เมื่อคิดจะเป็นผู้ให้ ก็จงอย่าคาดหวังว่าจะได้อะไรตอบแทนกลับมา แค่ตัวเรามีความสุขที่ได้เป็นผู้ให้ก็เพียงพอแล้ว.....มิใช่หรือ ???
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
8 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 
ใจฉันเป็นของเธอ






ฟังเพลง



ดู MV กด play





เพลง ใจฉันเป็นของเธอ : บอย Peacemaker



ฉันไม่รู้ว่าเป็นเพราะใคร โชคชะตาเป็นใจ
หรืออะไรทำให้เธอลาจาก คนที่รักกันมากมาย
ต้องพรากกันไปไกล ฉันก็คนจะทนอย่างไรไหว

ฉันไม่รู้จะทำอย่างไร เหมือนใจมันจะขาด
ชีวิตมันดูอ้างว้าง วังเวงไปทุกอย่าง
เหมือนคนที่เดียวดาย จมอยู่กับความหลัง
อยากให้รู้ฉันเสียใจ และปวดร้าวมากเพียงไหน


ใจของฉันมันเป็นของเธอ ไม่ว่านานเท่าไร
และมันจะเป็นของเธอตลอดไป
ใจของฉันมันเป็นของเธอ คนเดียวทั้งใจ
จะรอเธอ รักเธอจนตาย.. ใจเอย

ฉันไม่รู้ว่าเหตุผลใด ฟ้าข้างบนจงใจ
หรือว่าใครทำให้เราไกลกัน มันโหดร้ายจนเกินไป
ฉันไม่เคยเตรียมใจ ที่จะเสียเธอไปอย่างวันนี้

ฉันไม่รู้จะทำอย่างไร เหมือนใจมันจะขาด
ชีวิตมันดูอ้างว้าง วังเวงไปทุกอย่าง
เหมือนคนที่เดียวดาย จมอยู่กับความหลัง
อยากให้รู้ฉันเสียใจ และปวดร้าวมากเพียงไหน


ใจของฉันมันเป็นของเธอ ไม่ว่านานเท่าไร
และมันจะเป็นของเธอตลอดไป
ใจของฉันมันเป็นของเธอ คนเดียวทั้งใจ
จะรอเธอ รักเธอจนตาย.. ใจเอย

ใจของฉันมันเป็นของเธอ ไม่ว่านานเท่าไร
และมันจะเป็นของเธอตลอดไป
ใจของฉันมันเป็นของเธอ คนเดียวทั้งใจ
จะรอเธอ รักเธอจนตาย.. ใจเอย






Create Date : 08 กุมภาพันธ์ 2552
Last Update : 8 กุมภาพันธ์ 2552 8:32:39 น. 5 comments
Counter : 424 Pageviews.

 
แวะมาสวัสดี และราตรีสวัสในเวลาเดี่ยวกัน
ได้ฟังเพลงอีก ชอบใจจังเลย ขอบคุณค่ะ


โดย: praewa cute วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:8:52:51 น.  

 
เพลงนี้หวานดีจริง จริ๊งงงงงงงง


โดย: ถั่วงอกน้อยค่ะ วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:10:32:56 น.  

 
มาแอบฟังเพลงและขอทำความรู้จักค่ะ





โดย: ป้าตุ้ย (amornsri ) วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:11:28:47 น.  

 

แวะมาฟังเพลงจ๊ะพี่หมี


โดย: อุ้มสี วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:16:19:38 น.  

 
แหมๆๆๆ เพลงสมกะวัยเลยนะค่ะพี่หมี โฮะๆๆๆ (แอบแซว)

ไปทำบุญมาเอาบุญมาฝากค่ะ

คิดถึงจัง


โดย: wayoflife วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:14:07:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หมีสีชมพู
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




สวัสดีค่ะ พี่หมีนะคะ...

สาว(วัยเหลือ)น้อย ที่เพิ่งลดน้ำหนักได้สำเร็จ เมื่อ 2551 หลังจากอ้วนมาตั้งแต่จำความได้

ฮึดสู้กะคุณความอ้วนตอนอายุ 49 ปี หนัก 79.8 กิโลกรัม จนลงมาเหลือเท่าในปัจจุบันนี้ 58-59 กิโลกรัม
และมุ่งมั่นที่จะรักษาน้ำหนักไว้แค่นี้


โดยมี โครงการ ลดอ้วนลดโรคของโรงพยาบาลเลิดสิน เป็นผู้สนับสนุนรายใหญ่

อยากแชร์และแบ่งปันประสบการณ์ในการลดน้ำหนักกับเพื่อนๆ น้องๆ

อยากบอกว่าวิธีการลดและคุมน้ำหนักได้อย่างยั่งยืน อยู่ที่ใจและสติ ของตัวเองค่ะ อย่างอื่นน่ะแค่ส่วนประกอบ

การลดน้ำหนักที่ดี ต้องไม่อดอาหาร ต้องทานให้ครบมิ้อ แต่ลดปริมาณจากที่เคยทาน
ทานแป้ง น้ำตาล ของมัน ของทอด ให้น้อยลง
ออกกำลังกายให้มากขึ้น
และอย่าลืมชั่งน้ำหนักทุกวันด้วยนะคะ


ตั้งใจไว้ว่า จะไม่กลับไปอ้วนอีกแล้วค่ะ



" คุณอ้วนจ๋า เดี๊ยนนนลาก่อน...บ๊ายบายค่ะ^^ "



จะพิชิตไขมัน ใจต้องมุ่งมั่น อดทนและมีวินัย สุขภาพดีไม่มีขาย อยากได้ต้องลงมือทำเอง สู้ และก็ สู้
Friends' blogs
[Add หมีสีชมพู's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.