กรกฏาคม 2559

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
[REVIEW] Yves Rocher Rinsing Vinegar ทรีตเมนต์บำรุงเส้นผมด้วยน้ำส้มสายชูหมักจากผลราสเบอร์รี่


 ฮาโหลล ~ ~ ~ ชะนีผมสี มี item ดูแลเส้นผมมารีวิวค่าาา . .

หลังจากเติมสีผมด้วยเทคนิคโทนเนอร์(ใช้ทรีตเมนต์ผสม)
ปัจจุบันผ่านไป 6 สัปดาห์ สีผมเฟดลงๆเรื่อยๆ

มีแผนจะไปเติมสีใหม่แล้ว ช่วงนี้เลยต้องฟื้นฟูสภาพเส้นผมหนักมาก
พลอยเลยดีท็อกซ์เส้นผมด้วย ‘ Yves Rocher Rinsing Vinegar '



: : Yves Rocher Rinsing Vinegar [อีฟ โรเช รินซิ่ง เวเนก้า] ทรีตเมนต์บำรุงเส้นผมด้วยน้ำส้มสายชูหมัก จากผลราสเบอร์รี่ และ กลิ่นอโรมาของผลราสเบอร์รี่ จากไร่ฟาร์มออร์แกนิค พร้อมช่วยดีท๊อกซ์คราบหินปูนหรือตะกอนจากท่อน้ำประปา เพิ่มความนุ่มสลวย ช่วยปิดเกล็ดผมให้เรียบเนียน และ ทำให้เส้นผมเงางามเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ



ประกอบด้วยสารสกัดจากธรรมชาติมากกว่า 98%

ปราศจาก ซิลิโคน และ พาราเบน



Packaging บรรจุขวดพลาสติกรีไซเคิล สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ

มี 2 ไซส์ 400 ml และ 150 ml
ไซส์ใหญ่พิเศษ 400 ml ออกแบบเป็นฝาเปิด สะดวกและง่ายดายต่อการใช้งาน
และเป็น Asia’s Limited Edition หมดแล้วหมดเลยนะก้ะ!! สาวๆควรมีเพราะความคุ้มค่ะ!



เนื้อผลิตภัณฑ์สีแดงประกายม่วง ใส เคลียร์
มีความเหลว กลิ่นหอมอ่อนๆจากราสเบอร์รี่

รู้สึกคลีน สะอาดๆ หอมแบบธรรมชาติไม่ปรุงแต่ง



ชะโลมบนเส้นผมหลังจากสระ โดยไม่ต้องใช้ครีมนวดผม
เพียงแค่ลูบ Rising Vinegar ให้ทั่วเส้นผมแล้วล้างน้ำออกให้สะอาด

ด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์มีความเหลวเหมือนน้ำ หากไหลเข้าตาให้รีบล้างน้ำสะอาดทันทีนะคะ

ตอนใช้แนะนำให้หลังสระผมรีดน้ำออกให้หมาดๆ
เน้นเท Rinsing Vinegar นวดก่อนบริเวณปลายผม แล้วค่อยนวดมาถึงโคน



Yves Rocher Rinsing Vinegar เหมาะสำหรับทุกสภาพผม สาวๆผมทำสีสามารถใช้ได้ไร้กังวล
เพราะ Rinsing Vinegar ช่วยให้ผมทำสีอยู่ได้นานขึ้น เนื่องจากจะเข้าปิดเกล็ดผม ทำให้เม็ดสีไม่หลุดง่าย ซ่อมแซมผมเสียที่แกนเส้นผม ไม่ใช่แค่เคลือบด้านนอกเท่านั้นนะคะ

ใช้ขณะเปียกผมพลอยไม่ยืดเป็นวุ้น กลิ่นหอมผ่อนคลายดี
หลังใช้ผมนุ่ม เงาขึ้น และดูมีวอลลุ่ม ส่วนตัวชอบกลิ่นราสเบอร์รี่ของนางมากๆ
สามาถฉีด conditioner spray เป่าแห้งเพิ่มความนุ่มลื่นได้นะคะ



ตอนนี้ซื้อไซส์ 400 ml 1 ชิ้น แถมฟรี!! Rinsing Vinegar ไซส์ปรกติ 1 ชิ้น! วันนี้ – 10 ส.ค. 2559
จะได้แพคคู่แบบในรูปเลยละ ดับเบิ้ลเบอร์นี้จะรออะไรหละคะ สอยไปรัวๆ ~ ~ ~









Disclaimer : This content is sponsored post by Yves Rocher Thailand.
All pictures and after used result for this review just for sharing from my perspective.
Results may vary depends on users.
Any usage for commercial purpose are not allowed. Love.



Create Date : 22 กรกฎาคม 2559
Last Update : 22 กรกฎาคม 2559 9:16:02 น.
Counter : 31267 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Ploiawait
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 38 คน [?]



PLOIAWAIT
Aged 28, Hair Dying-Unicorn Girl🦄 with colorful lips💋
Beauty & Lifestyle Blogger in BKK
•
For collaborations & enquiries plz contact my mng : ploiawait@bloggerati.me
•
More Lively content, Follow me!
https://ploiawait.com/
FB : Bijinploiawait
YT : https://www.youtube.com/c/ploiawait
ig : Ploiawait


Instagram