Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
25 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 

If I could, then I would

วันนี้เปิด msn ขึ้นมา ทำไมเพื่อนเราสองสามคน

คนแรก : What I am doing??? (จริง ๆ น่าจะต้องตั้งเป็น What am I doing ? นะ)
คนที่สอง : What do I want in my life

นั่นซิ เรากำลังทำอะไรอยู่ เราต้องการอะไรกันแน่ หลัง ๆ เราก็เริ่มตั้งคำถามกับตัวเองประมาณนี้เหมือนกันว่า จริง ๆ แล้วเราทำอะไรอยู่กันแน่ ไอ้ที่ทำอยู่นี่ มันมีความสุขเหรอ แล้วถ้าไม่มี ทำเพื่ออะไร (วะ) คำตอบแรกที่ผุดขึ้นมาเลยก็ขึ้น เงินไงละ ทำงานเพื่อให้ได้เงินมา ถ้างั้นลองมาตั้งคำถามแบบเจ้าหนูจำไมกันดีกว่า

- เอาเงินมาแล้วไปทำอะไรอ่ะ
ก็เอาไปซื้ออาหาร ผ่อนบ้าน หาความสุข
- ต้องมีเงินเหรอ ถึงจะซื้ออาหารกับผ่อนบ้านได้
ใช่ซิ
- ต้องมีเงิน ถึงจะหาความสุขได้เหรอ
ก็ประมาณนั้นมั้ง มีเงินก็ออกไปเที่ยวได้ ไปดูหนัง ไปต่างจังหวัด ซื้อของที่ชอบ
- งั้นเราต้องทำงาน ที่ทำให้ไม่มีความสุข เพื่อจะได้มีเงินไปซื้อความสุข ใช่ไม๊ครับ
เอ่ออออ มันก็คงประมาณนั้น - -"
- แล้วทำไม ไม่ทำงานที่มีความสุขละ
ก็งานมันไม่ได้หาง่าย ๆ นะซิ ยิ่งงานที่ทำแล้วมีความสุข ไม่รู้มีหรือเปล่า
- แล้วทำไม มันทำงานแล้วมีความสุข
วุ้ยยยย ไอ้เด็กนี่ ก็มันไม่มีความสุขนิ
- ทำไมละครับ
........ (ตบเด็ก)

สุดท้ายมันก็อยู่ที่ใจอ่ะนะ ความสุขหรือไม่ ก็อยู่ที่ใจจะคิด

If I could, then I would
ถ้าเราสามารถทำได้ เราก็จะทำ
I'll go wherever you will go
เราจะไปทุกหนทุกแห่งที่คุณไป
Way up high or down low
ไม่ว่าสูงแค่ไหน ต่ำเพียงใด
I'll go wherever you will go
เราจะไปในที่ที่คุณไป

And maybe, I'll find out
แล้วหวังว่าวันนึงเราจะหาทาง
A way to make it back someday
หาทางให้มันกลับมาในสักวันหนึ่ง
To watch you, to guide you
เพื่อจะได้อยู่ดูคุณ แนะนำคุณ
Through the darkest of your days
ในวันที่มืดมนที่สุดของคุณ
If a great wave shall fall and fall upon us all
ถ้าจะกระแสที่เชี่ยวกรากไหลท่วมเราไป
Then I hope there's someone out there
เราหวังว่าจะมีใครซักคน
Who can bring me back to you
ที่จะนำเรากลับไปหาคุณได้

Runaway with my heart
Runaway with my hope
Runaway with my love

I know now, just quite how
My life and love might still go on
In your heart and your mind
I'll stay with you for all of time




 

Create Date : 25 พฤศจิกายน 2552
0 comments
Last Update : 25 พฤศจิกายน 2552 23:49:16 น.
Counter : 809 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


The Petit garcon
Location :
Gothenburg Sweden

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add The Petit garcon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.