อยู่กับสิ่งที่มี ไม่ใช่สิ่งที่ฝัน
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
29 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
จะเป็นอย่างเดิมได้อีกรึเปล่านะ?

วันนี้เพื่อนบอกว่าจะมาหาตอนสาย ๆ
เธอก็เดินเข้ามาหาเราที่อ๊อฟฟิสท่าทางของเธออิดโรยอย่างเห็นได้ชัด
ดวงตายแดงก่ำเหมือนกับผ่านการร้องไห้มาตลอดทั้งคืน
ยังไม่ทันได้พูดจาเธอก็เอนตัวนอนบนโซฟาในห้องทำงานอย่างอ่อนแรง
เราเลยไม่ถามว่าเกิดอะไรขึ้นอยากให้เธอได้พักผ่อนให้เพียงพอเสียก่อน
พอเธอตื่นมาเธอก็เล่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอให้ฟัง

อืม....ความรักหนอความรักที่เคยคิดว่าดี..ทำไมจึงกลับกลายไปได้ขนาดนี้

เธอเห็นมากับตาว่าคนที่เธอรักกับเพื่อนของเราทำอะไรอยู่ในห้องน้ำด้วยกัน

เธอบอกว่าเธอไม่ได้เจ็บในสิ่งที่เค้าทำกับเธอเพราะเค้าก็ทำแบบนี้มาตลอด

แต่เธอเจ็บที่เพื่อนของเรา เพื่อนที่เธอไว้ใจกลับหวั่นไหวจนไม่อาจห้ามใจ

เธอทั้งสามคนก็ไม่มีใครเลยที่ไม่เสียใจ

เธอบอกว่าเธอร้องไห้ไปตบตีเพื่อนไปไม่ยั้งเพราะว่าเจ็บใจ

แต่เพื่อนไม่มีคำแก้ตัวมีแต่คำ"ขอโทษ"และยอมให้เธอทำร้ายจนเธอพอใจ

ตอนนี้เธอเสียใจที่เธอทำร้ายเพื่อนไปและนึกได้ว่าคนที่สมควรจะได้รับโทษ

ก็คือผู้ชายเห็นแก่ตัวคนนั้น.....เธอคิดว่าเธอคงอยู่กับคนอย่างนี้ไม่ได้อีกแล้ว

และความเป็นเพื่อนที่เคยมีล่ะจะเป็นยังไงเราถามเธอ

เธอนิ่งเงียบไปนานก่อนจะตอบว่า "ฉันก็ยังไม่รู้เลย".....




ฉันรักพวกแกนะ อย่าตัดขาดความเป็นเพื่อนกันเลยนะฉันขอร้อง ฉันแคร์ความเป็นเพื่อนของพวกเรามากฉันรู้ว่าพวกแกก็รักกัน ถ้ายังไม่สนิทใจยังไม่หายโกรธก็ห่างกันไปสักพักก็ได้ แต่ขอร้องอย่าเลิกเป็นเพื่อนกันเลยนะ...




Create Date : 29 พฤษภาคม 2553
Last Update : 29 พฤษภาคม 2553 16:23:15 น. 2 comments
Counter : 521 Pageviews.

 
ตอนนี้ตัวเองก็เป็นเหมือนผู้ชายของคุณ คือแอบคบอีกคนที่เป็นเพื่อนของแฟนแต่แค่เค้ากับแฟนเราแค่รู้จักกัน ไม่ได้สนิทกันหรืออยู่กลุ่มเดียวกัน

คืออยากจะบอกจากใจในฐานะคนกลาง .......ไม่ได้ดีใจหรอกนะคะที่คบคนทีเดียว 2 คน
1.รู้สึกทรมานไปไหนมาไหนก็ระแวงว่าแฟนจะเห็น
2.เจ็บปวดที่ต้องโกหกอีกคนเพื่อไปหาอีกคน

คือจะบอกว่ามันทรมานมากนะ ไม่ได้ดีใจเลยที่ทำคนๆนึงต้องเสียใจ.......


โดย: oHo Jung IP: 58.137.142.234 วันที่: 29 พฤษภาคม 2553 เวลา:18:20:49 น.  

 
เปลี่ยนทัศนคติ เปลี่ยนชีวิตครับ

...คำพูดง่ายๆ แต่จริง !


โดย: 1O8C วันที่: 3 มิถุนายน 2553 เวลา:12:21:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Pangploypailin
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




และฉันก็ได้เรียนรู้ว่าชีวิตก็คือการเดินทาง ความผิดพลาดมันก็แค่รอยทางที่ผ่านมาให้เราระลึกถึงก็แค่นั้น...
Friends' blogs
[Add Pangploypailin's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.