.......................วันว่างๆ....
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
13 กุมภาพันธ์ 2554
 
 

ลุ้นนักรักข้ามรุ่น....nanaspace



เรื่องย่อ : ผมปราบดา รักการวาดรูปแต่เกลียดภาษาอังกฤษเป็นชีวิตจิตใจ
ทว่าพ่อบังคับให้เรียนพิเศษกับครูเจ๊นามว่า...ดา
เธอชอบตบตีลูกศิษย์อย่างผม ให้การบ้านบ่อย ๆ ท่องศัพท์อีกเพียบ
น่าตลกที่ผมเพิ่งรู้ตัวว่ารักพี่สอนพิเศษคนนี้เข้าให้แล้ว
แถมเธอยังอายุมากกว่าผมถึงสี่ปี !!

"อ้อ! จริงสิเจ๊" ผมเรียกเธอไว้ก่อนที่เธอจะเดินไปถึงประตู "เจ๊ชื่ออะไรอ่ะ"
"เรียกพี่ว่า 'พี่ดา' " ดา...? ให้ตายเถอะ ผมชอบใจจังที่เธอชื่อนี้
"เจ๊ดาเหรอ มาจาก 'ดารณีนุช' หรือเปล่า"
"มาจาก 'สุทธิดา' แล้วก็เรียกพี่ว่า 'พี่ดา' ไม่ใช่ 'เจ๊ดา'! "
"เจ๊รู้หรือเปล่าว่าผมชื่อจริงชื่ออะไร"
"..." เจ๊เธอไม่ตอบ สงสัยคงไม่รู้ แต่ผมอยากให้เธอรู้
"ผมชื่อจริงว่า 'ปราบดา' อ่ะ" คราวนี้สีหน้าเธอไม่ปกปิดความโมโหแล้ว
แต่ผมชื่อนี้จริง ๆ นะ เริ่มรู้สึกเป็นปลื้มกับชื่อตัวเองขึ้นมาแล้วสิ
ครูเจ๊ของผม

่ความเห็นส่วนตัว...ติดใจจากหัวใจไกลบ้านเลยตามมาอ่านผลงานของนักเขียนคนนี้อีก จะว่าไงดีเป็นคนที่ไม่ชอบอ่านนิยายประเภทเล่าเรื่อง เจอเรื่องนี้เต็มๆแบบเป็นเรื่องของเด็กชายที่แอบชอบคนสอนพิเศษโดยไม่รู้ตัวแบบค่อยเป็นค่อยไปโดยใช้สรรพนาม ผม ในการเล่าเรื่องต่างๆ แบบก็ดีอ่ะ แต่มันเป็นแนวเหมือนนั่งฟังคนอื่นเล่าเรื่องส่วนตัวให้ฟัง ไม่ติดขัดอะไรเรื่องก็สนุกใสๆดี แต่ไม่ชอบการเขียนสไตล์เล่าเรื่องสักเท่าไหร่ก็เลยไม่โดนซะงั้น
ส่วนเรื่องก็มีแอบขัดใจตรงตอนหลังๆนางเอกไปเรียนต่อให้โอกาสพระเอกด้วยการตัดการติดต่อซะงั้น แต่ก็ยังกลับมา เอ้า ถือว่าเป็นการวัดใจ วัดความหนักแน่นให้อภัยได้ อ่านแล้วพยายามย้อนไปวัยม.ปลายจะได้เข้าใจความรู้สึกง่ายๆหน่อยแบบเรื่องมันเป็นเรื่องของเด็กๆวัยรุ่น แหมตอนนี้ก็แก่ไปนิดแต่ยังอ่านได้แต่ไม่โดนด้วยเหตุที่บอกไปทั้งหมดค่ะ




 

Create Date : 13 กุมภาพันธ์ 2554
0 comments
Last Update : 10 มีนาคม 2554 17:26:49 น.
Counter : 819 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 

phoneab
Location :
ลพบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




New Comments
[Add phoneab's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com