ธันวาคม 2557
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
28 ธันวาคม 2557
 
 
ถ้าเกิดวันหนึ่งเขาเลิกรักเราแล้วล่ะ !!



ถ้าเกิดวันหนึ่งเขาเลิกรักเราแล้วล่ะ !!


  เคยไหม ที่บางครั้งอยู่กับคนที่เขารักเรามากตามใจเรามาก เอาอกเอาใจเราสารพัด มันทำให้เราเหลิง คิดว่าอย่างไรเสีย เขาก็ต้องทำให้เราอยู่วันยังค่ำ


  หลายครั้ง เราไม่เคยสนใจ เราไม่เคยใส่ใจ เราไม่เคยที่คิดจะกลับไปเอาใจเขาเพื่อเป็นการตอบแทนความดีและมีน้ำใจของเขาเลย


  เราหลงลำพองใจว่าอย่างไรเสียเขาก็จะยังคงรัก และไม่มีวันปล่อยมือจากเราไปไหนได้แน่นอน


  เราทำตัวงี่เง่าสารพัด เพราะรู้อยู่อย่างไรเสียเขาก็จะให้อภัยและไม่ถือสา


  เรา ตามจิกกัดเขาและต้องการคอนโทรลเขาทุกที่ทุกเวลา ให้รู้ว่า อยู่ไหนทำอะไรฉันจะต้องรู้ฉันจะต้องทำให้คุณรู้ว่าฉันอยู่เหนือกว่าคุณนะ


  เราจะวีนเหวี่ยงทุกครั้งที่เขาทำผิดเพียงนิดเดียวหรือบางครั้งเพราะเราทำผิดแต่เขาจับได้


   แต่ถ้าเราหยุดคิดบ้างว่า


  เกิดวันหนึ่ง เขามีคนใหม่เข้ามาล่ะ เธอคนนั้นเอาอกเอาใจ ดูแล เอาใจใส่เขา เธอคนนั้นไม่เคยเหวี่ยงวีนใส่เขา  เธอคนนั้นรักและเชื่อฟังเขา คอยปลอบใจเวลาเขาเหงา คอยให้กำลังใจเวลาเขาท้อแท้ คอยเป็นที่ปรึกษาเวลาเขาต้องการใครสักคน


  และในที่สุด จากที่เขารักเราเต็มร้อย มันจะค่อยๆๆลดลงๆเรื่อยตามความงี่เง่าของเราโดยที่ทั้งเราและเขาไม่รู้ตัวว่า ในที่สุดความรักที่เคยมีให้กับเรานั้นมันหายไปได้อย่างไร


  เมื่อเกิดเหตการณ์แบบนี้ขึ้น เราก็จะตีโพยตีพาย ด่าทอต่อว่า เขาหมดรักเราเพราะมีคนใหม่  เพราะเขาเลว เพราะเขาเป็นคนที่มักมาก

 เป็นผู้ชายที่ไม่รู้จักพอ ไม่รู้จักอิ่ม


  แต่เราลืมหันกลับมามองตัวเอง หรือแม้กระทั่งหยุดคิดหาเหตผลว่าทำไมเขาถึงเปลี่ยน


  เคยหยุดคิดกันบ้างหรือเปล่าว่า  การที่คนสองคนที่รักกันมากและวันหนึ่งความรักมันหมด เพราะเราไม่ดีพอ หรือเพราะเขาไม่รู้จักพอ


ป้าแก้ว ยูเค.




Create Date : 28 ธันวาคม 2557
Last Update : 28 ธันวาคม 2557 19:42:56 น. 0 comments
Counter : 259 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

ป้าแก้วอังกฤษ
Location :
Huddersfile. United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 26 คน [?]




Blog นี้จัดทำขึ้น เพื่อ นำ เอาเรื่องราวชีวิต ของสาวไทยที่ได้แต่งงานกับชาวต่างชาติ มีทั้ง แบบมีความสุข และ แบบ ทุกข์ สลับกันไป
เหตุผลที่นำเรื่องราว ต่างๆมาลง เพื่อ
-เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์
-เพื่อไปปรับใช้ในชีวิต
-เพื่อสอนใจตัวเอง
-เพื่อบอกต่อ

ไม่มีเจตนา ต่อว่า ให้ใครคนใดคนหนึ่งหรือกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งนะคะ ถ้าผิดพลาดประการใด กราบขออภัยมา ณ ทีนี้ด้วย

ป้าแก้ว ยูเค.
พูดคุยกันได้ที่
Facebook ป้าแก้ว ยูเค https://www.facebook.com/kaewchai.holland
New Comments
[Add ป้าแก้วอังกฤษ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com