๙๙ของขวัญวันเกิด..ที่งดงาม๙๙
วันนี้ก็วันเกิดของเราแล้วสินะ...๓๐ สิงหาคม


เมื่อวานเราก็เลยให้ของขวัญวันเกิดตัวเอง..
โดยการเดินทางไปร่วมพบปะสังสรรค์ กลุ่ม ศาลาคนสวย..
เป็นกลุ่มใหม่ที่เราไม่เคยรู้จักเป็นการส่วนตัว..

หลังจากที่กลุ่มกวีรุ่นเก่า กลุ่มอาศรมชาวโคลง เริ่มห่างหายกัน
มิทติ้งกันน้อยลงมาก หรือ ไม่มีเลย..เอ..หรือมีแต่ไม่ชวนเราเนี่ย ฮ่าๆๆ

ก็นานพอดูที่เราไม่เคยเจอใครอีกเลยในกลุ่มคนที่รักงานขีดเขียน
จึงตัดสินใจไปร่วมงาน..เพื่อเป็นของขวัญชิ้นพิเศษที่งดงามให้กับตนเอง..

--------------------------------

วันนี้เราไปทำงานที่ จ.ฉะเชิงเทรา.. พอเลิกงานก็บึ่งมากรุงเทพฯ
เพื่อไป ร้านนครคาราโอเกะ แถวเอสพลานาด..

เราเอารถไปจอดที่โลตัส อ่อนนุช..และบอกกับตัวเองว่า
อย่างช้า..เธอต้องออกจากร้านคาราโอเกะ..สามทุ่มนะ..
แต่ความเป็นจริง เราออกมาเกือบสี่ทุ่ม...

ไปถึงร้านนครคาราโอเกะ..ห้องเคเก้า จองชื่อศาลาคนสวย..
ได้พบกับเพื่อนใหม่หลายคน...
---คุณพจนารถ ๓๒๒
---คุณสุนันยา
---คุณร้อยคำ ฯ
---คุณมลฯ
---คุณรอยยิ้ม ริมทะเล
---คุณดาริน
---คุณเชอร์เบต
---คุณแม่ใจดี
---คุณ like 2 hear from U (คนเชียงใหม่)
---คุณ
---น้องผู้ชาย
---เด็กผู้ชาย ฮ่าๆๆ

เรารู้สึกว่าของขวัญชิ้นนี้ คือ มิตรภาพใหม่ที่งดงาม
ที่เราได้รับจากกลุ่มคนที่ชอบเขียนหนังสือ เขียนกวีเหมือนกัน
มันช่างเป็นของขวัญที่ล้ำค่า สำหรับเรามาก..

ขอบคุณทุกท่าน ที่ต้อนรับเราอย่างอบอุ่น
ขอบคุณน้อง คุณ like 2 hear from U ที่หลังไมค์มาแจ้งข่าว
ขอบคุณพี่ ๆ น้อง ๆ เพื่อน ที่มีแต่ความงดงามมอบให้กัน

วันนี้เป็นวันเกิด ปีนี้มีของขวัญที่งดงาม...
และปีนี้..เราจะไปหาเพื่อนเก่า ๆ มิตรภาพเก่า ๆ
เราจะทำให้มิตรภาพที่เกิดขึ้น..ยั่งยืนตลอดไป..

สุข-สันตื-วัน-เกิด...ต่อตนเอง..และอีกหลายล้านคนในโลกที่เกิดวันนี้

ปล..อย่าลืมทำบุญ ทำทาน ทำความดี..ด้วยนะจ๊ะ



Create Date : 30 สิงหาคม 2552
Last Update : 30 สิงหาคม 2552 0:40:08 น.
Counter : 579 Pageviews.

1 comments
  
ขออวยพรวันเกิดเป็นคนล่าสุดค่ะ...

...สุขสันต์วันเกิดค่ะ...

โดย: กระป๋องแป้งฝุ่น วันที่: 30 สิงหาคม 2552 เวลา:23:47:45 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

จิตเดิม
Location :
เชียงราย  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]



สิงหาคม 2552

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
31