ตุลาคม 2550

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
รักเอย...ทำไมต้องเจ็บ
รักแล้วไม่ต้องเจ็บต้องช้ำ มีหรือไม่
หรือเรารักไม่เป็น หรือไม่เคยมีประสบการณ์
เรารักเขาเพราะเขานิสัยดี
เพราะเขาเอาใจ
เพราะเขารู้ใจ
เพราะเขาอยู่ด้วยเวลาเราทุกข์
เพราะเขาเข้าใจ
แต่วันหนึ่งเขาก็แปรเปลี่ยน เขาบอกว่าเราไม่เคยเอาใจเขาเลย
เราไม่เคยรู้ใจเขาเลย
เราไม่เคยเข้าใจเขาเลย
พอเราอธิบาย ก็คือเข้าข้างตัวเอง
พอเราขอโทษก็คือเราผิด
เราร้องไห้ก็คือเราเรียกร้อง
เราไม่พูดก็คือเราโกรธ
เขาคิดไปเองทั้งหมด และไม่ยอมเข้าใจ
เราพูดไม่เก่ง แสดงความรู้สึกไม่เป็น
ตอบสนองเขาไม่ถูก
เพราะเราไม่เคยมีประสบการณ์
เราคิดว่าเราแค่มีกันและกัน
ทะเลาะกันบ้าง และทำหน้าที่ของตัวเองไป เหงาก็โทรหากัน ว่างก็นัดไปดูหนังกัน ไม่ว่างก็ต่างคนต่างไป แม้เราไม่บอกว่ารัก เขาก็น่าจะรู้
แต่เขาไม่รู้และไม่เข้าใจเรา
เราจึงหมางเมินกัน และสุดท้ายเราก็เจ็บทั้งคู่
ทำไมยากนักแค่รักกัน เกลียดกันนะง่ายกว่าเยอะเลย



Create Date : 12 ตุลาคม 2550
Last Update : 14 ตุลาคม 2550 21:40:54 น.
Counter : 422 Pageviews.

1 comments
  
ความรู้สึกที่ตรงข้ามกับความรักคือความเกลียด
เวลารักใครสักคน เคยคิดไหมจะมีวันที่เราเกลียดเขาเข้าใส้
โดย: peka วันที่: 15 ตุลาคม 2550 เวลา:19:14:21 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

peka
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



คนซื่อๆ มองโลกตามความจริง ใช้ชีวิตไปตามสภาพดินฟ้าอากาศ วันไหนฟ้าใส จิตใจสดชื่น อาจหัวเราะเริงร่า พูดคุยสนุก วันไหนฟ้ามืด จิตใจซึมเศร้า อาจนั่งเงียบเหงาเขียนบทกวี วันไหนโลกแล้งยุติธรรม จิตใจหดหู่ อาจกินๆนอนๆดูทีวีทั้งวัน