17 มิ.ย. 2559 The King of Wands Tarot Card ไพ่ราชาไม้เท้า


17 มิ.. 2559


The King of Wands Tarot Card


ไพ่ราชาไม้เท้า



คุณเบื่อง่าย?

เห็นภาพใหญ่ มองภาพรวม

บ้างหรือเปล่า

ว่าเรามาถึงกลางทางแห่งความสำเร็จ


เรามีส่วนช่วยเติมเต็มให้โครงการสำเร็จ

เรามีส่วนช่วยปลุกพลัง กำลังใจให้ทีมกลับมา


ไพ่ราชาไม้เท้า จะปรากฎ

เมื่อเรากำลังนำทาง ไปสู่เป้าหมายใหม่


เป้าหมายที่ไม่มีผู้ร่วมเดินทาง

เป้าหมายที่ไม่มีแผนรองรับความล้มเหลว


ไพ่ เตือนเราว่าเราจำเป็นต้องมีคนรอบข้าง


ราชานั่งอยู่บนบัลลังก์

มีชุดคลุมยาวสีและลวดลายเข้ากันกับพนักพิง

สีเหลืองเป็นพื้น กับลายสิงโต

และจิ้งจกดำกำลังกินหางตัวเอง


บนพื้นมีจิ้งจกอยู่ใกล้ๆ

มงกุฎของราชา

ลวดลายคล้ายๆกับเปลวไฟ


มือข้างซ้ายวางอยู่บนตัก

อีกข้างถือไม้เท้ามีใบไม้งอกอยู่


ในสมองของเราสิ่งที่ทำหน้าที่เกี่ยวกับภาษา

และเรื่องซับซ้อนที่ทำให้เราเข้าใจความเป็นไปของโลก

คนจะเรียกว่า Lizard brain สมองจิ้งจก


ไม้เท้า แทนลางสังหรณ์ใจ

ที่จะเติมเต็มความต้องการเฉพาะด้านในตัวเรา




Create Date : 17 มิถุนายน 2559
Last Update : 17 มิถุนายน 2559 12:20:00 น.
Counter : 1401 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

noraph
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]



มิถุนายน 2559

 
 
 
26
27
28
29
30
 
 
All Blog