มิถุนายน 2559

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
[REVIEW] TRESemmé Keratin Smooth Heat Activated Treatment ผมตรงสวยกับตัวช่วยลดผมชี้ฟูได้นานถึง 7 วัน


สวัสดีค่ะสาวๆ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา มีกิจกรรมดีๆที่พลอยได้เข้าร่วม
‘ TRESemmé Pro-Secret Workshop ’ สุด exclusive กับทาง TRESemmé นั่นเอง

วันนี้พลอยขอมาแชร์ประสบการณ์และเก็บภาพความประทับใจมาฝากค่ะ

Workshop ครั้งนี้มาในธีม “Professional Backstage” ที่มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ ตัวใหม่ล่าสุด
TRESemmé Keratin Smooth Heat Activated Treatment ที่จะช่วยเปลี่ยนให้เรากลายเป็นสาวผมตรงสวยได้นานถึง 7 วัน



โดยได้รับความรู้เกี่ยวกับโปรดักส์โดยตรงจากฝ่าย R&D (Research & Development) กันเลย
พลอยขอสรุปเด็ดๆให้ว่า ฮีท แอคติเวเตท ทรีตเม้นต์ จะช่วยเติมเคราตินให้กับเส้นผม
ทำให้เส้นผมที่เสียชี้ฟู ได้รับการ ซ่อมแซมและฟื้นฟูเส้นผมอย่างล้ำลึก
เกล็ดผมปิดสนิท เส้นผมทุกเส้นจะแข็งแรงขึ้น ช่วยลดการแตกหัก และควบคุมผมชี้ฟูได้อยู่หมัด
ทำให้ผมตรงสวย และลดผมชี้ฟูได้นานถึง 7 วัน แม้สระผมระหว่างอาทิตย์
ผมก็ยังตรงสวย แบบไม่ต้องง้อไดร์หรือหนีบผมอีกเลยข่าา



และ highlight ของงานนี้ก็คือการที่เราได้เรียนรู้และทดลองใช้ผลิตภัณฑ์อย่างถูกต้องกัน
โดยมี พี่หรั่ง The Lounge ซึ่งเป็น Hair Stylist ระดับหัวแถวของประเทศมาช่วยให้ความรู้ในการใช้ ผลิตภัณฑ์ และเทคนิคกันอย่างละเอียดยิบทีเดียว



ต้องบอกว่าดีใจมาก เป็นบุญหัวของอีเย็นเหลือเกินเพค่ะ ที่คุณใหญ่เจิมหัวให้ในครั้งนี้
(โอ้ยย อินไปมะ!!!)

ซึ่งในงานนี้ “ Ploiawait ” และเพื่อนๆพี่ๆ blogger ก็ได้รับการ Challenge สุดสนุก
จากทาง TRESemmé มาด้วยก็คือ 7 Days Challenge ท้าพิสูจน์ล๊อคผมตรง 7 วันกับ TRESemmé Keratin Smooth Heat Activated Treatment ! ! ! !

ท้ามาขนาดนี้ก็ต้องกล้ารับซิคะ! รออะไร!?



มาทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่จากทาง TRESemmé กันเลยค่ะ
ว่า TRESemmé Keratin Smooth Heat Activated Treatment มีขั้นตอนและวิธีการใช้อย่างไรกันบ้าง

ต้องบอกว่าไม่กี่ step ง่ายๆ ก็ ช่วยจัดการกับเส้นผมที่เสียชี้ฟู ให้ได้รับการซ่อมแซม และฟื้นฟูเส้นผมอย่างล้ำลึก
นอกจากเกล็ดผมจะปิดสนิทแล้ว เส้นผมทุกเส้นจะแข็งแรงขึ้น และลดการแตกหัก 
สามารถควบคุมผมชี้ฟูได้อยู่หมัดช่วยทำให้ผมตรงสวย และลดผมชี้ฟูได้นานถึง 7 วันแม้จะสระผมระหว่างอาทิตย์



1. สระผมด้วยแชมพูและครีมนวดผม Keratin Smooth เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพล็อคผมให้ ตรงได้นาน 7 วัน

2. แบ่งผมเป็นช่อเล็กๆ เท่าๆ กัน โดยแบ่งตามลักษณะเส้นผม

• สาวผมสั้น - ผมเส้นเล็กปกติ แบ่งผม 3 ช่อ ผมเส้นใหญ่ / ผมหนา แบ่งผม 4 ช่อ

• สาวผมประบ่า - ผมเส้นเล็กปกติ แบ่งผม 4 ช่อ ผมเส้นใหญ่ / ผมหนา แบ่งผม 5 ช่อ

• สาวผมยาว - ผมเส้นเล็กปกติ แบ่งผม 5 ช่อ ผมเส้นใหญ่ / ผมหนา แบ่งผม 6 ช่อ ชโลม Heat Activated Treatment 2 ปั๊ม ในแต่ละช่อ โดยกด treatment ถูให้ทั่วฝ่ามือแล้วชโลมลง บนเส้นผมให้ทั่ว

อู้ยย~ สภาพผมของพลอยนอกจากเป็นผมทำสีที่ยาวมากแล้วนั่น ยังจัดว่าเป็นผมเส้นเล็กค่ะ

สาวๆคนไหนที่ผ่านการฟอกทั้งหัวมามากกว่า 3ครั้ง ขอให้คิดไว้ก่อนเลยว่าอาจจะเป็นผมเส้นเล็กไปแล้ว!!


(ในงาน workshop พลอยได้ทำการสระผมมาแล้ว ก็จะใช้ฟ็อกกี้ฉีดให้เส้นผมพอหมาดๆ)

3. หวีผมที่ชโลม Heat Activated Treatment โดยหวีตั้งแต่โคนผมลงมาถึงปลายผม เพื่อให้เส้นผมถูก เคลือบด้วยผลิตภัณฑ์อย่างทั่วถึง

4. เป่าผมให้แห้ง

5. เพื่อให้ผมตรงนาน 7 วัน ให้แบ่งผมเป็นช่อเล็กๆ และหนีบผมด้วยเครื่องหนีบผมตรงซ้ำ 3 ครั้ง ใน แต่ละช่อ


ถ้าจะให้ได้ผลดียิ่งขึ้นควรใช้ควบคู่กับแชมพูและครีมนวดผมในไลน์ Keratin smooth และใช้เครื่อง หนีบผมร่วมด้วยอย่างถูกวิธี จะช่วยให้ผมตรงได้นานถึง 7 วัน และสามารถสระผมได้ถึง 4 ครั้ง


หลังจากที่เราใช้ผลิตภัณฑ์กันเรียบร้อยแล้ว ก็มาถึงเวลาที่จะมาพิสูจน์ล๊อคผมตรง 7 วัน 7 Days Challenge

กับ TRESemmé Keratin Smooth Heat Activated กันแล้วค่ะ ว่าใน 7 วันนี้ผมของเราจะเป็นยังไงกันบ้าง

สิ่งแรกที่รู้สึกได้คือ TRESemmé Keratin Smooth Heat Activated กลิ่นหอมมากค่ะ ใช้แล้วจะอยากใส่อีกๆ 55+ แต่ใส่ในปริมาณที่เหมาะสมพอโน้ะ!

บอกเลยว่าแอบตกใจ ในความ #ตรงอย่างสตรอง เพราะแม้สระผมถึง 4 ครั้ง ก็ยังทำให้ผมตรงอย่างเป็นธรรมชาติได้
ฟีลจะไม่เหมือนผมหนีบแล้วแหมบๆแบบเมื่อก่อนค่ะ แต่ยังคงมีวอลลุ่ม มีความเป็นธรรมชาติ มีชีวิตชีวา



ผลลัพธ์ของผมใน 7 วันแม้สภาพผมทำสีมาอย่างหนักหน่วงและชี้ฟูได้ง่าย แต่ผมยังตรงสวย ไม่ต้องพูดเยอะคะรูปก็ฟ้องกันอยู่
สาบานได้เลยว่าหลังจากใช้ TRESemmé Keratin Smooth Heat Activated สระผมระหว่างอาทิตย์ พลอยเป่าให้แห้งกับพัดลมเท่านั้น ไม่ใช้ไดร์และที่หนีบผมเลย
ผมที่ถูกเคมีบ่อยๆก็ควรเลี่ยงความร้อนให้มากที่สุดเนาะ
หลังจากเป่าแห้งสนิท ใช้หวีแปรงผมก็ได้ผมตรงง่ายๆเป็นที่เรียบร้อย

ระหว่างอาทิตย์ผมไม่ชี้ฟู และจัดทรงได้ง่าย ผมตรงสวยยาวนานแถมไม่ต้องไดร์หรือหนีบผมทุกครั้งที่สระแล้ว ยังเป็นตัวช่วยประหยัดเวลาได้ดีเลยหละคะ

พลอยรู้สึกยินดีและปลื้มปริ่มเป็นอย่างมากที่ได้เข้าร่วม Workshop ทดลองใช้ และร่วม 7 Days Challenge พิสูจน์ล๊อคผมตรง 7 วันกับ TRESemmé Keratin Smooth Heat Activated ในครั้งนี้
นอกจากจะได้เข้าใจสภาพเส้นผมของตัวเองอย่างถูกต้องแล้วยังทำให้สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมได้อย่างถูกวิธี

และถ้าเพื่อนๆ อยากชมภาพการร่วม 7 Days Challenge ทั้งหมดสามารถเข้าไปดูได้ใน INSTAGRAM โดยเสิร์ช #TRESemmeThailand #TRESemmeKeratinSmooth7Days นะคะ แล้วเจอกันคะ ~ ~ ~









Disclaimer : This content is sponsored post by TRESemme Thailand. All pictures and after used result for this review just for sharing from my perspective. Results may vary depends on users. Any usage for commercial purpose are not allowed. Love.



Create Date : 17 มิถุนายน 2559
Last Update : 23 มิถุนายน 2559 18:22:04 น.
Counter : 1880 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Ploiawait
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 38 คน [?]



PLOIAWAIT
Aged 28, Hair Dying-Unicorn Girl🦄 with colorful lips💋
Beauty & Lifestyle Blogger in BKK
•
For collaborations & enquiries plz contact my mng : ploiawait@bloggerati.me
•
More Lively content, Follow me!
https://ploiawait.com/
FB : Bijinploiawait
YT : https://www.youtube.com/c/ploiawait
ig : Ploiawait


Instagram