Welcome to My Family ( FoN & ChoK & N'First) ^____^
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
24 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 

15 Wks กับการเป็นตะคริว

ตอนนี้หนูอยู่ในท้องแม่ได้ 15 wk กะอีก 2 วันนะจ๊ะ แต่ว่าอาทิตย์นี้แม่ไม่สบายจ๊ะ ไอมากๆ จนกินยาหมดไปแล้วก็ยังไม่หายไอ แม่กินแต่น้ำร้อน น้ำอุ่น อ่อและก็น้ำขิงที่พ่อของหนูบังคับให้แม่กิน มันช่างขม เผ็ด ไม่อร่อยเลยเนาะ แต่พ่อบอกว่า กินน้ำขิงอ่ะดี จะได้ขับเสลดออกมา จะได้หายไอ และไม่ทรมาน แม่ว่าข้อนี้พ่อพูดถูก จริงไหมจ๊ะ คือเรื่องของเรื่อง พ่อไม่อยากให้แม่ไอ เพราะกลัวจะกระทบกระเทือนถึงหนูที่ยังอยู่ในพุงแม่อ่ะจ๊ะ แม่ก็นึกในใจว่าพ่อแอบเป็นห่วง ที่ไหนได้ ห่วงหนูนี่เอง แต่แม่ไม่อิจฉาหนูหรอกนะจ๊ะ เพราะหนูคือ ทุกสิ่งทุกอย่าง ของพ่อ กะ แม่จ้า
2 วันนี้แม่ไม่รู้เป็นอะไร ตื่นมาตะคริวกินน่องแม่ซะงั้น โอ๊ยปวดมากเลยล่ะจ๊ะ เดินไม่ได้เลย ทำไงดีล่ะ ก็เลยปลุกพ่อมานวดให้ซะงั้น ที่จริงแม่นวดเองก็ได้นะ แต่ว่าอยากอ้อนพ่อเค้าน่ะลูก อิอิ (^__^)

ช่วงนี้พ่อดูแลแม่อย่างดีเลยล่ะจ๊ะ บำรุงแม่เยอะมาก เพราะกลัวหนูจะตัวเล็กนั่นเอง แต่ก็ห้ามแม่ไม่ให้กินหวานอย่างเด็ดขาด ให้กินนิดหน่อยเท่านั้นเอง แม่อยากกิน ข้าวเหนียวมะม่วงมากเลยจ้า แต่พ่อของหนูห้ามแม่กิน ใจร้ายกับแม่จังเลย หนูเห็นด้วยไหมลูก (Y__Y) ห้ามคนท้องมันบาปนะจ๊ะ คุงสามี แต่แม่ก็แอบกินอยู่ดี แต่ไม่มากหรอกนะจ๊ะ เพราะแม่เป็นห่วงหนูด้วยจ้า

อาทิตย์หน้า คุณหมอนัดแม่อีกครั้งแล้วนะจ๊ะ หนูก็ครบ 16 wk พอดี ไม่รู้ว่าน้ำหนักแม่จะเป็นยังไงบ้างหนอ แล้วแม่จะเล่าให้หนูฟังหลังจากไปหาหมอนะจ๊ะ ลูกรัก เจอกันตอนต่อไปนะจ๊ะ




 

Create Date : 24 ธันวาคม 2552
2 comments
Last Update : 25 กุมภาพันธ์ 2553 10:54:20 น.
Counter : 504 Pageviews.

 

ใกล้ปีใหม่นี้ขอให้คนดี
มีร่างกายที่ล้นเปี่ยมพลังมากมาย
ไม่มีโรคร้ายใดใดกวน
ที่ผ่านมาถือว่าฟาดเคราะห์เสียงดังเปราะให้จงหาย
ต้อไปนี้ทรัพย์ที่มีจะเพิ้มขึ้นอีกมากมาย
ไม่มีภัยอันตรายมาเยี่ยมเยียน
ที่เคยรักจะพานพบกับคนแท้จริง
ให้ได้อิงเอียงแอบแนบชิดใจ

 

โดย: chabori 24 ธันวาคม 2552 16:00:31 น.  

 

ขอบคุณนะคะ

 

โดย: i_fon&chok 25 ธันวาคม 2552 13:30:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


i_fon&chok
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชีวิตคนเรา มีทั้งเศร้า สุข คละเคล้ากันไป
แต่ก็อยากจะบันทึกเรื่องราวต่างๆ ไว้เป็นความทรงจำ
จากตัวคนเดียว มาเป็นชีวิตคู่ และมาเป็นครอบครัวเล็กๆ
ที่มีน้องเฟริสมาเติมเต็มความรัก...
Friends' blogs
[Add i_fon&chok's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.