Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
5 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
Sad story

คงจะเปลี่ยนชื่อกลุ่มบล็อกเป็น ชื่อ เรื่องเศร้า เข้าสักวัน เพราะรู้สึกว่า มันคงเป็นช่วงเวลาเดียวที่คิดอยากจะเข้ามาขีด ๆ เขียน ๆ อะไรบางอย่าง จะว่าไปมันก็คงไม่ต่างจากที่ระบายอารมณ์ของเราเลย

เหนื่อยจังเลย เคยไม๊ เวลานั่งทำงานอยู่ดีดี แล้วก็มีความคิดเข้ามาในหัวว่า เรากำลังทำอะไรอยู่ที่นี่เนี๊ยะ รู้ไม๊ว่า ณ วินาทีนั้น เหมือนโลกมันหยุด เราหยุดทุกอย่าง เราเหมือนคนเดินอยู่กลางป่า แล้วพอถึงนาทีนั้น เราก็หยุดแล้วก็รู้สึกว่าตัวเองกำลังหลงทาง เราไม่แน่ใจว่าที่ที่เรากำลังจะมุ่งไป มันเป็นทางออกของเราจริง ๆ หรือเปล่า

ตลอดหนึ่งปีกับอีกหลายเดือนที่ผ่านมา เราไม่เคยสักครั้งที่ไม่มั่นใจ เราไม่เคยสักครั้งที่ไม่เชื่อ แต่วันนี้ เราเหนื่อย...... เราเหนื่อยซะจนอยากหยุดทุกอย่างไว้แค่นี้ เราเหนื่อยที่จะพยายามรั้งมือเธอไว้ ทำไมต้องรั้นกับเรา ทำไมต้องพยายามสะบัดหนีไปจากเรา วันนี้เราเหนื่อยจังเลย ถ้าอยากจะดึงมือออกไป อยากจะสะบัดมือออกไป เราก็ไม่รั้งไว้อีกแล้ว เราเหนื่อย............


Create Date : 05 ตุลาคม 2550
Last Update : 5 ตุลาคม 2550 22:33:12 น. 0 comments
Counter : 361 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

The Petit garcon
Location :
Gothenburg Sweden

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add The Petit garcon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.