAWAIT
Aged 28, Hair Dying-Unicorn Girl🦄 with colorful lips💋
Beauty & Lifestyle Blogger in BKK
•
For collaborations & enquiries plz contact my mng : ploiawait@bloggerati.me
•
More Lively content, Follow me!
https://ploiawait.com/
FB : Bijinploiawait
YT : https://www.youtube.com/c/ploiawait
ig : Ploiawait


Instagram